Bí quyết tự tin trước chàng

tuyet_loan08

Junior Member
Nếu bạn đã kết hôn và có rất nhiều điều bạn muốn tâm sự với người chồng của mình, những mẹo nhỏ sau đây sẽ chỉ cho bạn một số cách để nói chuyện anh ấy:
Nếu bạn cảm thấy rất khó khăn và đầy thử thách để thể hiện cảm xúc của mình với chàng và bạn muốn tự tin hơn khi nói chuyện với anh ấy (nói không ấp úng) thì điều quan trọng là bạn phải biết được những điều cơ bản khi bắt đầu một cuộc nói chuyện quan trọng.

Chọn một địa điểm và thời điểm thích hợp để nói chuyện. Nếu bạn muốn có một cuộc nói chuyện sâu sắc với anh ấy, việc bạn chọn một địa điểm và thời điểm thích hợp nhất để nói chuyện rất quan trọng. Sẽ không thích hợp nếu bạn muốn nói chuyện với anh ấy về những điều có tính phê phán khi anh ấy vừa đi làm về và muốn nghỉ ngơi.

Bạn cũng không hề khôn ngoan nếu bạn bắt đầu cuộc nói chuyện khi anh ấy đang gặp rắc rối hay có vấn đề gì đó trong công việc hay chuyện làm ăn. Một trong những thời điểm tốt nhất để nói chuyện với anh ấy là khi anh ấy đã thư giãn nghỉ ngơi. Bạn sẽ thấy rằng bạn nên chọn cuối tuần để nói chuyện với anh ấy về những vấn đề nhạy cảm quan trọng. Bạn cũng có thể chọn thời điểm để nói chuyện với anh ấy khi anh ấy đang trong trạng thái vui vẻ hay thư giãn.

Với địa điểm nói chuyện, nhà của bạn sẽ là nơi nói chuyện thoải mái nhất nhưng nếu bạn muốn chọn một nơi nói chuyện thật đặc biệt, bạn có thể bắt đầu cuộc nói chuyện trong một bữa ăn tối đặc biệt trong một khách sạn yên tĩnh. Tìm địa điểm và thời điểm tốt nhất để nói chuyện sẽ tạo ra sự quan trọng trong cuộc nói chuyện của bạn.

42-15723184.jpg


Chuẩn bị cách bạn bắt đầu cuộc nói chuyện. Việc bạn chuẩn bị cách bạn bắt đầu câu chuyện rất quan trọng. Có nhiều lời gợi ý rằng bạn nên là người bắt đầu hỏi để khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Bạn có thể bắt đầu bằng những câu hỏi đơn giản như “Hôm nay anh cảm thấy thế nào?” hay “Anh đoán xem tại sao em lại chuẩn bị bữa tối đặc biệt này cho chúng ta hôm nay?”.

Là người chủ động hỏi trước sẽ không chỉ khiến bạn bắt đầu cuộc nói chuyện thoải mái hơn mà việc đó cũng khiến cho anh ấy ngầm hiểu rằng bạn sẽ nói chuyện với anh ấy về một vấn đề gì đó quan trọng.

Nếu bạn cảm thấy rất khó khăn và đầy thử thách để thể hiện cảm xúc của bạn với chàng và bạn muốn tự tin hơn khi nói chuyện với anh ấy (nói không ấp úng) thì việc chọn thời điểm và địa điểm nói chuyện thích hợp sẽ giúp bạn rất nhiều. Việc đó sẽ khiến cho cuộc nói chuyện có vẻ quan trọng hơn.

Cuộc nói chuyện cũng trở nên suôn sẻ hơn nếu bạn chuẩn bị trước bạn sẽ bắt đầu cuộc nói chuyện thế nào. Việc đó sẽ khiến cho bạn cảm thấy thoải mái hơn và khiến cho anh ấy ngầm hiểu rằng bạn muốn mở đầu cuộc nói chuyện với anh ấy về một vấn đề quan trọng nào đó.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top