9 món quà lãng mạn tặng chàng

tuyet_loan08

Junior Member
(Xinh Xinh) - Không cứ phải quà tặng đắt tiền mới khiến các chàng mê mệt, chỉ cần một tin nhắn tình cảm hay một nụ hôn bất ngờ cũng là món quà vô giá mà chàng thích.


1. Tin nhắn "đong đưa"

Chàng luôn là người nhắn tin cho bạn trước để rủ bạn đi chơi, vậy tại sao không thử nhắn tin cho chàng và hẹn chàng ở một quán thật lãng mạn hay một nơi thật thú vị? Chắc chắn rằng chàng sẽ rất vui và hạnh phúc vì điều bất ngờ bạn dành tặng.

2. Đứng đợi ở cổng cơ quan

Chàng đưa đón bạn đi làm hàng ngày, đôi khi điều đó cũng thật nhàm chán, hãy thử một lần đứng đón chàng trước cổng cơ quan và rủ chàng đi đâu đó, chàng sẽ rất bất ngờ và cảm động trước sự quan tâm của bạn đấy!

3. Đồ đôi

Còn gì hạnh phúc hơn khi cùng người yêu mặc hoặc dùng chung một thứ đồ đôi nào đó? Đấy giống như một tuyên ngôn cho cả thế giới biết: "Chúng tôi là của nhau". Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy mua tặng chàng một chiếc áo đôi, tất găng tay hoặc đơn giản chỉ là một chiếc cốc đôi để cả hai luôn có cảm giác thuộc về nhau.

4. Nụ hôn bất ngờ

Các chàng trai không bao giờ muốn luôn là người chủ động trong mọi lúc. Hãy dành tặng chàng một nụ hôn bất ngờ khi hai bạn đang sánh đôi cùng nhau hoặc đơn giản là đang ngồi tâm sự. Chàng sẽ không thể quên được điều thú vị này.

42-21583437.jpg


5. Quyển sách chàng ưa thích

Tặng chàng một quyển sách thuộc lĩnh vực chàng quan tâm sẽ khiến chàng nghĩ rằng bạn thật sự quan tâm không chỉ về đời sống mà còn cả sở thích, ước mơ của chàng. Nhiều khi chỉ là một tờ báo thể thao hàng ngày rất nhỏ cũng khiến chàng cảm động đấy!

6. Cùng chàng chơi games

Tất nhiên là bạn không giỏi về lĩnh vực này rồi, nhưng đôi khi thử thay đổi thói quen, thay vì mua sắm, dọn dẹp nhà cửa hãy thử tìm hiểu vì sao các chàng trai lại nghiện trò chơi này đến thế. Nhờ chàng chỉ cho cách chơi game cũng là một cách khiến hai người xích lại gần nhau hơn, từ đó bạn có thể hiểu và thông cảm với chàng mỗi khi "dán mắt" vào trò chơi này.

7. Ảnh kĩ thuật số tự tạo

Hãy thử tài photoshop của mình bằng cách ghép ảnh của hai người rồi tặng chàng. Dù tài photoshop của bạn không giỏi nhưng với món quà thú vị này chàng của bạn sẽ không thể không xúc động trước tấm lòng bạn đâu!

8. Tìm hiểu về xe cộ

Chàng trai nào cũng có niềm yêu thích với ô tô, đồ kĩ thuật số.. vì vậy, hãy thử cùng chàng đọc một trang web về ô tô, hoặc tự đọc rồi sau đó nói thông tin đó với chàng, chàng sẽ khoogn chỉ bất ngờ về sự quan tâm của bạn dành cho mà còn cảm phục khả năng học hỏi của bạn nữa đấy!

9. Món đồ hand-made

Còn gì thú vị hơn khi được người mình yêu tự tay làm cho một vật kỉ niệm hoặc đơn giản chỉ là nấu cho chàng món ăn ưa thích. Hãy nhớ những gì do bạn tự "sáng chế" sẽ luôn có sức hấp dẫn hơn những đồ mua đấy!



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top