Đổi tóc nhưng vẫn bị bắt

Jolie

Member
ROCKLIN, Bắc California - Cảnh sát đã nhận ra một thanh niên và bắt anh ta mặc dù thanh niên này đã thay đổi mái tóc một cách kỳ lạ, khác hẳn mái tóc cũ của anh. Ngoài sự thay cải trang diện mạo, thanh niên gốc Việt này cũng đổi quần áo để tránh bị bắt.

warning.gif
attachment.php

Trương Trà với tóc mới. (Hình: Cảnh sát Rocklin)

Thế nhưng họ vẫn bắt được Trương Trà, 18 tuổi, vào ngày thứ Bảy, 3 tháng Một, 2015. Thanh niên này sống ở Antelope trong vùng phụ cận thủ phủ Sacramento.
Trong cùng ngày trước đó, một cảnh sát viên từng phát giác Trương Trà – lúc đó còn có nguyên một mái tóc dày ở trên đầu và mặc áo màu tối – đang đẩy hai màn ảnh truyền hình trị giá $900 vào đằng sau một chiếc xe ở đường Crossings Drive và Rocklin, vào khoảng sau 1 giờ trưa.
Khi thấy ông cảnh sát, Trà tung chân bỏ chạy. Khi điều tra chiếc xe, cảnh sát khám phá chiếc xe này thuộc quyền sở hữu của một thân nhân của Trà. Cảnh sát cũng cho thân nhân xem video an ninh được thâu hình tại các cơ sở thương mại ở chung quanh địa điểm mà Trà bị nghi tội ăn cắp máy truyền hình. Các thân nhân đã nhận diện Trà với cảnh sát.
Sau đó cảnh sát đã nói chuyện với Trương Trà qua điện thoại và thuyết phục anh hãy trở lại hiện trường. Trước khi trở lại để gặp cảnh sát, Trà đã cạo hai bên đầu và để chỏm ở giữa theo kiểu tóc mohawk của người da đỏ. Anh cũng mặc áo mới ca-rô màu đỏ với hy vọng hình dạng mới sẽ giúp anh không giống nhân vật bị thâu hình.
Thế nhưng mưu kế của Trà không thuyết phục được cảnh sát. Thanh niên này đang bị truy tố tội trộm cắp đại hình.

Xin qúy bạn ủng hộ các nhà tài trợ của chúng tôi . Thành thật cám ơn







 
Back
Top