Đồng phục ngành y tế đẹp, được ưa chuộng nhiều nhất năm 2021

Kiểu dáng:
- Để có chất lượng khám, chữa bệnh không ngừng nâng cao thì ngoài công tác chuyên môn, việc ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật hiện đại trong điều trị, thì bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế cũng cần phải triển khai và thực hiện tốt các quy định của ngành Y tế trong đó có việc triển khai thực hiện Thông tư số 45/2015/TT- BYT quy định về trang phục y tế.

48%20(8).jpg


- Mẫu váy y tá, điều dưỡng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế theo form dáng suông rộng vừa phải, cùng đường chiết eo tối giản thích hợp với nhiều dáng người khác nhau, mang đến sự thoải mái cho người mặc khi di chuyển hoặc hoạt động.

48%20(5).jpg


- Phần tay áo dáng ngắn tiện lợi, không kích vai khi vận động, túi áo chéo 2 bên không mới lạ nhưng nổi bật nhờ chi tiết phối màu hài hòa.

48%20(9).jpg


- Kiểu cổ bẻ cách điệu đã góp phần làm nên nét trẻ trung, tươi mới, đầy thanh lịch và tạo nên chỉnh thể hoàn hảo cho thiết kế này.
48%20(8).jpg


- Thiết kế được may bởi công nghệ may tiên tiến bền đẹp, chắc chắn mang tới độ bền và tính thẩm mĩ cao cho sản phẩm.

48%20(6).jpg

- Chất liệu vải cao cấp, bề mặt thoáng khí mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi tiếp xúc trực tiếp với da. Sản phẩm này có ưu điểm dễ thấm hút mồ hôi, chống nhăn hiệu quả nên bạn cứ thoải mái tự tin mặc cả ngày dài.

Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
Email: [email protected]
Trang web:
vietdongphuc.com
 
Back
Top