14 nơi giúp bạn "tóm sống" được chàng (2)

tuyet_loan08

Junior Member
(Xinh Xinh) - Những nơi rất đơn giản mà nhiều khi không nghĩ đến lại có thể giúp bạn tìm được người bạn đời lý tưởng.

8. Đi cùng bạn bè

Điều này tưởng chừng "cũ rích" rồi nhưng nhiều khi bạn vẫn bỏ quên. Nếu có một cô bạn gái dễ thương và bạn cũng không thua kém gì cô ấy thì hãy cùng bạn mình đi dự những bữa tiệc, hội hè hay sinh nhật. Mối quan hệ rộng của cô ấy sẽ giúp bạn tìm được một anh chàng như ý.

9. Phòng tập thể dục

Ngày nay có rất nhiều các anh chàng độc thân đến phòng tập thể dục để tăng cường sức khỏe. Vì thế chẳng có lý do gì để bạn không đến đó để tìm kiếm những mối quan hệ mới cả. Nếu không thành công thì bạn cũng có cơ hội luyện cho dáng đẹp rồi còn gì?

10. Nhà hàng yêu thích

Nếu bạn thấy ăn ở một nhà hàng hay quán nào đó ngon thì đừng ngại ngần đến đó ăn một mình. Cũng sẽ có rất nhiều các anh chàng giống bạn đang cảm nhận món ăn mà không có bạn gái đi cùng. Và thấy một cô gái ngồi ăn một mình thì chẳng có chàng trai nào lại không thử làm quen đâu!

42-19990834.jpg


11. Công việc

Ngay cả khi công việc của bạn không thú vị thì bạn vẫn có cơ hội để tìm cho mình những anh chàng độc thân. Chàng trai đi cùng thang máy hay làm gần văn phòng của bạn chẳng hạn? Hãy tận dụng tất cả các mối quan hệ công việc của mình và đừng bỏ lỡ chúng.

12. Trong các chuyến du lịch

Nếu người thân, bạn bè của bạn có tổ chức một chuyến dã ngoại, hãy đăng kí đi cùng ngay! Luôn có một suất đi kèm đấy! Và đương nhiên không chỉ mỗi mình bạn là người đi cùng rồi. Cũng có rất nhiều các anh chàng độc thân khác tranh thủ đi du lịch để thăm thú và kết bạn đấy!

13. Công viên

Đừng nghĩ nơi đây chỉ toàn tệ nạn, vẫn có vô số các chàng trai đến đó đi dạo hay hóng mát . Vậy thì còn chần chừ gì nữa, rời xa máy tính và đi dạo ngoài đường phố hay công viên đi nào!

14. Trên các chuyến tàu xe

Nếu một ngày nào đó bạn phải đi công tác hay về quê, đừng giữ khuôn mặt như đưa đám khi bước lên máy bay hay ô tô thế, hãy vui tươi lên, biết đâu chàng trai mơ ước lại ngồi đối diện hay bên cạnh bạn thì sao? Đã có rất nhiều các đôi nên duyên từ những chuyến xe rồi đấy!



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top