10 bàn thắng đẹp nhất loạt trận giao hữu vừa qua

KuteJac

Newcaster
Ảnh & Video
Cú sút phạt đẳng cấp của Ibrahimovic, tình huống giật gót tinh tế của Negredo hay pha solo của Walcott xứng đáng là những bàn thắng đẹp nhất trong loạt trận giao hữu diễn ra đêm qua...


Video
Lionel-Messi-Barcelona-v-Athletic-Bilbao.jpg

Ảnh & Video
Truyền nhân của Maradona tiếp tục có một mùa giải thăng hoa khi ghi đến gần 50 bàn, trong đó nổi bật là pha solo qua cả hàng thủ Athletic Bilbao.
Video
Ronaldo150813-01-2d983.jpg

Ảnh & Video
Trong ngày Bồ Đào Nha thi đấu dưới sức, chính Ronaldo là người đã chơi cực hay và mang về bàn thắng gỡ hòa ở những phút cuối của trận đấu trước Hà Lan.
Video
thu%20mon%20vung%20ve.jpg

Ảnh & Video
Trong trận đấu giữa Aldosivi và Ferro Carril Oeste tại giải hạng hai Argentina, thủ thành Campodonico đã có một tình huống vô cùng vụng về khiến Aldosivi thua 0-1, rơi xuống đáy bảng xếp hạng.
Video
uvs130814-001.jpg

Ảnh & Video
Thủ thành Jordan Archer (U21 Scotland) đã có một pha chuyền hỏng khiến bóng đi trúng vị trí của Connor Wickham, và tiền đạo người Anh đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này khi tung ra một cú vô-lê hoàn hảo trong trận thắng 6-0 của U21 Anh.
Video
messi.jpg

Ảnh & Video
Nhiều người cho rằng Leo Messi may mắn khi được chơi cùng với những tiền vệ kiến thiết hàng đầu thế giới, nhưng khi xem được clip này, có lẽ họ sẽ phải suy nghĩ lại...
Video
uvs130813-001.jpg

Ảnh & Video
Từ Ajax đến Liverpool, tiền đạo người Uruguay vẫn chưa thể bỏ hết được những thói xấu của mình. Video chế dưới đây đã biến Luis Suarez trở thành 1 con quỷ khát máu....
Video
sieu%20pham%20xe%20dap%20chong%20nguoc.jpg

Ảnh & Video
Bàn thắng tuyệt đẹp này được thực hiện bởi Morten Nordstrand, tiền đạo 30 tuổi của CLB Nordsjaelland, trong trận hòa 2-2 trước FC Copenhagen tại vòng 4 giải VĐQG Đan Mạch.
Video
rabona.jpg

Ảnh & Video
Trong trận đấu Quilicura vượt qua Colchagua với tỷ số 2-1 để giành giải ba Tercera A, tiền đạo Gerardo Henriquez đã có một siêu phẩm để đời khi anh có tình huống ghi bàn ngẫu hứng theo kiểu rabona.
Video
1-57.jpg

Ảnh & Video
Là cầu thủ đẳng cấp nhất nước Anh hiện tại, Rooney đang được các ông lớn săn đón. Chelsea là đội bóng ráo riết mong muốn có được chữ ký của tiền đạo MU nhất. Clip dưới đây phần nào lý giải điều đó.
p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Back
Top