A. Cole tự nguyện xin đến trại cai nghiện sex

Jolie

Member
Trong nỗ lực mong manh cứu vãn hôn nhân, hậu vệ Chelsea gọi hàng chục cuộc điện thoại cầu xin Cheryl tha thứ và cho anh thêm một cơ hội nữa để sửa chữa lỗi lầm.


mxyka1267009987.jpg
Cheryl dứt khoát chia tay còn A. Cole vẫn cố níu kéo. Ảnh: The Sun."Cứ 10 phút, Ashley lại gọi điện hoặc gửi tin nhắn. Anh ấy rất suy sụp và tuyệt vọng. Ashley gợi ý rằng cả hai người nên đến gặp chuyên gia tư vấn hôn nhân, thậm chí anh xin tự nguyện đến trung tâm để cai chứng bệnh nghiện tình dục. Lần đầu tiên, anh ta thú nhận rằng mình có vấn đề nhưng Cheryl từ chối trả lời mọi cuộc điện thoại và hai người chỉ liên lạc qua tin nhắn", nguồn tin thân cận với nhà A. Cole tiết lộ.
Theo người bạn thân của cặp đôi, trong lúc nhắn tin thảo luận về tương lai hôn nhân với chồng, nữ ca sĩ xinh đẹp đang ở cùng chàng vũ công Derek Hough tại khách sạn ở Los Angeles. Cheryl suy nghĩ rất nhiều, có lúc cô tự trấn an mình rằng phải mạnh mẽ và lạc quan về cuộc sống khi chia tay nhưng ngay sau đó, cô lại thấy tiếc cho Ashley vì vẫn còn yêu chồng tha thiết. Ban đầu, người đẹp 26 tuổi chỉ có ý định tạm thời ly thân nhưng rồi quyết định dứt khoát chấm dứt quan hệ với người chồng phản bội sau khi tham khảo lời khuyên của bạn bè.
souem1267009987.jpg
A. Cole tự nhận mình có vấn đề và xin tự nguyện tới trung tâm cai nghiện sex. Ảnh: The Sun."Cheryl sẽ chia tay Ashley, điều này không còn nghi ngờ gì nữa nhưng cô ấy vẫn muốn nhen nhóm trong lòng anh thêm hy vọng. Cô lo lắng về hậu quả chồng phải chịu đựng sau khi chia tay vì Ashley suy sụp rất nhanh trong thời gian qua, điều đó khiến cô cảm thấy mình cũng có lỗi. Bạn bè khuyên rằng Cheryl nên nghĩ cho bản thân mình trước nhưng cô ấy không muốn mình quá tàn nhẫn", người bạn này chia sẻ.
Theo The Sun, Max Clifford, chuyên gia quan hệ công chúng, người từng cộng tác với cô bồ Vanessa Perroncel của Terry, cho rằng, ly dị với A. Cole lại là điều tốt lành với sự nghiệp của Cheryl : "Rõ ràng là chuyện này rất buồn nhưng cô ấy không còn lựa chọn nào khác. Đây là một quyết định khó khăn vì cô ấy vẫn còn rất yêu chồng cho dù bị tổn thương nghiêm trọng".
Hoàng Trang
 
Back
Top