4 Loại mặt nạ rau diếp cá trị mụn kết quả tốt trong 30 ngày

Soiseo1998

New member
Mụn là nỗi ám ảnh của người khá nhiều, đặc biệt là phụ nữ, vì vậy các liệu pháp trị liệu được quan tâm rất nhiều. Specially is the way of the method when the method is not. Một trong những loại thực phẩm thường được biết là không được sử dụng để thực hiện ăn uống trong bữa ăn bình thường mà nó vẫn còn có phòng làm việc và khách hàng nên kết quả là rau diếp cá. Below the is 4 loại mặt nạ rau diep cá trị mụn cực resulting tốt tròng vòng 30 ngày.

mat-na-rau-diep-ca2.jpg


1. Mặt nạ rau diếp cá
Rau diếp có công dụng bằng cách sử dụng các phần chính có công dụng giải độc, hiệu quả diệt khuẩn. If you too bận và không có thời gian để chuẩn hóa dữ liệu thô, bạn chỉ cần chuẩn bị 20 phút mỗi ngày để có được một danh sách các thiết lập cá nhân, mờ thâm, và những kết quả đạt được.

* Thực hiện:
Để tiến hành một cuộc gọi cá nhân đạt được 20 lá dặm sạch sẽ, nghiền nát. Continue to clean clean, lau khô, use bông tẩy trang nhẹ nhàng và lên mặt. Bạn có thể liên kết với massage da nhẹ nhàng để hấp thụ nhanh chất dinh dưỡng từ lá cá nhân. Sau đó để mặt nạ rau diếp khoảng 15- 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

mat-na-rau-diep-ca5.jpg


2. Mặt nạ rau diếp cá, mật ong
Tài liệu chuẩn là 20 lá diếp rửa sạch, 1 là mật ong rừng nguyên chất.

* Thực hiện:
thứ nhất bạn cần giã nát lá diếp cá, sau đó lấy nước cốt và trộn và 1 thì mật ong nguyên chất. Neptember before sleeping when this time will be vacation for hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng. Sự trợ giúp khác, loại nền mà còn giúp da trắng, mờ dấu vết thâm nữa.

Xem thêm: Kem Face

mat-na-rau-diep-ca1.jpg


3. Mặt nướng rau diếp cá và muối biển
Mặt nạ rau diếp với mảng có khả năng nói rằng tài liệu trị liệu tiết kiệm nhưng đạt được hiệu quả cao nhất. Because in the category of the category has a hazard function, thyroying, mụn xẹp đi maugot. Can not be confused, they can not be used to the most with cleaning, very matching for the ai da.

* Nguyên liệu
- Standard 1 small small vegetables diếp cá
- ½ thìa muối biển

mat-na-rau-diep-ca4.jpg


* Cách làm
Lá rau diếp cần rửa sạch, để ráo nước, sau đó cho vào máy xay sinh tố cùng với muối biển. Xay đến khi rau nhuyễn, ép lấy nước cốt. Rửa mặt thật sạch sau khi thoa đều hỗn hợp lên mặt, để khoảng 20 phút rồi sau đó bạn sẽ rửa sạch với nước ấm.

4. Mặt nậm rau đà điểu
if you want to da đẹp, just so clean, you may not be able to make your choice for your choice. Các chất bổ dưỡng có trong đống đun có công dụng, làm sạch các tế bào chết, diệt khuẩn, ... hiệu quả. Khi hợp lại với rau diếp cá này đã tạo nên một kết hợp dưỡng da kết hợp tốt.

* Nguyên liệu
- Chuẩn bị 1 năm rau diếp cá
- Nha Trang khoảng 10g

* Cách làm
firstest to rau diếp dog, to ráo nước, nha đam, takeaway, get meat. Tiếp đến phần rau diếp cá và thịt đun vào xay nhuyễn, ép lấy nước. Rửa mặt thật sạch, lau khô và thoa đều hỗn hợp lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

mat-na-rau-diep-ca.jpg


side up to 4 way to make a dew at all the results of the first 30 days. Lưu ý, với cả 4 cách này, bạn chỉ nên sử dụng từ 2-3 lần / tuần thôi để tránh trường hợp kích hoạt da, và thường thì lạm dụng quá nhiều và không tốt.

Hy vọng với 4 cách kết hợp với mặt nạ rau diếp sẽ giúp bạn có thêm hiệu quả chăm sóc da. Chọn phù hợp với tiêu chuẩn pháp lý, tiết kiệm được tổng thể để chăm sóc và bảo vệ bản quyền của chúng tôi ngay lập tức.

Nguồn bài viết: http://unibeautiful.com.vn
 

Attachments

  • 1523675231678.gif
    1523675231678.gif
    43 bytes · Views: 0
Back
Top