15 địa điểm lý tưởng để tìm thấy tình yêu

Jolie

Member
Thời xưa thì “Trai khôn tìm vợ chợ đông, gái khôn tìm chồng giữa chốn ba quân”. Còn thời nay thì sao? Đi đâu về đâu để tìm cho ra hoàng tử bạch mã của lòng mình?
Hãy tham khảo 15 địa điểm sau đây để xem người tình trong mộng của bạn đang ở phương trời nào nhé!

1. Cơ quan: Không có nơi nào tốt hơn để gặp được những anh chàng độc thân thành công trong sự nghiệp với những lợi ích tương tự kèm theo. Bạn hoàn toàn không cần phải mất công nghi ngờ, tìm hiểu nhiều những anh chàng đồng nghiệp đã qua quá trình sàng lọc nhân sự này.

2. Phòng tập thể hình: Một anh chàng nóng bỏng với những đường nét hoàn hảo. Bạn còn lý do gì để băn khoăn nào?

201041494540-6.jpg

Bạn sẽ tìm cho mình anh chàng nơi phòng tập thể hình...

3. Quầy bar: Đặc trưng của quán bar là phục vụ các loại bia và rượu mạnh, tivi màn hình lớn, chơi nhạc to... Nhưng đừng vì thế mà vội nản lòng nghĩ rằng chỗ đó không dành cho bạn, thỉnh thoảng hãy thử ghé vào đó, gọi một ly đồ uống đặc biệt, biết đâu bạn sẽ thu hút ánh nhìn của những anh chàng lịch thiệp và manly nơi đó đâu.

4. Các tổ chức tình nguyện: Bạn không phải tín đồ của chủ nghĩa vị kỷ? Hoạt động tình nguyện chính là một con đường tuyệt vời để bạn gặp gỡ những anh chàng có tấm lòng biết quan tâm, chăm sóc người khác, trong số đó không ngoại trừ cả bạn nữa.

5. Các giải thể thao: Đàn ông thích thể thao giải trí như phụ nữ mê mua sắm. Những anh chàng sinh viên trẻ trung, sôi nổi thì thường tụ họp nhau bằng các môn thể thao tiếp xúc trong khi những người đàn ông chín chắn, từng trải hơn sẽ ra ngoài sân golf.

6. Tôn trọng bồi thẩm đoàn: Đừng trốn tránh nghĩa vụ công dân nếu bạn nhận được tráp gọi của tòa án. Bạn sẽ có cơ hội đứng giữa một bể các chàng bảnh bao và chẳng có việc gì làm ngoài tán gẫu với bạn.

7. Hiệu giặt là: Một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể gặp và tán gẫu với anh chàng chăm chỉ nào đó trong khi chờ lấy quần áo. Thật là một công đôi ba việc.


201041494540-5.jpg

Những gã trai ngỗ nghịch trên bãi biển...

8. Nhà thờ/ Giáo đường: Có rất nhiều nhóm những người hoạt động từ thiện ở nhà thờ. Hãy biến chúng thành nơi hoàn hảo để tìm cho mình ai đó có cùng tình yêu tôn giáo và cùng chia sẻ những giá trị tư tưởng cũng như sự giáo dục tương tự.

9. Tổ dân phố: Dễ lắm chứ, bạn lại tìm thấy người ấy hóa ra là anh chàng hàng xóm/ cùng khu thì sao nhỉ? Độ tin cậy và gần gũi của những anh chàng này có cần phải bàn nữa không? Vậy thì từ nay hãy thử bước ra khỏi nhà, chào hỏi thân mật với lối xóm để tìm xem thực chất thì hắn ta đang ở ẩn nơi đâu.

10. Bãi biển: Anh ấy nóng còn bạn đang ra mồ hôi... thời tiết như thiêu như đốt và cả hai bạn đều mặc rất ít. Hãy nghĩ xem còn nơi nào lý tưởng hơn bãi biển chứ.

11. Bảo tàng: Nếu bạn đang tìm kiếm một chút kích thích trí tuệ, các tụ điểm văn hóa chính là nơi sẽ đảm bảo cho bạn gặp được những anh chàng như ý cho cuộc trò chuyện của bạn đấy.

12. Bar khách sạn: Các quầy bar khách sạn thường được sinh ra để đáp ứng cho nhu cầu giết thời gian rỗi của các doanh nhân và những người thành đạt khác trong chuyến đi công tác của mình.


201041494540-4.jpg

Hay những người đàn ông thành đạt ở quầy bar khách sạn?

13. Phương tiện giao thông công cộng: Hãy mạnh dạn leo lên chiếc xe bus hay tàu điện ngầm nào đó. Bạn hầu như sẽ không thể gặp gỡ bất kỳ ai nếu cứ kè kè với xe riêng của mình.

14. Các nhóm gặp gỡ offline: Trong khi hẹn hò online có thể là thiên đường cho những người tham gia thì việc tham gia các nhóm offline cũng lại là một lựa chọn rất hay ho khác. Môi trường này cho phép bạn kết nối với không ít đàn ông cùng sở thích mà không cần phải cảm thấy áp lực như việc tìm kiếm một người trai bạn mới.

15. Game show hẹn hò: Khi tất cả các cách khác vẫn không đem lại kết quả, hãy thử tham gia trực tiếp vào những game show hẹn hò để mở lòng cho những người đàn ông có thể đến với bạn.

Hễ cứ đi sẽ đến. Hạnh phúc sẽ mỉm cười với những người kiên trì.


Theo eva
 
Back
Top