6 cách để chiếm trọn trái tim một chàng trai

tuyet_loan08

Junior Member
Bạn muốn mình lọt vào mắt xanh của một chàng trai giữa một rừng những cô gái hâm mô khác? Để giúp bạn giữ được vị trí trong tim anh chàng đó, Xinhxinh xin đưa ra những hướng dẫn quan trong dưới đây để bạn có thể tham khảo

1. Luôn là người đầu tiên

Đây là cách đơn giản nhất để giữ vị trí đứng đấu trong cuộc chiến. Tìm ra những gì bạn cần và luôn luôn đi đầu

2. Xác định thế mạnh của bản thân mình

Bnạ sẽ chiến thắng dễ dàng hơn khi sức mạnh của bạn đấu với điểm yếu của đối thủ. Hãy nhanh ý nhận ra điểm mạnh nhất mà mình có.

2010312101659-10nt.jpg



3. Khác lạ và là duy nhất

Nếu bạn không phải là số 1 trong một lĩnh vực nào đó nhưng có thể bạn là số 1 ở một lĩnh vực khác. Bạn có thể tỏa sáng trong một cuộc chiến hoa hồng, ví dụ hãy tỏ ra sắc sảo hơn, không ngoan hơn, tốt bụng hơn, mạnh mẽ hơn, tự tin hơn, đam mê hơn, và lắng nghe nhiều hơn. Cuộc chiến giữa những hoa hồng luôn có những kết quả được dự báo trước: Người tài năng nhất sẽ chiến thắng.

4. Vượt trội hơn hẳn đối thủ

Nổi trội trong những cuộc chiến nhỏ nhưng cũng không nên dìm đối thủ của mình xuống đáy. Và nếu như trong cuộc chiến lớn hơn bạn không thể thắng, hãy chọn phương án: không chiến đấu. Hãy duy trì sự chính trực và nhân phẩm của mình.

5. Bảo vệ bản thân mình và chống lại kẻ tấn công mình

Học cách biết che chắn và bảo vệ bản thân khỏi những đối thủ không thân thiện. Nhận ra rằng sẽ có người muốn chà đạp lên bạn để đứng lên. Đừng để họ làm điều đó với bạn. Nếu bạn muốn người khác tôn trọng mình, hãy nhớ tôn trọng chính bản thân mình trước.

6. Tạo khối liên minh:

Một trong những cách tốt nhất để đánh bật đối thủ là tìm kiếm những người bạn cho mình. Những người bạn có thể ủng hộ và bảo vệ bạn khỏi những bất lợi tự kẻ thù. Khi xung quanh bạn có những nười bạn như vậy, bạn sẽ không phải lo sợ kẻ thù đánh úp mình từ phía sau.

( theo Xinh Xinh )
 
Back
Top