Bị bắt vì khắc tên lên đấu trường La Mã

KuteJac

Newcaster
Hai nữ du khách Mỹ đã bị bắt sau khi khắc chữ và chụp ảnh tự sướng với "tác phẩm" của mình tại Colosseum, Rome, Italy.

Colosseum.jpg
Một số du khách có hành động phá hoại Colosseum năm qua. Ảnh: news.com.au
Truyền thông Italy đưa tin, 2 cô gái đã tách khỏi đoàn du lịch, quyết định để lại dấu ấn vĩnh viễn trên đấu trường La Mã bằng cách khắc chữ J và N, mỗi chữ cao 7 cm. Chưa hài lòng, họ còn chụp ảnh tự sướng bên thành tích phá hoại của mình, trước khi bị cảnh sát bắt. Hiện cả hai bị tạm giữ với tội danh gây thiệt hại nghiêm trọng tới di tích lịch sử và nghệ thuật hơn 2.000 năm tuổi.
Một cô gái đã làm dấy lên tranh cãi trong dư luận, sau khi cô được phép ngồi trong buồng lái máy bay của hãng Cathay Pacific từ Đài Bắc tới Hong Kong.

222.jpg
Di tích cổ đang bị nhiều du khách thiếu ý thức khắc chữ lên. Ảnh: news.com.au
Hai cô gái sắp phải hầu tòa và có thể phải đối mặt với hình phạt nghiêm khắc. Một du khách người Nga cũng bị bắt bởi hành động tương tự 3 tháng trước, đã bị tuyên án 4 tháng tù treo và phải nộp khoản tiền phạt lên tới 28.000 đôla Australia (tương đương 462 triệu đồng).
Nhiều du khách thiếu lịch sự và đã có những hành động "xấu xí" không ai ngờ tới.


Tháng 2, Trang Moon nhận khoảng 12 show diễn. Tết Nguyên Đán cô làm việc xuyên giao thừa và di chuyển từ Bắc vào Nam trong những ngày đầu năm.
Là một trong những MC nổi tiếng và kỳ cựu của VTV, Lại Văn Sâm ngoài đời được nhiều đồng nghiệp yêu quý vì sự gần gũi và cởi mở.
Trong quá trình sinh trưởng, hộp sọ cá lưỡi trâu biến dạng dần cho đến khi hai mắt cùng nằm về một bên. Cấu tạo đặc biệt ấy cho phép chúng ngụy trang để bắt mồi.
p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Up......

Chúc bác đông khách, có gì qua up phụ giúp em với nhé .................................................................................................................
 
Back
Top