BẢN TIN CHIỀU 22/2: Mancini “lệnh” cho Tevez trở lại

Jolie

Member
Mancini “lệnh” cho Tevez trở lại. Sau khi Man City không có được kết quả tốt trong thời gian gần đây (chỉ thắng 1/5 trận) và phải đối diện với một lịch thi đấu đầy khó khăn trước mắt trong đó có chuyến làm khách trước Chelsea cuối tuần này, chiến lược gia người Italia đã gọi điện và yêu cầu Carlos Tevez trở lại sân City of Manchester ngay lập tức.
psvlp1266826567.jpg
Sunderland muốn có Marc Wilson. HLV Steve Bruce đang lên kế hoạch để đưa trung vệ Portsmouth về sân Ánh sáng trong mùa Hè tới. Được biết, Mèo đen dự định sẽ bỏ ra 3,5 triệu bảng để thuyết phục The Pompey nhả người.
Walcott có thể được triệu tập vào ĐT Anh. Với việc tiền vệ Aaron Lennon bị chấn thương háng và phải nghỉ thi đấu một thời gian dài, HLV Fabio Capello đang xem xét gọi trở lại tài năng trẻ của Arsenal trong trận giao hữu với Ai Cập sắp tới. Được biết, cựu HLV Real đã đến sân Emirates để theo dõi phong độ của Walcott trong trận đấu mới đây với Sunderland.
Redknapp ca ngợi Pavlyuchenko. Với cú đúp vào lưới Wigan trong trận đấu trên sân JJB đêm qua, tiền đạo xứ Bạch dương đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ vị thuyền trưởng Spurs. Harry Redknapp tiết lộ ông sẽ tạo nhiều cơ hội cho Pavlyuchenko trong thời gian tới.
Ibrahimovic có thể lỡ trận Stuttgart. Tờ Marca cho biết, chấn thương mắt cá chân của tiền đạo người Thụy Điển đang diễn biến phức tạp và nhiều khả năng anh sẽ không thể ra sân trong chuyến làm khách trên đất Đức vào ngày 24/2 tới.
ixzac1266826567.jpg
Leonardo: Milan đã có một trận đấu hoàn hảo. Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Bari, chiến lược gia trẻ tuổi người Brazil dành rất nhiều lời khen cho các học trò của mình đã biết vượt qua thất bại 2-3 trước MU hồi giữa tuần để có một trận đấu tốt.
Villarreal nhắm Fernando Gago. BLĐ Tàu ngầm vàng đang có ý định giải thoát cho tiền vệ người Argentina khỏi kiếp đày ải trên băng ghế dự bị tại Bernabeu trong mùa Hè tới. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Villarreal thành công trong thương vụ này bởi Gago cũng đang lọt vào tầm ngắm của cả Manchester City và Boca Juniors.
Bảo Bình
 
Back
Top