Bạn yêu cầu dịch vụ giặt khô ? gọi Mr Clean

chungcumini123

Junior Member
Mr Clean - Giặt khô chính hiệu - Giặt ủi cao cấp - Giao nhận tận nơi


Quần áo của bạn cần được giặt khô . Bạn yêu cầu dịch vụ giặt khô nhưng thật ra nó chỉ được là hơi hoặc giặt tay, đó là nguyên nhân dẫn đến mất màu, lem màu, co giãn, hư hỏng rút ngắn tuổi thọ quần áo của bạn. Mr Clean khẳng định giặt khô chính hiệu với máy móc và công nghệ cao cấp. Chúng tôi sử dụng dung môi dầu và máy giặt khô chính hiệu đề làm sạch và kéo dài tuổi thọ quần áo của bạn. Chúng tôi sử dụng phương pháp giặt khô của Mỹ - Nhật Bản. -Bạn sẽ rất an tâm khi biết Mr Clean sử dụng công nghệ làm sạch xanh ( PREC free) không gây độc hại và bảo vệ môi trường .
<b>

-Chúng tôi tự hào mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ cao nhất tại Tp.HCM cùng việc giao nhận miễn phí đến tận cửa nhà hoặc văn phòng làm việc.

-Mr Clean là nơi bạn hoàn toàn có thể đạt niềm tin. Với sự chăm sóc đến từng chi tiết và từng món hàng, chúng tôi muốn chăm sóc quần áo bạn theo cách đặc biệt nhất.

-Đồng hành vói công nghệ tiên tiến, chúng tôi quản lý theo phương cách cá nhân gia đình, đó là sự quan tâm và xử lý riêng từng món đồ. Quần áo bạn đẹp hơn với sự tỉ mỉ chi tiết của thợ ủi lành nghề.Nó là dịch vụ chất lượng cao mà bạn xứng đáng được nhận.

-Dịch vụ của chúng tôi:


  • Giặt ướt .
  • Giặt hấp
  • Giặt khô
  • Ủi
  • Xử lý áo cưới và lưu trữ.
  • Xử lý đồ da và da lộn.
  • Giặt thảm và chăn mền
  • Và các dịch vụ khác…


-Nếu bạn đang cần dịch vụ cao cấp chuyên nghiệp, hãy gọi cho chúng tôi 09DRYCLEAN ( tức là 0937925326)

Giao nhận tận nơi xe thùng móc treo mỗi ngày từ 8 sáng đến 09 giờ tối.

Cửa hàng:
16 Trần Khắc Chân P.Tân Định Q.1 ( sau lưng chợ Tân Định)
Thời gian làm việc: 8m - 8pm ( chủ nhật 8am - 5pm)
Liên hệ : [email protected]
Điện thoại : 0937925326



Giặt khô là gì? Xin mời vào http://09dryclean.com


9332.jpg

 
Ngày nay xã hội phát triển, đời sống của con người được nâng cao, chiếc điện thoại di động không còn đơn thuần là thiết bị dùng để nghe và gọi nữa, hiện nay những chiếc điện thoại mới ra đời với những tính năng độc đáo hiện đại đã làm thay đổi cách nhìn của con người đối với sản phẩm này, chỉ cần bỏ ra 3 – 5 triệu là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc ĐTDĐ với đầy đủ các tính năng hiện đại như nghe nhạc, xem phim, quay phim chụp hình, truy cập internet, kết nối facebook, chat….

Một chiếc điện thoại dù được thiết kế hiện đại đến đâu nhưng nó sẽ không còn là điện thoại néu thiếu đi một thứ. Đó chính là chiếc sim. Ai cũng biết rằng phải có sim của các nhà mạng cung cấp lắp vào máy ta mới có thể thực hiện được các cuộc gọi đi, nhận các cuộc gọi đến và sử dụng những tính năng như internet , kết nối facebook, chat…nhưng đã bao giờ quý vị nghĩ rằng chiếc sim đó sẽ mang lại nguồn thu nhập cho chúng ta. Và chúng ta có thể kinh doanh ngay trên chiếc sim điện thoại mà ta vẫn sử dụng hàng ngày chưa? Khi chúng ta sử dụng điện thoại để nghe gọi, truy cập internet…đồng nghĩa với việc chúng ta phải trả chi phí dịch vụ cho nhà mạng. Người ta thường nói rằng “Ở đâu bạn phải tiêu tiền thì ở đó bạn có thể kiếm ra tiền”. vậy tại sao chúng ta lại không kiếm tiền từ những chiếc sim nhỉ? Thấu hiểu những điều băn khoăn đó, và ước muốn mang đén cho mọi người một cuộc sống tươi đẹp hơn, chúng tôi đã tìm ra một giải pháp kinh doanh hoàn toàn mới ngay trên chiếc sim ĐTDĐ. Đó chính là dịch vụ sim đa năng của công ty

Dịch vụ sim đa năng do Thu Khánh VSIM (TKV) phân phối được xây dựng trên nền của tất cả các loại sim tại Việt Nam, bạn không phải tốn tiền để mua thêm sim mới, không phải thay sim ra thay sim vào mà sim đa năng được tạo ngay trên chiếc sim mà bạn đang dùng.

Mọi thắc mắc hãy liên hệ để được giải đáp nhanh nhất:

Mr. Khánh
Mã số: 00MB000125
Email: [email protected]
ID yahoo: anhngo8x
Skype: anhngo8x
DĐ: 0934225077
Website: http://www.vsim.vn/
http://violet.vn/0934225077
 
Back
Top