"Bắt thóp" cách chàng quyến rũ bạn

Jolie

Member
Tình yêu muốn đến được bến đỗ hạnh phúc phải được kết hợp với cảm xúc, tính cách... của hai người. Tuy nhiên, đôi khi tình yêu có thể đến với bạn chỉ thông qua vài hành động tán tỉnh.
Cách truyền thống

3685.jpg


Bạn có thể nói rằng bạn là kiểu người bảo thủ và bạn cho rằng khó có người đàn ông nào có thể lọt vào “tầm ngắm” của bạn nếu không đủ kiên trì trong suốt quá trình theo đuổi bạn. Và cho dù thời gian có biến thiên thế nào thì cách chinh phục phụ nữ theo kiểu truyền thống vẫn được các cô gái hài lòng hơn cả bởi họ luôn nghĩ rằng nếu người nào đó thực lòng với bạn thì chắc chắn phải bền bỉ theo đuổi tình yêu của mình.

Tán tỉnh bằng cử chỉ

3686.jpg

Rất có thể thông qua những cử chỉ trêu đùa của anh ấy như nháy mắt, giọng nói ấm áp và một vài biểu hiện khác của ngôn ngữ cơ thể… bạn có thể bị chàng “hạ gục”. Những cử chỉ yêu thương bạn như cách anh ấy chạm tay vào môi và cổ của bạn trong khi nói chuyện hoặc từ từ vuốt ve bàn tay của bạn khi bạn nắm tay anh ấy. Về cơ bản, cả hai bạn đều thích người yêu mình thể hiện những cử chỉ vuốt ve âu yếm mỗi khi gần nhau.

Thái độ lịch sự

3687.jpg


Tất cả các cô gái đều mong muốn khi đang hẹn hò, chàng trai của họ phải luôn luôn là người có thái độ lịch thiệp và những hành động thật lãng mạn. Thái độ và phong cách ứng xử khéo léo của các chàng trai sẽ tạo được cảm giác an toàn cho cô bạn gái của mình. Bởi thế khi mới bắt đầu hẹn hò, các cô gái thường thận trọng với người đang theo đuổi mình.

Chân thành

3688.jpg


Bạn thường có mong muốn khi mình tìm thấy tình yêu đích thực cũng đồng nghĩa với việc người đàn ông của bạn không coi mối quan hệ của hai người như một trò chơi. Vì vậy, nếu nắm bắt được tâm lí của các cô gái và nếu là một chàng trai thực sự tốt, anh chàng đó sẽ không bao giờ phải sử dụng mọi mưu mẹo để chiếm được cảm tình của bạn. Với một anh chàng chân thành yêu bạn, chàng sẽ thực sự để cho cảm xúc của mình kết nối với bạn, như vậy tình yêu của hai người sẽ xuôi chèo mát mái và cảm thấy không bị bắt buộc.

Sự hài hước

3689.jpg


Có rất nhiều cô gái đều cho rằng họ không quan tâm đến việc tình yêu của họ là dài hay ngắn mà họ chỉ tập trung lưu ý đến việc với mối quan hệ đó, họ có cảm thấy vui vẻ và thoải mái hay không bởi thế những chàng trai hài hước và vui tính thường chiếm được cảm tình của các cô gái hơn là những chàng trai hiền lành.


Theo Afamily
<!--@vbbanners:0@-->

Today Handpicked Deals: (Please support our sponsors)

<<>>Nikon Coolpix L120 14.1MP Digital Camera - Black - Digital Cameras $259.86<<>>

<<>>Casio Exilim EXS6SR Silver 12.1-megapixel Digital Camera $99.77<<>>

<<>>Mitsubishi 60" Class 1080p 3D-Ready DLP HDTV, WD-60638 $888.00<<>>

<<>>Nikon D3100 14.2-Megapixel Digital SLR Camera - Black $598.99<<>>

<<>>GE Profile PFSS6PKXSS 25.5 CuFt French Door Refrigerator - Stainless Steel $1,597.69<<>>

<<>>Hoover UH70085 Pet Cyclonic WindTunnel Vacuum Cleaner $147.99<<>>

<<>>Cuisinart Prep 9-Cup Food Processor in Aluminum DLC-2009CHB $146.00<<>>

<<>>JVC Everio GZMS110 Black Flash Memory Camcorder w/ 39x Optical Zoom $129.00<<>>

<<>>Garmin Nuvi 255W 4.3" GPS Navigation with Text to Speech $99.99<<>>

<<>>Brother TN360 Compatible Black Toner Cartridge $21.90<<>>

<!--@vbbanners:0@-->
 
Back
Top