3 lý do khiến Office4u trở thành thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng chọn văn phòng cho thuê quận 1

office4uvn

New member
Office4u hiện đang vươn lên trở thành 1 trong 5 đơn vị kinh doanh bất động sản văn phòng cho thuê gây ảnh hưởng nhất khu vực thành phố thành phố HCM được bình chọn bởi The European Real Estate Evaluator, đặc biệt là trong lĩnh vực văn phòng cho thuê quận 1. Đây là dịp để chúng ta nhìn nhận lại những thành tựu đạt được của Office4u, và tìm ra nguyên nhân dẫn đến thắng lợi của công ty 5 năm tuổi này.
Sau một thời gian tìm hiểu và nghiên cứu, chúng tôi đi đến kết luận về 3 nguyên nhân chính khiến văn phòng cho thuê quận 1 của Office4u trở thành địa chỉ uy tín mà nhiều người quyết định tìm đến mỗi khi có nhu cầu.

3 lý do khiến Office4u trở thành thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng chọn văn phòng cho thuê quận 1

1. Vị trí các tòa nhà nằm ở tuyến đường huyết mạch:

Điều đáng quan tâm đầu tiên là tại các tuyến đường chính của quận 1 như Điện Biên Phủ, Hai Bà Trăng, Nguyễn Thị Minh Khai chúng ta đều thấy hình bóng của tòa nhà văn phòng cho thuê của Office4u. Mỗi khi một doanh nghiệp chọn thuê văn phòng của Office4u tọa lạc ở những tuyến đường đó, hình ảnh và uy tín của họ dường như được tăng lên đáng kể.

Không chỉ vậy, các tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Office4u được bao quanh bởi những khu thương mại lớn, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, tiệm coffee,... điều đó giúp doanh nghiệp có không gian tiếp khách trang trọng hơn, và việc thực hiện những giao dịch tài chính diễn ra suôn sẻ hơn

2. Đa dạng kích cỡ văn phòng, đủ kiểu văn phòng cho doanh nghiệp sở hữu đội ngũ nhân viên khác nhau:

Kích cỡ văn phòng là một điều cũng được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Đặc biệt là doanh nghiệp start-up với lượng nhân viên không nhiều. Đến với Office4u, những doanh nghiệp đó được giải quyết vấn đề diện tích với giá thuê phù hợp. Thực ra ta thấy nhiều doanh nghiệp đôi khi chỉ sở hữu 2,3 nhân sự, mà cũng có doanh nghiệp sở hữu tới hơn 20, 30 nhân viên. Do đó doanh nghiệp sẽ tiện hơn nếu tìm được văn phòng cho thuê quận 1 đáp ứng nhu cầu về kích cỡ của mình. May mắn thay Office4u sở hữu rất nhiều văn phòng cho thuê quận 1 với những kích thước phù hợp mọi số lượng nhân sự của công ty.

Nhìn chung thì khách hàng chọn lựa văn phòng cho thuê quận 1 của Office4u được tự do lựa chọn văn phòng lớn nhỏ khách nhau với những mức giá đa dạng

3. Chi phí:

Chi phí là điều được doanh nghiệp quan tâm nhiều nhất khi tìm thuê văn phòng làm việc. Nếu chọn văn phòng cho thuê mà với mức giá quá cao, 150 đô/m2 chẳng hạn, thì sẽ chẳng có doanh nghiệp nào đủ sức thuê trong thời gian dài. Song, khi chọn văn phòng cho thuê quận 1 của Office4u, khách hàng được tận hưởng mức ưu đãi về chi phí cực thấp. Giá thuê tại Office4u rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung thị trường 20-30%. Đặc biệt riêng khu vực văn phòng cho thuê quận 1, Office4u đề xuất mức giá dao động từ 90-100 đô la/m2 cực hợp lý cho doanh nghiệp trong nước.

Thông tin liên hệ Office4u
Hotline: 0908.802.902
Email: [email protected]
Địa chỉ: 70 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Liên hệ với chúng tôi qua: https://www.facebook.com/office4u.vn/
Hoặc: https://twitter.com/office4uvn
 
Back
Top