7 mẫu phụ nữ khiến đàn ông không thể cưỡng lại

Jolie

Member
Hãy thử check xem bạn có hội tu đầy đủ 7 yếu tố khiến cánh mày râu phải lao đao không nhé!

1. Tự tin

Một cô gái biết mình là ai và thích tính cách của mình luôn là người rất được thu hút. Một người phụ nữ thể hiện sự tự tin trong lời nói và cử chỉ luôn là người tạo được nhiều ấn tượng nhất với người đối diện.

2010322125727-couple-rolling-in-sand-at-beach.jpg


2. Thông minh

Một cô gái thông minh là một người luôn biết làm cho những cuộc nói chuyện trở nên thú vị hơn. Phái mạnh thực sự bị thu hút bởi những cô gái có lập trường và thậm chí có thể dạy được cả họ.

3. Vui tính

Khi được hỏi về những cô gái nào khiến mình không thể cưỡng lại được thì anh chàng Brandon đã khiến chúng tôi ngạc nhiên. Anh ta nói rằng " Dẫu biết là mình luôn thích những cô gái có ngoại hình đẹp, nhưng nếu có một ai đó có thể làm tôi cười suốt cả ngày thì cho dù cô ấy có không xinh đẹp thì tôi cũng cảm thấy ấn tượng. Bởi vì khi ở cạnh những cô gái này không khí trở nên dễ chịu hơn rất nhiều"

4. Một nụ cười đẹp

Brandon nói tiếp "Nếu một cô gái có một bộ răng 9-6-3-0 thì thật là quá tệ. Bởi một cô gái có hàm răng đều, trắng luôn khiến đàn ông phải lao đao. Như thế có nghĩa là cô ấy biết tự chăm sóc bản thân mình."

5. Có hoài bão và tham vọng

Có một số đàn ông thích người phụ nữ muốn ở nhà để chăm sóc con cái sau khi họ đã kết hôn. Tuy nhiên đối với hầu hết đàn ông thời đại ngày nay, họ lại thích những cô gái có nghề nghiệp và có tham vọng trong công việc.

6. Mạo hiểm

Eric, một nhà tạo mẫu tóc 35 tuổi và đang hẹn hò với một cô gái, cho hay " Ngày đầu tiên hẹn hò chúng tôi đã đi trượt tuyết cùng nhau. Đó là lời đề nghị của cô ấy chứ không phải của tôi. Tôi chưa bao giờ đi trượt tuyết nhưng cô ấy thì đã từng đi." Eric cũn cho biết thêm, bên cạnh tính ưa mạo hiểm thì cô ấy cũng khiến anh phải chết mê đi vì niềm ham thích cuộc sống của cô ấy." Cô ấy đã làm những thứ rất quái dị và có khi còn mang tính tự phát. Nhưng như thế lại khá gây ấn tượng với tôi"

7. Dịu dàng và khoan dung

Sẽ không có một chàng trai nào thích một cô gái quá khắc nghiệt và tính khí khó chịu, chỉ chăm chăm vào sai sót của người khác để bắt bẻ, chỉ trích.Thay vào đó, những cô gái khoan dung và dịu dàng thì thu hút cánh mày râu hơn



Minh Thùy
sheknows
 
Back
Top