địa chỉ học lái xe ô tô tin cậy

nhanvantravel89

Junior Member
TRUNG TÂM DẠY NGHỀ VÀ ĐÀO TẠO LÁI XE THANH XUÂN
Địa chỉ : Số 9 - Hoàng Đạo Thúy- Thanh Xuân - Hà Nội
Xin liên hệ: Mr Chinh (Phòng đào tạo): 0914.305.357
Email: [email protected] <mailto:[email protected]>

Trung tâm đào tạo bằng lái xe B2 uy tín chất lượng
- Bạn đang băn khoăn là học bằng lái xe B2 ở đâu học vào ngày T7 và CN ?
- Bạn đang băn khoăn về học bằng lái xe B2 ở đâu tốt ?

- Bạn đang băn khoăn về học bằng lái xe B2 ở đâu đáng tin cậy ?

- Bạn đang băn khoăn là học bằng lái xe B2 ở đâu rẻ ?

- Bạn đang băn khoăn là học bằng lái xe B2 ở đâu nhanh ?
HÃYĐẾN VỚI TRUNG TÂM CHÚNG TÔI , UY TÍN ,CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ !
- Chúng tôi xin giới thiệu quy trình học lái xe tại trung tâm :
Thi bằng lái xe B2 cấp tốc lấy bằng ngay
QUY TRÌNH HỌC TẬP
I - Lý thuyết :
- Học viên được cung cấp miễn phí sách giáo khoa và đĩa chương trình sát hạch lý thuyết trên máy vi tính. Được sự hướng dẫn của trung tâm học viên hoàn toàn có thể yên tâm và tự tin học tại nhà .
- Đối với cơ quan và cá nhân có yêu cầu, Trung tâm tổ chức hướng dẫn dạy và học lý thuyết tại địa chỉ cơ quan hoặc nhà riêng
- Trung tâm tổ chức các buổi học vào các ngày thứ 3, thứ 6 và chủ nhật hàng tuần.
II - Thực hành :
- Ngay sau khi đăng ký, học viên được xác nhận vào khoá thi và được học luôn sau khi đăng ký (Thời gian từ lúc đăng ký đến ngày thi sát hạch từ 3tháng).
- Tuỳ theo mức độ tay lái, học viên có thể thuê xe học thực hành. Phí thuê xe 150.000đ/h
- Học viên sẽ được học với hình thức 3 người /1xe /1 thầy, học vào các buổi sáng hoặc chiều do học viên đăng ký. Trung tâm sẽ tạo điều kiện cho những học viên không có điều kiện học vào các ngày trong tuần sẽ dạy vào các ngày thứ 7 và chủ nhật.
III -Thi sát hạch
- Sau thời gian học từng khoá:
3 tháng (bằng B1 hoặc B2)
4 tháng (bằng C)
1,5 tháng (bằng D và E nâng cấp từ C)
Trung tâm sẽ tổ chức thi chứng chỉ nghề vào thời điểm cuối khoá cả lý thuyết và thực hành trước khi thi sát hạch .
- Trong quá trình thi sát hạch, những học viên đã đạt phần lý thuyết sẽ tiếp tục được thi sát hạch tay lái trên xa hình, sau đó sẽ thi sát hạch tay lái trên đường trường .
IV - Thông tin về các khoá học :
Mẹo vặt thi bằng lái xe B2 vô cùng hiệu quả
- Thời gian mở lớp: các khoá học được trung tâm tổ chức liên tục, mỗi tháng 1 khoá học .
- Địa điểm thi :
Trung tâm sát hạch tại công ty 2 - Sài đồng - Gia Lâm -Hà Nội
Trung tâm sát hạch lái xe Vận TảiBiển -Yên Viên - Gia Lâm -Hà Nội
Trung tâm sát hạch lái xe Trường 10 - Hoà Lạc - Hà Nội
V - Chi phí đào tạo :
Học phí học : Tùy vào các lựa chọn của học viên, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn học thế nào hợp lý và hiệu quả nhất trong khả năng có thể.
VI - Các ưu đãi đặc biệt :
- Trong quá trình tham gia khoá học, nếu vì lý do công việc, sức khoẻ mà không tiếp tục theo học như đã đăng ký, học viên có thể yêu cầu được bảo lưu sang các khoá tiếp theo.
- Thời gian của khoá học: đảm bảo từ 3-3,5 tháng đối với hạng B1,B2, 4,5 -> 5 Tháng đối với hạng C và 1,5 tháng đối với hạng D, E.
- Được áp dụng chế độ thuê xe và thầy giáo hướng dẫn riêng đưa đón tại nhà .
Học viên có thể đăng ký học các ngày thứ 7 và chủ nhật, sau 3 tháng sẽ có bằng B2 - đảm bảo các bạn sẽ tự tin khi cầm vô lăng đi trên đường Hà nội và có thể đưa gia đình-người thân đi chơi mà không bị công an típ còi …
- Hoc viên khi đăng ký với trung tâm có thể đăng ký thi tại trung tâm sát hạch nào mình muốn ( 3 địa điểm thi như đã nói ở trên).
- Sau khi nộp hồ sơ, học viên được đi học ngay, không phải chờ đợi 1 tháng, 2 tháng, 3 - tháng, 1 năm ... hay lâu hơn như ở các trung tâm khác.
*** Đặc biệt*** :khoá đào tạo của chúng tôi áp dụng chương trình ưu đãi cho tổ chức cá nhân đăng ký học theo nhóm .từ 2-5 người trở lên- giảm 5 % học phí
Và từ 7 người chở lên được giảm là 10% học phí.
VII - Yêu cầu cần thiết khi đăng ký nhập học :
1 - Hồ sơ được cấp miễn phí khi đăng ký học .
2- 08 ảnh 3x4.
3 - 01 bản photo CMTND .,Hoặc photo hộ chiếu.
Hãy đến với chúng tôi, một địa chỉ học lái xe tin cậy ở Hà nội
TRUNG TÂMDẠY NGHỀ VÀ ĐÀO TẠO LÁI XE THANHXUÂN
Địa chỉ : Số 9 - Hoàng Đạo Thúy- Thanh Xuân - Hà Nội
Xin liên hệ: Mr Chinh (Phòng đào tạo): 0914.305.357
Email: [email protected]
Để biết thêm chi tiết

 
10 lời khuyên hữu ích khi lái xe trời tối


Trong điều kiện ánh sáng yếu, nhận thức, khả năng phân biệt màu sắc và tầm nhìn của con người đều giảm xuống. Bạn có xu hướng mệt mỏi hơn vào ban đêm. Dù biết rằng đi ban đêm là rất mệt mỏi và nguy hiểm, nhưng chúng ta không thể cứ ngồi nhìn để chờ trời sáng. Sau đây là 10 lời khuyên cho bạn khi lái xe vào ban đêm của tạp chí Popular Mechanics.

1. Điều chỉnh đèn pha

Theo tạp chí Popular Mechanics, kể cả đèn pha của những chiếc xe mới nhiều khi cũng không đồng đều và tầm chiếu sáng của chúng cũng chưa đạt mức cần thiết. Vì vậy bạn cần phải cố gắng điều chỉnh chúng cho chính xác. Nếu bạn làm điều này ở nhà, hãy đọc kĩ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Bạn phải kiên nhẫn, có thể sẽ mất một vài lần điều chỉnh bạn mới có thể thành công. Điều quan trọng cần phải chú ý là không được để đèn pha của bạn làm ảnh hưởng tầm nhìn của dòng xe di chuyển ngược chiều.

Ngay cả khi đèn pha đã được chỉnh sửa chính xác thì bạn cũng có thể gặp phải vấn đề về độ sáng của đèn khi có một cái gì đó chặn mất luồng sáng, vì vậy cần phải thường xuyên vệ sinh đèn cho chiếc xe của bạn. Nếu bạn sở hữu một chiếc xe cũ với vỏ đèn làm từ nhựa, chúng có thể sẽ bị ố vàng sau một thời gian dài sử dụng. Khi gặp phải trường hợp này thì tốt nhất là bạn nên mua một đèn pha mới đã được đánh bóng. Và kiểm tra xem độ sáng của bộ đèn mới có đạt tiêu chuẩn hay không.

2. Giảm độ sáng của bảng điều khiển

5448.jpg


Các mẫu xe ôtô mới đều được trang bị chức năng năng giảm độ sáng của bảng điều khiển. Nếu bạn lái xe với một bảng điều khiển để độ sáng tối đa thì tầm nhìn của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Những người thường lái xe ban đêm rất chú ý đến điều này. Trong thực tế, những tay đua đường dài thường che phủ táp lô của họ để tránh việc luồng ánh sáng từ bảng điều khiển gây khó chịu cho họ. Tuy nhiên, đối với những tay lái phổ thông thì không nên làm như vậy, bạn chỉ cần giảm độ sáng của chúng là đủ.

Đồng thời bạn cũng không nên bật đèn nội thất. Loại đèn rẻ tiền sẽ tạo ra chùm sáng phân tán và có thể gây chói mắt cho người lái. Đối với nhừng dòng xe hạng sang, những chiếc đèn nội thất luôn được thiết kế để tập trung ánh sáng vào một điểm và không gây chói cho người lái. Nguyên tắc hàng đầu cho một bộ đèn nội thất tốt là bạn không bao giờ có thể nhìn thấy nguồn sáng khi ngồi ở vị trí lái. Tuy nhiên, nếu loại đèn của bạn không đủ tốt như vậy thì bạn nên tắt chúng khi lái xe ban đêm.

3. Đừng đeo loại kính không phù hợp

5449.jpg


Các bạn đã từng nghe quảng cáo rằng loại kính mát màu vàng sẽ giúp bạn nhìn tốt hơn vào ban đêm? Bạn không nên tin họ. Theo Hiệp hội kính mát của Mỹ (The Sunglass Association of America), những chiếc kinh mát màu vàng chỉ làm cho bạn cảm thấy nhìn tốt hơn vào ban đêm chứ thực ra không phải vậy.

Một số người cho rằng loại kính vàng sẽ làm tăng độ tương phản, giúp phân biệt các đối tượng trong bóng tối. Nhưng thực tế, những chiếc kính như vậy thực sự làm giảm lượng ánh sáng mà bạn có thể nhìn thấy. Sự lựa chọn thông minh là sử dụng loại kính thuốc được phủ một lớp chống phản xạ, khiến lượng ánh sáng đi vào mắt sẽ lớn hơn.

4. Chú ý các loại động vật xuất hiện trên đường

Khi đi trên đường vào ban đêm, bạn rất hay gặp các loại động vật xuất hiện trên đường. Điều này có thể gây nguy hiểm cho bạn khi chẳng may bạn va chạm với chúng. Tuy nhiên bạn có thể tránh được điều này bằng cách: Bạn thường thấy hình ảnh phản chiếu trong mắt con vật rất lâu trước khi bạn nhìn thấy chúng. Cặp điểm sáng nhỏ phía trước là một cách báo rõ ràng rằng một con vật đang đứng ở phía trước bạn.

Cách tốt nhất khi gặp các loại động vật to lớn như hươu, nai là: Nhanh chóng giảm tốc và chờ cho chúng đi qua. Nếu bạn cố gắng đi vòng qua chúng, chúng sẽ đi theo ánh đèn xe và di chuyển trước mặt bạn.

5. Không nhìn vào đèn của xe đi ngược chiều

Ánh sáng mạnh có thể làm giảm sự tập trung của bạn khi lái xe ban đêm. Đôi mắt của bạn vừa phải cố gắng giảm độ sáng của bảng điều khiển, vừa phải tập trung sự chú ý vào quãng đường phía trước. Vậy nên chúng rất dễ bị phân tâm và nhìn vào một tấm bảng chỉ dẫn phản quang hoặc đèn pha của một chiếc xe đi ngược chiều mà bạn không hề nhận ra điều đó. Nếu gặp trường hợp như vậy, bạn phải lập tức điều chỉnh hướng nhìn, không nhìn vào những chùm sáng có cường độ mạnh. Nếu một chiếc xe phái sau bạn để chế độ đèn pha và điều này ảnh hưởng đến bạn, hãy điều chỉnh gương chiếu hậu để phản chiếu ánh sáng ngược lại và cảnh báo với họ.

6. Lau kính chắn gió bằng giấy báo

5450.jpg


Một kính chắn gió đã được lau sạch sẽ vào ban ngày có thể sẽ gây ra ánh sáng chói vào ban đêm. Một mẹo nhỏ mà bạn có thể áp dụng để giải quyết tình huống này là sử dụng giấy báo để lau cửa kính. Cố gắng không chạm tay vào bề mặt của kính chắn gió, cửa sổ bên và gương, thậm chí là chỉ để lau lớp sương bám trên kính. Lớp dầu từ da của bạn sẽ làm bẩn kính và ánh sáng sẽ làm những chỗ mà bạn chạm vào. Vậy nên, hãy luôn để một ít bông hoặc tấm vải sợi nhỏ trong xe của bạn.

7. Kiểm tra đèn sương mù

Đèn sương mù, được hiểu theo đúng như cái tên của nó, giúp người lái có thể thấy được con đường phía trước trong điều kiện sương mù. Độ cao chùm sáng của chúng có độ cao khá thấp vì lớp sương mù thường chỉ xuất hiện ở độ cao cách mặt đất khoảng 0,5m trở lên nên nếu đèn sương mù bị điều chỉnh lên quá cao thì chúng sẽ không thể phát huy tác dụng và gây mờ cho người lái.

Ngay cả khi không có sương mù thì loại đèn này cũng có thể phát huy tác dụng vì chúng tạo ra chùm sáng có bề rộng lớn, giúp người lái có thể nhìn được những vật nằm hai bên đường. Tuy nhiên, có một điểm cần lưu ý khi sử dụng loại đèn này: vì đèn sương mù được đặt ở vị trí khá thấp nên sẽ làm cho các mô đất, cục đá có bóng lớn và làm tạo cảm giác chúng lớn hơn nhiều so với thực tế.

8. Thận trọng khi trang bị thêm phụ kiện cho hệ thống đèn

Trên thị trường có rất nhiều loại phụ kiện để trang bị thêm cho hệ thống đèn pha. Chúng thường mang những cái tên rất hấp dẫn, như: đèn lái (driving light), đèn điểm (Spot lights), chùm sáng bút chì (pencil beams).

Nhưng bạn cũng cần phải cẩn trọng với chúng. Một số chỉ có chức năng bổ sung độ cao cho chùm sáng của đèn pha, nhưng một số loại lại có chức năng đặc biệt và chỉ được sử dụng trong các mẫu xe off-road. Vì vậy, trước khi trang bị thêm phụ kiện cho chiếc xe của mình, bạn cần phải kiểm tra tính hợp pháp của chúng.

Nguyên nhân là ánh sáng từ nguồn sáng có cường độ cao (HID) hoặc từ đèn LEDs có thể lập tức làm cho khu vực xung quanh sáng như ban ngày, điều này làm cho mắt bạn phải lập tức điều chỉnh độ sáng. Sau đó, mỗi khi gặp những chiếc xe đang đi tới thì bạn phải tắt hệ thống đèn này, ngay lập tức mắt bạn sẽ mờ đi vì chênh lệch độ sáng, giống như khi bạn bước vào một rạp chiếu phim. Và thời gian để bạn lấy lại cân bằng là khoảng 30 giây. Đây là khoảng thời gian rất nguy hiểm.

Vậy nên tốt nhất là chỉ trang bị cho chiếc xe của bạn một hệ thống đèn đúng nghĩa là đèn sử dụng trên đường bộ.

9. Làm sạch và điều chỉnh gương chiếu hậu

Gương chiếc hậu bẩn sẽ làm cho ánh sáng từ chiếc xe đi sau bạn bị phản xạ thành chùm phân kì và có thể làm cho bạn bị chói mắt. Bởi vậy phải thường xuyên lau sạch chúng. Ngoài ra, cần điều chỉnh gương chiếu hậu sao cho đầu của bạn không nằm trên đường mà ánh sáng phản xạ từ gương đi qua. Tốt nhất là điều chỉnh gương hơi cụp xuống. Bằng cách đó, bạn có thể nhìn thấy phía sau bằng cách hơi nghiêng đầu về phía trước nhưng vẫn không bị ánh sáng của chiếc xe phía sau làm cho chói mắt

Cùng đừng quên điều chỉnh gương chiếu hậu phía trong xe sang chế độ Night hoặc Auto Dim để làm cho gương tối đi nhằm ngăn chặn việc bị làm chói.

10. Giữ sức khỏe cho đôi mắt

Để giảm sự tác động tiêu cực của việc lái xe ban đêm lên đôi mắt, các bác sĩ thương khuyên cần phải thường xuyên cho đôi mắt di chuyển, hạn chế việc tập trung nhìn vào một điểm trong thời gian dài. Hiệp hội Nhãn khoa của Mỹ ( The American Optometric Association) khuyến cáo rằng những người dưới 40 tuổi nên đi khám mắt 3 năm 1 lần, với những người dưới 60 và trên 40 thì 2 năm 1 lần và khi bạn trên 60 tuổi thì nên đi khám định kì hằng năm.

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ VÀ ĐÀO TẠO LÁI XE VOV
Địa chỉ: Tầng 1, nhà A10, Ngõ 128C Đại La (Ngã Tư Vọng cũ)
Điện thoại: 0938.355.888
hoc lai xe
 
Đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp giá rẻ Mr. Trí 0937300081

Đăng tin quảng cáo, đăng tin rao vặt, đăng tin, quảng cáo, rao vặt, dịch vụ đăng tin
Dang tin rao vat hieu qua nhat, cach dang tin rao vat, dang tin rao vat nha dat mien phi
Dang tin rao vat mien phi khong can dang ki, muon dang tin rao vat, dang tin rao vat nha dat
Đăng tin BDS, đăng tin nhà đất, đăng tin quảng cáo, dịch vụ quảng cáo, đăng tin rao vặt
Đang tin rao vat hieu qua nhat,dang tin rao vat mien phi,cach dang tin rao vat,dang tin rao vat free,
Đang tin rao vat nha dat mien phi,dang tin rao vat mien phi khong can dang ki
Muon dang tin rao vat,dang tin rao vat nha dat
Đăng tin quảng cáo, đăng tin rao vặt, đăng tin, quảng cáo, rao vặt, dịch vụ đăng tin
Dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt chuyên nghiệp uy tín giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Dịch vụ đăng tin quảng cáo BDS giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Dịch vụ đăng tin quảng cáo bất động sản giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Dịch vụ đăng tin quảng cáo nhà đất giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Đăng tin quảng cáo rao vặt chuyên nghiệp uy tín giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Đăng tin quảng cáo rao vặt chuyên nghiệp giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Đăng tin quảng cáo rao vặt uy tín giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Đăng tin rao vặt chuyên nghiệp uy tín giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Đăng tin rao vặt chuyên nghiệp giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Đăng tin quảng cáo rao vặt BDS chuyên nghiệp uy tín giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Đăng tin quảng cáo rao vặt bất động sản chuyên nghiệp giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Dịch vụ đăng tin rao vặt chuyên nghiệp uy tín giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Dịch vụ đăng tin rao vặt uy tín giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Dịch vụ đăng tin rao vặt chuyên nghiệp giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt nhà đất chuyên uy tín giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt nhà đất chuyên nghiệp giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt nhà đất uy tín giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt nhà đất giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Quảng cáo rao vặt chuyên nghiệp uy tín giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Quảng cáo rao vặt chuyên nghiệp giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Quảng cáo rao vặt uy tín giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Quảng cáo chuyên nghiệp uy tín giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
Quảng cáo rao vặt chuyên nghiệp giá rẻ - Mr. Trí 0937300081
dang tin BDS, dang tin nha dat, dang tin quang cao, dich vu quang cao
dang tin BDS, dang tin nha dat, dang tin quang cao, dich vu quang cao
dang tin BDS, dang tin nha dat, dang tin quang cao, dich vu quang cao



Dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt giá rẻ Mr. Trí 0937300081

Bán hàng Online đang trở thành phương pháp kinh doanh ngày càng hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên các trang thương mại điện tử, rao vặt hay forum. Vì vậy hiệu quả bán hàng không thể nâng cao. Tại sao bạn không nghĩ đến một phương thức khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng bá một cách rộng rãi. Tại sao bạn không đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ làm phần việc đó giúp bạn để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP 10 google.


GÓI 1
- Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
- Biên soạn nội dung tin đăng.
- 300 tin mỗi ngày.
- Báo cáo thống kê hàng ngày.

GÓI 2
- Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
- Biên soạn nội dung tin đăng
- 500 cho tin mỗi ngày.
- Báo cáo thống kê hàng ngày.

GÓI 3
- Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
- Biên soạn nội dung tin đăng
- 800 cho tin mỗi ngày.
- Báo cáo thống kê hàng ngày.

GÓI 4
- Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
- Biên soạn nội dung tin đăng.
- 1300 tin mỗi ngày.
- Báo cáo thống kê hàng ngày.

GÓI 5
- Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
- Biên soạn nội dung tin đăng.
- 2,000 tin mỗi ngày.
- Báo cáo thống kê hàng ngày.

GÓI 6
- Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
- Biên soạn nội dung tin đăng
- 3,000 tin mỗi ngày.
- Báo cáo thống kê hàng ngày.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

Mr.Trí: 0937300081

[url=ymsgr:sendIM?dangtinmang68]





+ Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
+ Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
+ Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


+ Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
+ Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.


---------------------------------------------------------------------------------
4.gif
4.gif
4.gif

Dịch Vụ Đăng Tin Quảng cáo, Rao Vặt Chuyên Nghiệp

Bạn cần đăng tin quảng cáo về Bất động sản, Thời Trang, Mỹ Phẩm

Bạn muốn đăng tin quảng cáo về mua bán Ô tô, Xe máy

Bạn muốn đăng tin quảng cáo về Máy tính, Linh kiện, Điện máy


Click xem chi tiết

----------------------------------------------------------------------------------
Dịch Vụ Đăng Tin Quảng cáo, Rao Vặt Chuyên Nghiệp


[/URL]
 
Bán đất LK dự án tổng cục 5 bộ Công An cạnh khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, HN
Các loại diện tích : 60m, 100 m.
DT 60m.Giá bán từ 41tr/m2 đến 44tr/m2 (tùy ô)
DT 100m. Giá 31 triệu/ m2 đến 35tr/m2 ( tùy ô, tùy đường) .

Lô4 lk12 , xuất đã bốc thăm, có xác nhận lô số. xuất cán bộ công an, chính chủ chưa mua bán lần nào, hướng Bắc chếch Đông, diện tích 66,6m2 mặt tiền 4,3m, đường trước nhà 23m (mặt đường to. giá bán 44tr/m2 ( không bao gồm tiền xây thô 3,5tr/m2 và tiền thuế chuyển đổi sử dụng đất).Suất CBCSỹ. Đã có tiền cơ sở hạ tầng

NV6 100m2, hướng TB gần đường to đã xây thô xong ,giá bán 34tr/m2
LK, NV 3, 4, 5, 6, 7, Hướng ĐN, ĐB. Giá bán liên hệ

Liên Hệ: Ms Thảo: 0988.060.386
 
Với đời sống người dân được nâng cao rõ rệt, Việt Nam đang trở thành một thị trường rộng lớn và rất tiềm năng của các hãng xe hơi nổi tiếng hàng đầu tại trên thế giới. Cùng với xu thế phát triển của công nghệ các dòng xe mới ra đời được nâng cấp về cả tính năng, thẩm mỹ với nhiều mức giá phù hợp hơn đối với Người Việt. Trong các dòng xe có mặt trên thị trường Việt Nam vài năm gần đây, không thể không nhắc tới thương hiệu Hyundai như là một biểu tượng cho sự thành công tại thị trường xe hơi Việt Nam. Với thế mạnh là cung cấp các dòng xe tầm trung, giá cả phù hợp nhưng vẫn mang đậm phong cách thời trang như Hyundai Accent, Hyundai i30 hay Hyundai Avante và cả dòng xe được gọi là điểm nhấn của Hyun dai trong những năm tới Hyundai Santafe 2013.
Việt Nam vinh dự là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới đón nhận mẫu Hyundai Accent 2012. Đây là thế hệ xe Accent thứ tư, với sự thay đổi kế mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.
Mới có mặt trên thị trường chưa đầy một năm nên Hyundai Accent thế hệ hiện tại không đi kèm quá nhiều chi tiết mới khi bước sang phiên bản 2013.
Nhìn chung, đối với Accent phiên bản 2013, hãng Hyundai chỉ nâng cấp đơn giản bằng cách bổ sung trang thiết bị và những tính năng tiện nghi tiêu chuẩn. Đầu tiên là bản thấp nhất mang tên GLS MT. Theo đó, Hyundai Accent GLS MT 2013 đi kèm điều hòa không khí, hệ thống âm thanh Radio/CD/MP3 vệ tinh AM/FM/SiriusXM với 6 loa, cổng kết nối iPod/USB, gương ngoại thất điều khiển điện và sưởi ấm trùng màu thân cùng hộc chứa kính râm tiêu chuẩn.
Tiếp đến là Hyundai Accent SE 2013 được bổ sung gương bên mới tích hợp đèn xi-nhan. Ngoài ra, hãng Hyundai còn đưa cửa sổ trời điều khiển điện vào danh sách trang thiết bị tùy chọn dành cho Accent bản SE 2013.
Với nhiều điểu chỉnh từ thiết kế nội thất cho tới từng góc cạnh ngoại thất tạo nên sự sành điều và sang trong cho Hyundai Accent phiên bản này. Có thể mục tiêu làm con át chủ bài để cạnh tranh với các dòng xe hơi khác đang có mặt trên thị trường không phải là Hyundai accent nhưng việc có những điều chỉnh mang tính đột phá cho phiển bản 2013 cũng cho thấy rằng Hyundai đang nỗ lực tạo nên một thế cạnh tranh tổng lực trên tất cả các dòng xe.
Hình Ảnh chi tiết về nội ngoại thất Hyundai accent vui lòng xem tại đây>>
 
Ở phiên bản 2013, xe Hyundai Avante tại thị trường Hàn Quốc được trang bị bộ vành 17-inch thiết kế mới, đèn pha sẫm màu hơn, đèn hậu LED, gạt nước cải tiến, và thêm lựa chọn màu sơn vàng nâu “Hazel Bronze”.

Tại Việt Nam Hyundai Avante có thiết kế khác biệt với phiên bản toàn cầu mới, Avante “nội” được chế tạo dành riêng cho thị trường Việt Nam. Về ngoại thất, Avante có kiểu dáng khá giống chiếc Elantra Hybrid và tạo sự khác biệt với hệ thống đèn LED ấn tượng. Xe có chiều dài 4.505mm, rộng 1.775 mm, cao 1.490 mm và chiều dài cơ sở ở mức 2.650 mm.

Hyundai cho biết, hãng đã nâng cấp trang bị tiêu chuẩn cho mẫu sedan cỡ nhỏ này bằng việc bổ sung hệ thống ổn định thân xe (VDC) và một số khác trên tất cả các phiên bản, đồng thời giới thiệu thêm số tính năng tiện ích, như vô lăng có sưởi và ghế trước có thông gió.


Xét về kích cỡ và sức mạnh động cơ, Hyundai Avante “nội” được xếp cùng phân khúc với các đối thủ lớn như Toyota Altis, Honda Civic. Tuy nhiên, để tăng sự cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng trung, Avante được chốt giá thấp hơn khá nhiều.

Hyundai Avante có 3 phiên bản gồm động cơ dung tích 1.6 lít số sàn, hai bản số tự động với dung tích động cơ 1,6 lít và 2,0 lít. Động cơ 1,6 lít I4 có công suất 121 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 156 Nm ở 4.200 vòng/phút. Động cơ 2.0 có công suất cực đại 143 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút.

Để biết thêm thông tin về các phiên bản Hyundai Avante và các chương trình khuyến mãi vui lòng Click vào đây>>
Chi Tiết Liên Hệ Để Được Tư Vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV Ô TÔ BẾN THÀNH
ĐỊA CHỈ: 360D BẾN VÂN ĐỒN, PHƯỜNG 1, QUẬN 4, TP. HỒ CHÍ MINH
HOTLINE: 093.777.2939 - 094.777.2939 (Mr Trung)
Email: [email protected]
Tags:Hyundai accent, hyundai santafe 2013, hyundai avante, hyundai i30
 
Hyundai đã khẳng định giá bán và đặc điểm kỹ thuật cho Hyundai Santafe 2013 thế hệ mới sẽ là chiếc xe thể thao đa dụng được tung ra ở Vương quốc Anh vào ngày 15/10 tới. Công suất của động cơ được truyền tới các bánh thông qua hộp số tay hay số tự động 6 cấp. Hyundai cho biết động cơ CRDi 2,2 lít trang bị cho mẫu SUV mới này sẽ có những cải tiến đáng kể với khả năng nhiên liệu cũng như làm giảm lượng khí thải CO2.

Sau nhiều ngày chờ đợi, Hyundai Santafe 2013 đã được vén màn tại triển lãm New York Autoshow 2012, lộ diện kích thước to lớn hơn nhiều so với thế hệ cũ.
Cụ thể, Hyundai Santafe 2013 Sport 5 chỗ sở hữu chiều dài 4.690 mm, rộng 1.880 mm và cao 1.680 mm. Chiều dài cơ sở của phiên bản 5 chỗ dừng ở mức 2.700 mm. Còn phiên bản 7 chỗ Santa Fe đi kèm chiều dài cơ sở nhỉnh hơn, đạt con số 2.800 mm. Chiều dài/rộng/cao lần lượt của Santa Fe bao gồm 4.905/1.885/1.690 mm.
Nếu so với kích thước 4550 x 1890x 1725 mm của Santa Fe thế hệ cũ, có thể thấy mẫu xe mới đã bước lên một phân khúc cao hơn, gần bằng những mẫu xe SUV cỡ lớn như Mercedes-Benz GL-Class hay BMW X5, Audi Q7,…
Hyundai Santafe 2013 sẽ có giá khởi điểm là khoảng 40.000 USD cho phiên bản 2.2 lít CRDi 2WD. Động cơ CRDi 2,2 lít công suất 197 mã lực và mô-men xoắn là 311 Nm.
Theo thông tin phân tích từ giới xe hơi Santa 2013 giá bán lẻ đã có thuế ở Hàn khởi điểm gồm:
1. Bản Smart là 28,020,000 = 24.350 usd
2. Bản Modern là 28,920,000 = 25.100 usd
3. Bản cao cấp Premium là 29,580,000 = 25.700 usd

Nhà nước đã cấm các nhà thương mại đốc lập nhập xe, nên Hyundai santafe 2013 này chỉ có Hyundai Thành Công và Hyundai Việt Nam được phép nhập về, và khi được nhập về qua hai nhà phân phối này thì xe không còn như nguyên bản nội địa hay xuất Anh - Mỹ nữa mà là xe đặt cho thị trường Việt Nam, giá lúc đó sẻ thấp hơn, dưới 20.000 usd.
Chi Tiết Liên Hệ Để Được Tư Vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV Ô TÔ BẾN THÀNH
ĐỊA CHỈ: 360D BẾN VÂN ĐỒN, PHƯỜNG 1, QUẬN 4, TP. HỒ CHÍ MINH
HOTLINE: 093.777.2939 - 094.777.2939 (Mr Trung)
Email: [email protected]
Tags:Hyundai accent, hyundai santafe 2013, hyundai avante, hyundai i30
 
Mức sống càng ngày càng được nâng cao, con người càng hướng đến mức tiêu dùng cao hơn cho nhu cầu của mình. Trong đó nhu cầu di chuyển cũng vì thế được chú trọng, từ việc đầu tư tiền cho các phương tiện xe tay ga đắt tiền để thay thế cho các loại xe số phổ thông để tăng tính tiện lợi và sự sang trọng cũng như thể hiện đẳng cấp. Nay trào lưu mới đã thay đổi, người ta không những quan tâm đến sự sành điệu trong phương tiện đi lại mà còn quan tâm đến ảnh hưởng của thời tiết tới việc di chuyển và vì thế xu hướng dịch chuyển từ những chiếc xe máy đắt tiền sang những chiếc xe hơi đang được gia tăng đáng kể. Hyundai I30 CW chính là sự lựa chọn hoàn hảo với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt nhưng giá cả lại khá hấp dẫn.
Nắm bắt được xu thế đó, Hyundai Bến Thành đã tung ra chương trình khuyến mãi nhằm hỗ trợ người tiêu dùng sở hữu dòng xe Hyundai i30 với chương trình “Cuộc sống năng động cùng Hyundai Bến Thành - Mua I30CW khuyến mãi đến 60.000.000VNĐ”.
Không những áp dụng các chương trình khuyến mãi nhằm hỗ trợ khách hàng mới khi đến với Hyundai Bến Thành mà đối với các khách hàng cũ của mình, Hyundai Bến Thành luôn dành cho họ sự ưu ái trong mỗi chương trình bảo hành bảo trì của hãng.

Với chương trình khuyến mãi dành cho dòng Hyundai i30 nói trên Hyundai Bến Thành hy vọng có thể chia sẻ được phần nào chi phí và khát khao sở hữu một chiếc xe hơi của khách hàng trong giai đoạn nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn như năm 2012.
 
Back
Top