4 cái lợi khi lấy gái già

tuyet_loan08

Junior Member
Bạn đăng băn khoăn trước quyết định kết hôn với một cố gái đã quá lứa lỡ thì? Hãy đọc kĩ 4 điều dưới đây.
1.Những cô vợ “già” rất tâm lý và chu đáo

Thường thì những cô gái đã quá lứa lỡ thì vì đã có tuổi nên họ không nhõng nhẽo khó chiều. Khi đã ở cái tuổi bị coi là “ế”, họ luôn ý thức được mình cần phải làm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi họ vô cùng tâm lý và ít khi đòi hỏi. Nếu bạn đang đem lòng yêu một cô gái đã có tuổi thì cũng đừng băn khoăn vì cô ấy không còn trẻ trung, hãy mau chóng kết hôn và cùng nhau hưởng hạnh phúc.

Một điều thường thấy của những đôi vợ chồng này chính là thời gian yêu nhau của họ tương đối ngắn. Nhưng cũng chính vì thế mà hôn nhân của họ sẽ càng trở nên đẹp hơn. Những cô vợ “già” thường rất tâm lý và chu đáo.

2. Tỉ lệ ly hôn thấp

Khi không còn trẻ trung nữa thì việc tìm được một người chồng để chung sống là niềm hạnh phúc rất lớn. Chính vì thế mà họ rất trân trọng những gì mình đang có. Khác với những đôi vợ chồng trẻ, kết hôn sớm đồng nghĩa với việc tỉ lệ ly hôn cũng khá cao.

Ở cái tuổi “băm”, họ ít khi giận dỗi hay khó chiều như những cô gái trẻ, và họ cũng hiểu được một điều quan trọng rằng, trong cuộc sống không có ai hoàn hảo và cũng không có việc gì là hoàn mỹ. Chính vì thế mà họ dễ tha thứ và dễ cảm thông hơn. Đó chính là lý do mà chúng ta thường thấy các đôi vợ chồng này có tỉ lệ ly hôn rất thấp.

AX053733.jpg


3. Định luật 1+1 = 3

Ngày nay, các cô gái trẻ hiện đại khi kết hôn thường băn khoăn với vấn đề có nên sinh con hay không? Bởi họ sợ sau khi sinh em bé sẽ mất dáng và không còn đẹp nữa. Nhưng với những cô gái quá tuổi thì họ không mấy quan tâm tới điều đó. Việc họ muốn có được một đứa con luôn được đặt lên vị trí đầu tiên ngay sau khi kết hôn.

4. Độc lập về kinh tế

Những cô gái lấy chồng muộn có thể họ chưa muốn lấy chồng hoặc do nhiều yếu tố khách quan. Nhưng thường thì ở độ tuổi đó, họ đã có một sự nghiệp tương đối ổn định.

Lấy một cô gái như vậy, bạn sẽ bớt đau đầu hơn trong việc lo kinh tế cho gia đình, bởi ít ra bên cạnh bạn cũng đã có người cùng chia sẻ. Bạn thấy đấy, lấy vợ đã có tuổi đâu phải là một điều phiền não.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top