đồng hồ Jaeger-LeCoultre Master Grand Tourbillon

hooowaaai

Junior Member

đồng hồ Jaeger-LeCoultre Master Grand Tourbillon

Nhân dịp khai trương viện bảo tàng “Heritage Gallery”, Jaeger-LeCoultre giới thiệu một sản phẩm mới Master Grand Tourbillon. Đây là phiên bản đặc biệt được sản xuất hạn chế từ bạch kim platinum lắp cơ cấu tourbillon. Được làm từ 78 thành phần với trong lượng chỉ nặng tổng cộng 0,28g, khung tourbillon bằng titanium quay một cách nhẹ nhàng quanh trục của nó trong thời gian 60 giây.

10404.jpg


Phản ánh 175 năm lịch sử không mệt mỏi trong lĩnh vực chế tác đồng hồ của Jaeger-LeCoultre, chiếc đồng hồ này đã đánh thức tinh thần của người sáng lập Antoine LeCoultre, người tiên phong về mặt kỹ thuật và dành cả cuộc đời của ông để đi tìm sự chính xác vô song cho đồng hồ. Để khẳng định mốc son này, chiếc đồng hồ Grand Tourbillon được giới thiệu trong một chiếc hộp đựng đặc biệt đi kèm một mẫu đá lấy từ chính phân xưởng đầu tiên của Jaeger-LeCoultre.
10405.jpg

Đối với Jaeger-LeCoultre, một tourbillon xứng đáng để tôn vinh và tưởng nhớ đến tinh thần sáng tạo của Antoine bởi vì nó đáp ứng một cách tự nhiên mọi yêu cầu của một chiếc đồng hồ có độ chính xác cao. Các kỹ sư của nhà sản xuất này đã tiêu tốn nhiều công sức để phát triển Master Grand Tourbillon với hiệu quả làm việc vô song về độ chính xác và tin cậy.
10406.jpg

Đối với bộ sưu tập hạn chế này, Jaeger-LeCoultre đã chế tạo một bánh lắc với momen quán tính 11,5mg x cm2, có khả năng cung cấp đủ năng lượng cần thiết để giữ cho khung tourbillon chuyển động và làm việc cùng dây tóc có tần số dao động cao hơn 28.800 lần/h, loại dây tóc này vốn chỉ có mặt trên những chiếc đồng hồ cực kỳ chính xác. Trong số những con ốc được bố trí xung quanh bánh lắc, 4 trong số chúng thực hiện chức năng hiệu chỉnh. Kỹ thuật này đảm bảo sự hiệu chỉnh cố định lâu dài và không bị thay đổi thậm chí ngay cả khi bị va đập. Bất cứ mất mát năng lượng nào do ma sát đều được triệt tiêu bằng cách sử dụng các bánh răng đặc biệt để đảm bảo sự truyền lực bình thường. Cần gạt (pallet lever) cũng có kích thước nhỏ hơn và nó lắp vừa khít vào một không gian hạn chế của khung tourbillon.
Bên cạnh một cơ cấu tourbillon đỉnh cao, bộ máy Jaeger-LeCoultre Calibre 978 của Grand Tourbillon còn được trang trí cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ nhất và người ta có thể chiêm ngưỡng nó qua mặt kính sapphire ở phía sau. Những nét trạm trổ bằng tay cùng với hoa văn “Cotes de Geneva” đã làm cho Calibre 978 trở thành một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo.
Đối với một tourbillon yếu ớt và nhạy cảm có trọng lượng chỉ 0,28g, các kỹ sư của Jaeger-leCoultre đã chọn một khung làm bằng hợp kim titanium rất nhẹ và không bị biến dạng tuy nhiên họ cũng mất khá nhiều công sức và thời gian để gia công nó theo ý muốn. Sự quan tâm tối đa được dành cho bộ khung này với bề mặt của nó được hoàn thiện bằng kỹ thuật bắn cát. Chiếc bánh đà của Calibre 978 được làm từ vàng nguyên khối loại 22K.
Một thiết kế mặt số đặc biệt cũng được Jaeger-LeCoultre tặng cho Grand Tourbillon. Một cửa sổ tròn ở vị trí 6 giờ trưng ra cơ cấu tourbillon cùng với chiếc kim giây ba chạc như cánh chong chóng. Nó quay hết một vòng trong thời gian 60 giây, đồng tốc độ với tourbillon. Nằm ở phía trên cùng của mặt số là thang 24 giờ trong khi một lịch ngày từ 1-31 được đặt ở ngoài cùng với chiếc kim đỏ dài nhất. Chiếc kim này sẽ nhảy một đoạn khá dài giữa khi chuyển từ ngày 15 sang ngày 16 và đây cũng là một điểm độc đáo của dòng đồng hồ Jaeger-LeCoultre Master Tourbillon.



Và để xem nhiều đồng hồ độc đáo giá rẻ bạn hãy vào website www.donghocaocap.org để chọn ngay cho mình 1 chiếc đồng hồ bạn nhé.


Shop đồng hồ Cao Cấp
SuRi 25 Phan Văn Trị P2 Q5 HCM
0907 47 0907 - 0989 100 367 - (08) 62 755 102
Website: www.donghocaocap.org
 

Hãy sưu tập cho bạn bộ đồng hồ nam cực độc, có 1 không 2

Luôn có nhiều mẫu Đồng Hồ cực độc

Chất lượng nguồn hàng nhập Đồng Hồ luôn ổn định

Chọn lọc từ nhiều loại Đồng Hồ cao cấp

Giá cực hấp dẫn phù hợp với mọi đối tượng

Hãy vào www.donghodoc.com để tạo ngay bộ sưu tập cho mình bạn nhé.


Shop Đồng Hồ Độc - SuRi
25 Phan Văn Trị, P2, Q5
08.62755.102 (Kiểm tra giá và còn hàng)
0907.47.0907- 0989.100.367
www.DonghoDoc.com


Đồng Hồ
 
Back
Top