5 mẹo vàng khi mua sen vòi quý khách hàng nên biết

phamtung12

Member
Độ bền, thiết kế đẹp, phù hợp với phong cách, dễ vệ sinh làm sạch… là một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi chọn mua sen vòi mà quý khách hàng không thể bỏ qua.

Độ bền

Độ bền luôn là yếu tố được chú trọng nhất khi lựa chọn mua sen vòi, bởi chắc chắn không ai muốn phải “xới tung” nhà vệ sinh lên khi phải sửa chữa vòi rửa bát, vòi bếp, sen tắm bị hỏng phải không nào. Để đáp ứng được yêu cầu về độ bền, bạn nên lựa chọn sen vòi từ chất liệu đồng nguyên chất mạ crom và không nên lựa chọn chất liệu bằng kim loại như: Nhôm, sắt dễ bị gỉ sét. Đây là những chất liệu bền, không bám bẩn và chống trầy xước tốt.

1573033465486.png
Vòi chậu Viglacera có độ bền cao

1573033605604.png
Vòi chậu TOTO


Thiết kế đẹp, tiện dụng

Nhà vệ sinh không chỉ đơn thuần là nơi đi vệ sinh, tắm rửa mà nó còn là một không gian chức năng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, bởi thế, nó cũng xứng đáng được chăm chút bằng những món đồ dùng hiện đại với thiết kế tinh tế để tạo nên phong cách và vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà.

Để nhà vệ sinh được đẹp mắt và tiện dụng, bạn nên chọn lựa đồ nội thất theo phong cách tối giản, hiện đại và trong trường hợp của quý khách hàng thì đừng tiếc tiền đầu tư những sản phẩm sen tắm, vòi chậu và vòi rửa bát được làm bằng đồng nguyên chất và có mạ crom. Tuy những sản phẩm làm bằng chất liệu này có giá đắt nhưng mà độ bền lại cao
1573033512415.png
Vòi rửa bát Viglacera

1573033636410.png
Vòi rửa bát TOTO​

Dễ vệ sinh, làm sạch

Đối với các người tiêu dùng Việt Nam thì ngoài yếu tố bền, đẹp thì việc thiết kế và chất liệu dễ làm sạch cũng được đánh giá rất cao. Đối với yêu cầu này, một lần nữa, chất liệu mạ crom-niken của Viglacera và TOTO lại chiến thắng khi chỉ cần lấy khăn mềm là đã có thể lau sạch bề mặt. Do đặc tính không bám bẩn của chất liệu nên bạn không cần dùng chất tẩy rửa hóa học để làm sạch chậu rửa khi bị bẩn.

1573033683358.png
Sen tắm Viglacera

1573033729328.png
Sen tắm TOTO​

Nguồn gốc và chất lượng đảm bảo

“Hãy nói cho tôi về xuất xứ của sen vòi , tôi sẽ nói cho bạn biết nó bền đến đâu” – Đây đương nhiên chỉ là một câu nói vui, tuy nhiên, ý nghĩa của nó thì hoàn toàn thật bởi sản phẩm của những thương hiệu uy tín bao giờ cũng chất lượng hơn hẳn hàng trôi nổi.

Đối với đồ dùng mang tính lầu dài như sen vòi thì đừng ngần ngại đầu tư cho mình những sản phẩm có thương hiệu lớn. Viglacera và TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam với dây chuyển sản xuất hiện đại của Châu Âu và Nhật Bản và được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

=> Mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng tại www.thietbivesinhviglacera.net
 
Last edited:
Back
Top