4 bước để có một khuôn mặt hoản hảo

G

Guest

Guest
Chỉ với 4 bước đơn giản sau đây,bạn có thể có được một khuôn mặt với làn da như ý. Hãy cùng Xinh xinh khám phá những cách sau nhé.

Bước 1: Mịn màng

2009115183211-ptg00654308.jpg



Kem nền (foundation) là một trong những thứ mà phụ nữ thường bỏ qua tuy nhiên nó lại là chìa khoá giúp bạn có được một làn da hoàn hảo. Đó là bởi vì lớp kem phủ giữ được lớp make-up lâu hơn và màu sắc của nó trông cũng thật hơn. Để chọn màu sắc phù hợp nhất hãy giữ hộp kem bên cạnh mặt bạn và thu hẹp dần sự lựa chọn. Sau đó bôi kem đậm nhất ở phần nơi da mặt gồ ghề (thông thường, là má). Nếu màu sắc của nó được hoà lẫn với màu da mặt bạn thì xong, bạn đã thành công. Một khi bạn đã đạt được màu sắc ưng ý, hãy bôi kem dọc trán, mũi, cằm, xương má và rồi bôi toả đều ra ngoài cho đến khi nó biến mất vào da của bạn.

Bước 2: Che phủ

2009115183211-lv024040.jpg




Kem che khuyết điểm (concealer) là dụng cụ mà bất cứ phụ nữ nào cũng thích do nó có khả năng che đi những vết thâm dưới mắt cũng như các nốt đỏ. Hãy chỉ nên dùng một chút kem này trên lớp foundation để có được vẻ ngoài tự nhiên. Để đạt kết quả tốt nhất bạn cần 2 loại concealer: 1 loại sáng hơn lớp foundation để che đi những vùng tối trên mặt như quầng mắt và chúng khiến mặt trông sáng hơn. Cái thứ hai nên cùng màu với foundation của bạn để che đi những nốt đỏ và mụn. Hãy dùng một thanh trang điểm mỏng và bắt đầu bôi kem che khuyết điểm ở gốc mắt trước (đây thường là nơi mà quầng mắt xuất hiện tối nhất).

Bước 3: Làm sáng



2009115183211-ptg00654317.jpg





Hãy học cách yêu quý luminizer. Vũ khí đặc biệt này là dạng bột hoặc dạng nước được làm với một hạt có màu trắng đục gần như ngọc trai có thể khiến cho làn da thêm sáng và sexy. Hãy chọn màu gần nhất với màu da của bạn: luminizer màu trắng và hồng cho da trắng trong khi đồng và vàng thì phù hợp với nước da trung bình và có thể hơi tối màu. Hãy chỉ nhớ là nên dùng vừa phải. Hãy dùng đầu ngón tay sạch để bôi một lượng kem bằng hạt đậu vào phần xương trên lông mày, cùng với phần trên xương má, và góc sâu nhất của mắt bạn. Hãy cố gắng hoà màu thật kĩ để tạo nên màu da hoàn hảo nhất.
Bước 4: Chỉnh trang toàn diện

2009115183211-ptg00654358.jpg



Phấn bột giúp cho foundation giữ được lâu hơn bằng cách che phủ chúng khỏi lớp dầu thừa trên da mặt. Hãy dùng bột loãng (chúng thường nhẹ hơn nhiều) hoặc dùng loại phấn bột yêu thích của bạn và phủ nó lên mặt bằng một thanh trang điểm. Hãy phủ nó dọc theo vùng chữ T (lông mày đến mũi), dưới mắt và phía trên mí mắt. Hãy nhớ chọn màu trùng với màu da của bạn.



Bảo Yến
Theo XinhXinh
 
Back
Top