7 người phụ nữ trong cuộc đời Lương Triều Vỹ

KuteJac

Newcaster
Rất tiếc trang web bạn cần tìm không tồn tại hoặc có thể đã được chuyển sang địa chỉ khác.
Bạn có thể dùng ô tìm kiếm ở dưới để tìm tin bài bạn cần

Phim ảnh
Siêu sao võ thuật hào hứng chia sẻ về đam mê phim hành động sau khi nhận tượng vàng Kim Mã.
Truyền hình
"Thập nguyệt vi thành", "Long môn phi giáp" và "Kim lăng thập tam thoa" là 3 bộ phim làm lại từ phiên bản điện ảnh được mong đợi nhất trong năm sau.
K-POP
Sân khấu của 2NE1 thực sự khiến người hâm mộ thất vọng khi chất lượng âm thanh rất tệ và 4 cô gái họ yêu thích chỉ có thể đứng im một chỗ và hát.
Thời trang
Dù bận rộn với nhiều dự án, chương trình nghệ thuật và ngôi trường đào tạo tài năng, nhưng Thanh Bùi vẫn dành thời gian riêng làm việc cùng ê-kíp Elle show.
Video
Sống trẻ
Clip được người cha có tên Benjamin làm tặng con trai Ward Miller sinh non trước tới 3 tháng rưỡi và chỉ nặng vỏn vẹn 680 gram. Mới đây, hình ảnh Ward mạnh khỏe trong ngày sinh nhật 1 tuổi khiến nhiều người rơi nước mắt.
Thị trường
Thay vì EVN đề xuất tăng giá điện 5% như hiện nay, giá bán điện bình quân sẽ được điều chỉnh trong phạm vi khung với giá trần và giá sàn ở mức 1.437-1.835 đồng/kWh. Điểm mới là mỗi lần tăng giá, sẽ “chỉ được điều chỉnh tăng ở mức từ 7% trở lên so với giá bán điện bình...
Ảnh
Xã hội
Đôi nam nữ đang đi trên đường Đại Cồ Việt (Hà Nội) thì bị một thanh niên đi xe Exciter Yamaha vọt lên giật túi xách. Một người dân dũng cảm đã đuổi theo tên cướp manh động.
Điện thoại
So với thế hệ đầu, Grand 2 đã có những nâng cấp đáng kể với màn hình HD, chip lõi tứ và tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.3
Trắc nghiệm
Tuần này, Song Tử hoạt động tình nguyện. Thiên Bình hòa hợp với bạn bè.
Ảnh
Thị trường
Nằm ở những vị trí đắc địa, từng là tâm điểm một thời, nhưng nhiều Trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội như Tràng Tiền, Grand Plaza, Hàng Da… đều rơi vào cảnh ế ẩm.
Sống trẻ
Nhà trường cho rằng học sinh đã vi phạm quy định của trường khi để tóc ngắn nên đã cấm các em đến trường trong vòng 3 ngày.
Tài trợ
Công nghệ
Dòng điện thoại mới nhất của Huawei đã bán hết 3.000 đơn đặt hàng bán sớm trong vòng chưa đến 4 ngày.
Ảnh
Việt Nam
Mất hành lý, mặc váy nhàu nhĩ, đeo dải băng ghi sai tên quốc gia… là những sai sót lẽ ra cần chú ý ngay từ đầu của những người đẹp Việt trước khi “đem chuông đi đánh xứ người”.
Ảnh
Xe 360
Dựa trên nguyên tắc "bó đũa", anh Đỗ Bá Huy (ngụ Q.1, TP.HCM) đã thiết kế nên chiếc xe mang tên "Podu00" với khung sườn làm từ vật liệu sợi mây.
Ảnh
Ảnh & Video
Cầu Rakotz ở Đức in bóng xuống mặt nước tạo nên một bức tranh phong cảnh hữu tình. Còn cầu rễ cây ở Ấn Độ mang vẻ đẹp nguyên thủy.
Ảnh
Âu Mỹ
Bộ trang phục và phần trình diễn lấy cảm hứng từ hình ảnh geisha của Nhật Bản của cô ca sĩ người Mỹ bất ngờ trở thành chủ đề gây tranh cãi.
Thị trường
Theo Cục Hàng không Việt Nam (HKVN), có hai tình huống. Một là, vòng bi bị kẹt, gây lực xoắn quá giới hạn cho phép lên đầu trục, dẫn đến gãy trục. Hai là trục bánh xe đã bị nứt ngầm, gây biến dạng, dẫn đến kẹt vòng bi, tác dụng lên trục bánh xe dẫn đến gẫy trục.
Ảnh
Xã hội
4 chiếc xe chạy cùng chiều đâm nhau liên hoàn lúc 10h30 sáng 25/11 trên QL51, xã An Phước, Long Thành, Đồng Nai khiến đầu chiếc xe tải 1 tấn bị bẹp rúm, phụ xe bị chết trong cabin.
Xã hội
Sáng 25/11, bác sĩ Lý Thế Huy, Khoa Hồi sức Tích cực và Chống độc bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã cứu sống một bệnh nhân bị suy hô hấp nặng, nguy cơ tử vong cao do bị rắn hổ mang cắn.
Máy tính bảng
Sức mua của iPad mini 2 hiện tại thấp hơn khá nhiều so với iPad Air, và không thể so sánh được so với iPad mini thời điểm một năm về trước.
Xã hội
Hai ngôi nhà sát nhau bất ngờ bị phóng hoả giữa đêm khiến người trong nhà và các hộ dân xung quanh được một phen hỗn loạn.
Tài trợ
Việt Nam
Ngày 24/11, tại sân vận động trường ĐH Bách khoa Hà Nội, giải bóng đá sinh viên toàn quốc Truyền hình Quốc phòng VN - Cúp Viettel 2013 đã khai mạc với 4 trận đấu quyết liệt.
Tài trợ
Công nghệ
Theo tiết lộ từ SaiGonPhone, chiếc smartphone đầu tiên tại thị trường Việt Nam sử dụng vi xử lý 8 nhân sẽ được hãng này ra mắt vào ngày 1/12.
Tài trợ
Việt Nam
Với một VĐV thể thao chuyên nghiệp, đặc biệt là trong môn kick boxing, Nguyễn Trung Kiên phải nỗ lực gấp đôi và liên tục đặt ra những cột mốc mới để vươn đến. Và với anh, có những thứ không thể thiếu trên hành trình đạt đến đỉnh cao đó.
Ảnh
Việt Nam
Quán quân "The Voice 2012" vừa tậu chiếc xế hộp màu trắng xinh xinh thuộc dòng Huyndai với giá vừa phải để làm phương tiện đi diễn thay vì đi taxi cả năm nay.
Ảnh
Siêu xe
Những chiếc Ferrari 458 Italia đình đám đang quay trở lại đường phố, sau thời gian dài vắng bóng.
Video
Siêu xe
Chiếc Ferrari 458 Italia có mặt trên đoạn đường Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM trong chiều 24/11.
Xã hội
Cách đây vài năm, việc đi sâu dưới mặt nước cả chục mét và làm thế nào để lai dắt một đốt hầm nặng hàng nghìn tấn từ bể đúc về vị trí dìm sâu hơn 20m là điều không phải ai cũng tưởng tượng ra được.
Thể thao Thế giới
CR7 được đánh giá rất cao trong cuộc đua trở thành chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013 khi đang thể hiện phong độ rất cao trong màu áo Real và ĐT Bồ Đào Nha.
Ảnh
Việt Nam
Giải đua xe mô tô địa hình lần thứ 2 tại Việt Nam đã diễn ra vào hôm qua 24/11 tại khu du lịch sinh thái Vườn Xoài, Đồng Nai với những màn tranh tài quyết liệt.
Công nghệ
Apple vừa hoàn tất thương vụ mua lại một công ty đã tạo ra công nghệ sử dụng trên cảm biến của máy chơi game Kinect, qua đó mở ra một khả năng mới cho những chiếc iPhone thế hệ sau.
Video
Siêu xe
Những siêu xe đình đám của cảnh sát Dubai như Lamborghini Aventador, Audi R8... đã trở thành xe dẫn đoàn cho cuộc diễu hành của hàng trăm siêu xe nổi tiếng.
Ảnh
Điện thoại
Chiếc iPhone 6 concept này sở hữu màn hình 4,4 inch nhưng làm bằng saphire nên vừa sang trọng và tạo cảm giác khá chắc chắn.
Ảnh
Xã hội
Vào lúc 10h30 sáng 25/11, tại QL51, xã An Phước, Long Thành, Đồng Nai đã xảy ra vụ tai nạn đâm xe liên hoàn giữa 4 xe tải làm 1 người chết, 1 bị thương.
Chuyện bốn phương
Xác ướp vua Tutankhamun nổi tiếng với nhiều điểm kỳ lạ chưa có lời giải, trong đó có chi tiết dương vật xác ướp được dựng thẳng đứng.
Chuyện bốn phương
Lucy Luckayanko (người New York, Mỹ) đã bỏ ra 3.000 USD để cấy một mẩu bạch kim hình trái tim vào tròng mắt. Cô hy vọng thứ trang sức này sẽ khiến cô nổi bật và cá tính hơn.
Pháp luật
Đài Loan vừa triệt phá vụ vận chuyển ma túy lớn nhất qua đường hàng không với 600 bánh heroin trị giá 300 triệu USD. Số heroin này được vận chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất, Việt Nam.
Tình yêu
“Oan gia ngõ hẻm” thế nào mà bạn lại gặp phải tình cũ trên đường. Bỏ chạy, lao tới tát cho… lật mặt hay mỉm cười xã giao mới là điều đúng đắn bạn nên làm?
Ảnh
Du lịch
Vào mùa đông, cảnh sắc tuyệt đẹp tại phố cổ Tallinn khiến bạn tưởng tượng tới những bức tranh rực rỡ được in trên tấm thiệp chúc mừng ngày lễ Noel.
Ảnh
Việt Nam
Lần đầu tiên tham dự sự kiện không có người yêu tháp tùng, ''Công chúa bình dân'' Hari Won đã có thể độc lập khi giao lưu cùng đồng nghiệp và các fan. Cô tự tin và rạng rỡ với phong cách thời trang giản dị quen thuộc.
p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Back
Top