14 nơi giúp bạn"tóm sống" được chàng (1)

tuyet_loan08

Junior Member
(Xinh Xinh) - Hãy nhanh chân đến các nơi sau để "tóm sống" cho mình những anh chàng thú vị nhé!

Hạnh phúc không tự đến mà phải biết "tự thân vận động" để nắm bắt. Thay vì ngồi một chỗ than thở sao không có ai đến "cưa cẩm" mình thì bạn có thể tự tạo cơ hội cho mình bằng cách đi đến một trong số các nơi thú vị sau:

1. Quán bar

Đây là một trong những cách "cũ rích" nhất để gặp gỡ nhưng thời nay vẫn còn có tác dụng. Hãy gọi một đồ uống và chờ đợi. Sẽ có vô khối các anh chàng nhàn rỗi tìm đến làm quen với bạn. Tuy nhiên khả năng tìm được chàng trai "tử tế" ở những nơi này là hơi hiếm.

2. Trung tâm thương mại hoặc hiệu sách

Ngày nay có rất nhiều các chàng trai một mình đi mua sắm, vì thế sẽ rất thú vị nếu hai cái "một mình" đó gặp nhau. Hiệu sách cũng là một nơi thú vị để bạn có thể đến đấy tìm cho mình "một nửa". Không những thế, trái với nơi thứ nhất, đây còn là nơi bạn có thể "tóm" được một anh chàng học hành chăm chỉ nữa đấy!

3. Trên mạng

Có rất nhiều các diễn đàn và các trang web có mục làm quen, tuy nhiên, bạn phải cẩn thận vì khả năng "chém gió" của các chàng trai ở những nơi này khá cao.

43889.jpg


4. Nhà thờ

Nếu bạn theo đạo thì thường xuyên đến nhà thờ có thể giúp bạn tìm được một người "cùng hội cùng thuyền". Nếu không theo đạo thì cũng đừng tiếc vì đã mất thời gian đến đó, bởi đến nhà thờ bạn có thể tìm hiểu được về đạo giáo, ngoài ra một chàng trai theo đạo cũng rất thú vị đấy chứ!

5. Bể bơi

Nếu tự tin về vóc dáng cơ thể mình thì không có lý do gì mà bạn không ra bể bơi "tạo dáng" cả. Sẽ có một cơ số các anh chàng ngưỡng mộ thân hình bạn và "xin chết" đấy!

6. Các sự kiện

Khi diễn ra một triển lãm, hội thảo, trưng bày... đừng ngại ngần đi đến đó. Không thiếu các chàng trai vì công việc phải đến đó một mình đâu. Còn nếu không may mắn "tóm sống" được một anh chàng nào thì bạn cũng thu nạp thêm được khá nhiều kiến thức.

7. Lớp học

Tham dự một khoá học nào đó cũng là một cách thú vị để làm quen. Có rất nhiều đôi được hình thành từ các lớp học thêm buổi tối đấy, vì vậy nếu bạn muốn học một khoá về marketing, ngoại ngữ hay Pr thì đừng quên làm đẹp cho mình trước khi đến đó nhé!



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top