Đồng hồ thông minh Fitbit Ionic chính hãng chất lượng cao

Lagihitech355

New member
Đồng hồ Fitbit Inspire HR được đồ vật những tính năng căn bản như vậy như những sản phẩm đồng hồ thông minh Fitbit khác. Không những thế, sản phẩm còn được thiết bị khả năng theo dõi chất lượng giấc ngủ. Sản phẩm cũng hỗ trợ khả năng không thấm nước ở độ sâu 50m hết sức phù hợp với những vận cổ vũ bơi lội, Inspire HR có thời lượng pin sử dụng liên tiếp 5 ngày.Vòng tay sức khỏe Fitbit Inspire HR được thiết bị thêm một số tính năng như theo dõi nhịp tim 24/7, khả năng theo dõi giấc ngủ chi tiết.

Vòng đeo tay Fitbit Inspire HR mang rộng rãi tính năng mới và độc đáo, không thấm nước tối tân và hỗ trợ bạn tối ưu trong công đoạn đạt được mục tiêu luyện tập, cải thiện sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và còn hơn thế nữa.

Bạn có biết?
Mua Đồng Hồ Thông Minh Fitbit Charge HR giá tốt tại Lagihitech

Inspire HR tương trợ 15+ môn thể thao

Fitbit-Charge-3-Hinh-12-min.jpg

Đồng hồ sáng tạo Inspire HR cho phép bạn lựa chọn hơn 15 môn thể thao có sẵn và tự động lưu trữ lại thông số trong công đoạn tập tành. đặc trưng chiếc sản phẩm Fitbit Inspire HR còn với khả năng không thấm nước lên tới 50m – hết sức thích hợp vận cổ vũ bơi lội.

Vòng tay thông minh Inspire HR dùng suốt 5 ngày

Lên đến 5 ngày dùng, Inspire HR giúp theo dõi đông đảo hoạt động của cơ thể suốt cả ngày dài. Và có ngoại hình nhỏ gọn, dây đeo bằng cao su mềm mại, khôn xiết thả phanh lúc mang theo ngay cả trong lúc ngủ.

Theo dõi nhịp tim cơ thể 24/7 cùng vòng đeo tay Fitbit Inspire HR

Sở hữu công nghệ theo dõi nhịp tim PurePulse suốt cả ngày chuyển động và nhận mặt được lượng calo đốt cháy, trong khoảng đấy tối ưu khả năng chuyển di 1 phương pháp phải chăng nhất. Tuy nhiên vòng đeo tay Inspire HR tự động nhận diện được nhịp tim thường nhật lúc ngơi nghỉ và gợi ý cho quý khách các bài tập phù hợp.

Theo dõi giấc ngủ cùng đồng hồ sáng tạo Fitbit Inspire HR

Khi ngơi nghỉ vòng tay sức khỏe Fitbit Inspire HR tự động nhận diện được chất lượng, độ sâu giấc ngủ. Nhờ sự hỗ trợ của tính năng PurePulse theo dõi nhịp tim lúc chúng ta hoạt động vào ban ngày mà trong khoảng đó Inspire HR sẽ gợi ý các cách thức cải thiện giấc ngủ của mỗi người.

Exercise Mode + SmartTrack.

Vòng đeo tay Fitbit Charge HR sẽ tự động chọn lựa và lưu lại những bài tập dựa trên khả năng sức khỏe của mỗi người. Exercise Mode theo dõi chuẩn xác từng chỉ số thân thể trong giai đoạn hoạt động và tham số thực lên vòng đeo tay. Chúng ta mang thể xem được hầu hết kết quả tập luyện qua việc Nhận định nói chung trong Fitbit App.

Có thể bạn chưa biết:
Đồng Hồ Thông Minh Fitbit Versa Lite Edition có tính năng gì ?

Đặt chỉ tiêu và hoàn thành với Fitbit Charge HR.

Với các tính năng đặc thù cùng có cơ chế tự đồng bộ với máy tính và hơn 200 vật dụng Android và iOS bạn sở hữu thể theo dõi sức khỏe, theo dõi thời kỳ tập luyện, kết nối với bạn bè chỉ với Fitbit Charge HR.

Fitbit-Versa-Gia-Cuc-Re.jpg

Pin và Nguồn điện của Fitbit Charge HR

-Thời lượng pin: kéo dài tới 5 ngày
-Loại pin: Lithium-polymer
-Thời gian tính phí: một đến 2 giờ
-Bộ thu phát vô tuyến: Bluetooth 4.0
-Vật liệu: Fitbit được khiến bằng vật liệu elastomer mềm dẻo và bền. Khóa được làm cho bằng thép không gỉ cao cấp.
-Kích thước dây quấn: Large (6.2 “- 7.6”)

** Hoạt động ở nhiệt độ trong khoảng -4 độ đến 113 độ F và ở độ cao tối đa là 30.000 bộ.

** Fitbit chống mồ hôi, mưa và chống trơn tuột. Ngoài ra nó không phù hợp để bơi hoặc tắm vòi sen.

Cảm biến & Linh kiện:

-Máy theo dõi nhịp tim quang
-Bộ gia tốc kế 3 trục
-Cao độ
-Rung động cơ

-Bộ nhớ: lưu trữ dữ liệu đi lại 7 ngày, tổng số hàng ngày trong 30 ngày và nhịp tim ở khoảng 1 giây trong chế độ tập thể dục và khoảng 5 giây đa số những lần khác.

-Đồng bộ hóa: Vòng đeo tay sức khỏe Fitbit Charge HR cân xứng với hơn 150 điện thoại sáng tạo và máy tính bảng iOS, Android và Windows hàng đầu (Windows Vista và mới hơn, Mac OS X 10.6 trở lên, iPhone 4S trở lên, iPad 3rd Generation và các phiên bản cao hơn của iPad và Android và Windows Devices. Công nghệ không dây Bluetooth 4.0 để đồng bộ sở hữu những trang bị này.

-Phạm vi đồng bộ hóa: 20 feet=6m

** Đồng bộ với máy tính đề xuất kết nối internet và cổng USB.

Bài viết liên quan:
Đồng Hồ Thông Minh Fitbit Inspire HR có tốt không ?

➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

Website: https://lagihitech.vn/
Facebook:b https://www.facebook.com/lagihitech/
Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
 
Back
Top