An ninh thắt chặt cho tang lễ Thatcher

T

T$

Guest
130413222122_thatcher_effigy_464x261_afp.jpg
Đã xảy ra một số cuộc biểu tình phản đối Thatcher ở London


Hàng ngàn cảnh sát đã được triển khai trên đường phố London hôm thứ Tư ngày 17/4 để đảm bảo an ninh cho tang lễ của cựu Thủ tướng Margaret Thatcher sau vụ đám bom ở Boston.
Ông Bernard Hogan-Howe, cảnh sát trưởng London, cho biết công tác chuẩn bị an ninh cho tang lễ và cuộc chạy marathon đã được tăng cường sau vụ tấn công khủng bố trên đất Mỹ.
Phát biểu trước Scotland Yard, tức Sở cảnh sát London, ông Hogan-Howe nói: “Tôi muốn đảm bảo với mọi người rằng chúng tôi đã có sẵn kế hoạch”.
“Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều công việc để cho London an toàn và tôi tin chắc rằng London sẽ an toàn trong những ngày sắp tới,” ông nói.
“Chúng tôi đang xem xét lại các kế hoạch mà mọi người có thể nhận thấy được nhưng chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi sẽ giữ cho người dân London được an toàn.”
“Chúng tôi sẽ tăng cường lục soát và chúng tôi cũng triển khai thêm nhiều cảnh sát trên đường phố để bảo vệ cho người dân. Không có lý do gì để cho rằng chúng ta trở nên kém an toàn hơn so với trước khi xảy ra các sự kiện kinh hoàng ở Boston.
Các cơ quan an ninh ở London cho biết có đến 4.000 cảnh sát sẽ túc trực trong tang lễ của nữ Nam tước Thatcher.
Có tin rằng ‘một số lượng nhỏ’ những người phản đối đã liên lạc với cơ quan an ninh để cảnh báo rằng họ sẽ có hành động phản đối.
Một số người chống đối Thatcher đã tuyên bố họ sẽ quay lưng trước linh cữu của cựu thủ tướng khi nó được chuyển từ Điện Westminster đến Nhà thờ St Paul's.
Vào đêm khi tin bà Thatcher qua đời được loan báo, đã xảy ra những cuộc đụng độ ở Bristol và London khiến cho một số cảnh sát bị thương và 16 người cũng đã bị bắt giữ sau cuộc tập hợp phản đối Thatcher ở Quảng trường Trafalgar hôm thứ Bảy ngày 13/4.
Cảnh sát London phải cân bằng các nhiệm vụ đảm bảo an ninh cho người dân và bảo vệ các yếu nhân đến dự tang lễ trong lúc có nguy cơ về các cuộc tấn công của các phe nhóm chống đối đến từ Bắc Ireland.

Theo BBC Vietnamese
 
Kaspersky Internet Security 2013 Bản Quyền 1 Năm Giá Chỉ 130K (Có Giá Sỉ Cho Anh Em )
Lý do các bạn nên chọn chương trình diệt Virus KASPERSKY
=> Vì Kaspersky Internet Security 2013 đạt được một kết quả tuyệt vời với mức độ nhận diện virus lên tới 98% trong một cuộc kiểm tra của PC Pro. Với tổng số điểm bao gồm tính tiện ích trong sử dụng, giá trị và hiệu suất làm việc tốt, Kaspersky Internet Security trở nên nổi bật với chiến thắng trong tất cả các cuộc kiểm tra về mức độ bảo mật. Một số loại mà chúng tôi cung cấp:

+ Kaspersky Internet Security Version 2013 (KIS)

Một số loại mà chúng tôi cung cấp:
+ Kaspersky Internet Security Version 2013 (Key KIS Quốc Tế chính hãng, không thẻ cào và đĩa nhé)
Thời hạn sử dụng: 1 năm/1 User
Thời gian bảo hành: 1 năm
Giá : 130.000 VNĐ (giá gốc 320.000VNĐ)
+ Liên Hệ:

Mr.Nhân: 01633.67.97.67 YM: anhchangrang.sung


+ Giao dịch:
- Nhận ship ở các quận trong quận 1 ,3 ,5, 10 ,tân bình (free ship)


Mình sẽ chuyển KEY cho các bạn qua Email hoặc qua SMS ngay khi nhận được tiền!
Khách hàng ở xa có thể chuyển khoản qua cho mình rồi mình sẽ gửi key qua ngay hoặc có thể hỗ trợ cài trực tiếp qua teamviewer cho tiện
Chủ Tài Khoản: nguyen ho trong nhan 0631000401672 Vietcom bank
+ Bảo hành:
- Chúng tôi sẽ bảo hành 1 đổi 1 trọn thời gian sử dụng cho quý khách hàng nếu chẳng may key có vấn đề...(Không bảo hành trong trường hợp key dùng quá số máy quy định nhé!)

+ Tải bản Kis 2013 mới nhất: Tại Đây


Hãy bảo vệ máy tính của bạn và người thân tránh khỏi những mối hiểm hoạ từ virus, trojan, keylog... ngay bây giờ nhé ^^!

có giá sỉ cho a/e kĩ thuật hãy liên hệ Mr Nhân: 01633.67.97.67
 
Back
Top