9X dễ thương, tác giả bộ tranh 'Bố ơi, mình đi đâu thế?'

KuteJac

Newcaster
Trang Babie tên thật là Đinh Huyền Trang, sinh năm 1992, tại Thái Nguyên. Cô hiện là sinh viên năm 4, khoa Thiết kế đồ họa, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Trang Babie được biết đến qua nhiều bộ tranh ngộ nghĩnh với sự sáng tạo độc đáo.Mới đây, cô cho ra lò bộ tranh Bố ơi, mình đi đâu thế?. Đây là những hình ảnh đáng yêu minh họa chương trình truyền hình thực tế cùng tên được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng.*
JUL_8175.jpg
Trang Babie - tác giả của nhiều bộ tranh ngộ nghĩnh trên mạng xã hội.
Với niềm đam mê và óc sáng tạo từ nhỏ, Trang thường xuyên ngồi vẽ nhiều giờ. Mỗi ngày, sau khi học ở trường, cô mang giấy bút tỉ mẩn vẽ những người bạn thân. Đôi lúc, cô chép lại những bức tranh yêu thích. Ngoài ra, Trang còn luôn được chọn vẽ trang trí báo tường cho trường. “Vì là đam mê nên mình có thể thức đến tận khuya để hoàn thành tác phẩm. Tác phẩm kì công nhất mình từng vẽ là*Vịt con xấu xí, trong khoảng hơn 1 tuần” – Trang chia sẻ.*
Theo đuổi đam mê không bao giờ là muộn
Có tài năng nhưng mãi đến hết cấp 3, Trang Babie mới quyết định theo đuổi lĩnh vực hội họa.*Sau khi tốt nghiệp, Trang thi đỗ Đại học Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên theo nguyện vọng của mẹ. Tuy nhiên, niềm đam mê vẽ tranh vẫn bùng cháy trong cô tân sinh viên.*
Trang kể: “Mình rất thích vẽ nhưng do anh họ học Kiến trúc khá tốn kém nên không dám xin mẹ”. Chia sẻ câu chuyện với người anh, Trang nhận được lời khuyên thi vào Đại học Mỹ thuật công nghiệp. “Ban đầu, mẹ không đồng ý do mình ôn khối D nhiều năm. Mình đã rất buồn và thất thểu. Sáng hôm sau, mẹ gọi dậy và đưa đi xin học vẽ tại nhà một thầy giáo nổi tiếng. Cảm giác lúc đó là vỡ òa vì sung sướng”.
JUL_80311.jpg
Nét xinh xắn của cô họa sĩ trẻ.
Không chần chừ, Trang rút thẳng hồ sơ mới nộp tại Đại học Ngoại ngữ. Được sự đồng thuận của mẹ và tinh thần ủng hộ từ anh trai, Trang quyết tâm chăm chỉ ôn luyện vẽ để đi theo con đường mình thích.
Chỉ trong một năm, cô học được rất nhiều thể loại như vẽ chì, màu nước, màu bột, mực nho, vẽ máy tính… Trang có thể vẽ người, tĩnh vật và các nhân vật minh họa truyện tranh, hoạt hình…
Với tài năng vốn có và được tôi luyện, Trang Babie đã mạnh dạn đăng ký nhiều cuộc thi lớn. Cô giành được các giải thưởng như top 10 cuộc thi*Thiết kế logo và slogan TP Đà Nẵng, top 10*Thiết kế logo quan hệ ngoại giao Thụy Điển - Việt Nam, top 10*Thiết kế poster phòng chống HIV/AIDS.*Ngoài ra, Trang Babie còn lọt top 3 cuộc thi*Hoa hậu ảnh Việt Nam*năm 2014.
Hiện tại, ngoài học tập, Trang Babie tham gia vẽ minh họa cho nhiều trang báo điện tử, truyện thiếu nhi, tranh và hình ảnh tương tác trên thiết bị di động… với vai trò cộng tác viên. Bên cạnh đó, để kiếm thêm thu nhập, Trang Babie nhận thiết kế áo đồng phục, logo, catalo, tờ rơi và vẽ chibi... Đối với cô, theo đuổi đam mê không bao giờ là muộn.
Duy trì nguồn cảm hứng từ trẻ thơ
Theo học bộ môn mang tính nghệ thuật, nguồn cảm hứng luôn là điều quan trọng nhất. Bởi vậy, Trang Babie luôn giữ cho mình tinh thần thoải mái. “Mỗi khi bị stress, mình thường tìm cách thư giãn như đi chơi với bạn bè, mua sắm hoặc xem phim… Nếu không có cảm hứng mà cố vẽ thì tác phẩm sẽ không được ưng ý và mất công” – Trang tâm sự.
Trong các thể loại từng học, cô yêu thích nhất là vẽ minh họa nhân vật hoạt hình, truyện tranh dành cho thiếu nhi. Đối với Trang, trẻ em luôn là nguồn cảm hứng bất tận. “Mình luôn có cảm xúc khi nhìn vào những đứa trẻ. Từ đó, mình có thể sáng tạo được nhiều điều” -*Trang chia sẻ.
Với niềm yêu thích và cảm hứng khi quan sát sự ngây thơ của trẻ em, Trang Babie đã nảy ra ý định vẽ bộ tranh Bố ơi mình đi đâu thế? khi theo dõi chương trình. Từ đó, cô trở thành người vẽ tiếp bộ tranh minh họa cho game show này.
unnamed_1.jpg
Hình ảnh minh họa chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? của Trang Babie.
unnamed_2_1.jpg
Những bức ảnh ngộ nghĩnh mang đầy tính sáng tạo.
Với những thành công ban đầu, Trang Babie dự định tiếp tục theo đuổi công việc liên quan đến vẽ. Ngoài ra, cô cũng ước mơ làm việc tại Đài truyền hình và mở công ty riêng.Tốt nghiệp loại giỏi ngành Quảng cáo và Quan hệ công chúng Đại học quốc tế RMIT, nhưng Nguyễn Hồng Hải Đăng (SN 1991) rẽ ngang đi theo con đường nghiên cứu học thuật.


Khi chia sẻ những hình ảnh mới trên trang cá nhân, Hoàng Linh hóm hỉnh viết: "Chiến đấu với hai chú rể nhí vất vả ngoài dự kiến, bù lại ảnh đẹp vượt mong đợi".
Han, Gisele, Roman, Dominic Toretto, Brian O’Conner... là những gương mặt quen thuộc của thương hiệu phim tốc độ trong suốt nhiều năm qua.
Váy maxi vừa là thiết kế luôn hợp mốt, vừa rất dễ kết hợp với các loại trang phục, phụ kiện theo nhiều phong cách thật khác biệt.
p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Bạn ham mê làm tóc bạn là người yêu thích cái đẹp thế nên bạn quyết định đi tìm một trung tâm dậy nhuộm tóc đẹp để học hỏi kinh nghiệm và đó cũng là một nghề để nuôi sống bản thân mình. Vâng chúng tôi hiểu được điều đó thế nên chúng tôi đã mở trung tâm dậy nhuộm tóc cho những bạn có đam mê vào nghề tóc, địa chỉ của chúng tôi là:

Địa chỉ: 200 hoàng văn thái – Thanh Xuân – Hà Nội
ĐT:0906228229
Email:[email protected].


day-nghe-toc-hoc-cat-toc.jpg
 
Back
Top