7 vụ ly hôn 'đắt đỏ' của các VIP

Jolie

Member
Với những nhân vật nổi tiếng và giàu có, ly hôn đồng nghĩa với việc tài sản của họ bị chia nửa. Đó cũng là nguyên nhân nhiều cặp vợ chồng đình đám không dám chia tay và cố gắng che đậy mối quan hệ đã đi tới hồi kết của mình. Hình ảnh trên New York Daily News.


p1.jpg


Việc chia tay của vợ chồng ông chủ sòng bài Las Vegas Steve Wynn và Elaine liệu có trở thành vụ ly hôn đắt đỏ nhất trong giới những người nổi tiếng? Sau khi đường ai nấy đi, số tài sản mà vợ cũ của Steve Wynn nhận được được báo giới rất quan tâm. Steve đã úp mở tiết lộ rằng, vụ ly hôn của ông đáng giá cả một gia sản. Khi được hỏi liệu đây có phải là cuộc chia tay đắt đỏ nhất trong lịch sử, ông trùm quyền lực tự tin đáp: "Có thể nói như vậy. Hãy hiểu theo cách này, Elaine là một phụ nữ rất giàu có".

p2.jpg


Phu nhân Thủ tướng Italy, bà Veronica Lario, 52 tuổi, muốn chấm dứt cuộc hôn nhân với người chồng đầy tai tiếng của mình. Cựu diễn viên này từng tuyên bố, bà đang chuẩn bị các thủ tục ly hôn với tỷ phú ngành truyền thông Italy bởi không chịu nổi thói 'trăng hoa' của ông. Nếu hai người chia tay, số tài sản trị giá 6,5 tỷ USD sẽ được đặt lên bàn để chia.

p4.jpg


Nam diễn viên Michael Douglas gặp Diandra Luker khi cô mới 19 tuổi. Hai người kết hôn sau sáu tuần gặp gỡ và hò hẹn. Cuộc hôn nhân này đã mang lại cho Douglas sự thăng hoa nghề nghiệp với hàng loạt vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng. Trục trặc xảy ra khi hàng loạt tin đồn về việc diễn viên này dùng rượu mạnh và ma túy. Cặp đôi chia tay năm 1998. Diandra nhận được phần tài sản ước tính 45 triệu USD cùng nhà ở Beverly Hills và Tây Ban Nha.

p5.jpg




Nhạc sĩ Phil Collins kết hôn cùng cô phiên dịch xinh đẹp Orianne Cevey sau một chuyến du lịch. Cuộc hôn nhân của hai người kết thúc sau năm năm mặn nồng. Orianne được chia hơn 38 triệu USD tài sản.

p6.jpg


Người mẫu Heather Mills kết hôn cùng cựu thành viên ban nhạc huyền thoại The Beatle Paul McCartney năm 2002. Sau bốn năm chung sống, hai người chia tay. Heather đã buộc tội Paul hành hung và yêu cầu tiền bồi thường. Thẩm phán đã quyết định Heather nhận 49 triệu USD.

p0.jpg


Nam ca sĩ Neil Diamond kết hôn cùng trợ lý sản xuất chương trình truyền hình Marcia Murphey năm 1969. 25 năm sau ngày kết hôn, Murphey đệ đơn xin ly dị. Cô nhận được một nửa số tài sản của chồng, khoảng 150 triệu USD.

p11.jpg


Vợ chồng cầu thủ bóng rổ Michael Jordan và Juanita chia tay sau hơn mười năm chung sống. Sau khi ly hôn, Juanita nhận được 168 triệu USD.

Bình Minh
ngoi sao
 
Back
Top