5 Dấu hiệu chứng tỏ chàng đã "kết" bạn

tuyet_loan08

Junior Member
Có đôi lúc bạn thích một người nhưng lại không biết làm thế nào để biết người đó có thích bạn không. Hãy thử check những dấu hiệu dưới đây để kiểm nghiệm điều đó!

1. Nếu anh ấy nói sẽ gọi cho bạn, anh ấy sẽ gọi

Trong thời gian hai người đang hẹn hò, nếu anh ấy nói " Anh sẽ gọi điện cho em" và quả thật anh ấy đã làm thế thì bạn đã thành công một phần rồi đấy. Và nếu khi anh ta hứa sẽ gọi điện cho bạn nhưng sau đó bạn chẳng hề nhận đọc cuộc gọi nào thì bạn nên loại bỏ anh ta ra khỏi danh sách tuyển chọn đi là vừa.

2. Anh ấy gửi cho bạn những dòng tin nhắn ngọt ngào trong khi anh ấy rất bận

Cho dù anh ấy đang làm việc hay đang tụ tập với bạn bè nhưng anh ấy vẫn gửi tin nhắn hỏi thăm tới bạn. Có thể sẽ chẳng có gì để nhắn tin nhưng anh ấy vẫn làm thế chỉ vì anh ấy đang nghĩ tới bạn mà thôi.

3. Anh ấy mời bạn ra ngoài

2010322145444-love.jpg


Có nhiều cô gái quên hẳn điều này và họ thường lấy một lí do nào đó để có thể mời anh chàng của mình ra ngoài đi chơi vì nghĩ rằng có thể anh ấy sẽ xấu hổ và không biết lên kế hoạch cho buổi đi chơi ấy. Nhưng bạn không phải làm thế đâu. Nếu anh ấy thích bạn anh ấy sẽ gạt sang một bên sự xấu hổ, bước ra khỏi vỏ ốc của mình và mời bạn ra ngoài. Nếu như anh ta không có tình cảm với bạn thì chắc chắn anh ta sẽ không lãng phí thời gian với bạn đâu.

4. Lên kế hoạch

Cho dù anh ấy vốn không phải là người giỏi lên kế hoạch nhưng một khi yêu bạn anh ấy sẽ cố để có được kĩ năng đó. Anh ấy sẽ cố làm cho bạn những điều thật vui vẻ và mời bạn ra ngoài. Anh ấy muốn làm cho bạn thật vui vẻ khi bên cạnh anh ấy bởi vì muốn chứng tỏ rằng anh ấy muốn được tiếp tục hẹn hò với bạn.

5. Luôn đưa bạn về tận nhà

Nghe có vẻ khá lạc hậu nhưng nếu anh ấy thật sự thích bạn anh ấy sẽ cố gắng hết sức để chỉ cho bạn thấy rằng anh ấy là một người rất ga lăng với phụ nữ. Anh ấy đến đón bạn, đưa bạn đi và đưa bạn về đến tận nhà. Cho dù bạn có không nhờ anh ấy làm thế thì anh ấy cũng khăng khăng để có thể làm được điều đó.

( theo Xinh Xinh )
 
Back
Top