Đồng Hồ Thông Minh Fitbit Charge HR Chính Hãng.

Lagihitech355

New member
Vòng tay sức khỏe Fitbit Versa Lite Edition là cái smartwatch mới nhất của hãng chuyên phân phối đồng hồ sáng tạo Fitbit, với kiểu dáng nhỏ gọn, mềm mại và giá tiền cũng dễ tiếp cận phần đông quý khách hơn, bên cạnh đó sản phẩm dành riêng cho nữ sở hữu luôn tiện ích theo dõi sức khỏe-chu kỳ kinh nguyệt.
Ví như là người chú trọng tới sức khỏe thì hẳn chiếc smartwatch của Fitbit sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Máy tương trợ theo dõi thường nhật từ giấc ngủ, nhịp tim, tiêu thụ calo, nhắc nhở chuyển di cho tới những môn thể thao như xe đạp, chạy bộ, bơi lội, leo núi đặt tiêu chí lượng calo hay nước nạp vào …

Cũng như Fitbit Versa thì phiên bản Versa Lite Edition sở hữu dây đeo đi kèm khiến cho bằng cao su khá mềm mại và nếu muốn người mua mang thể tiện dụng túa ra và thay bằng chất liệu khác như kim loại hay bằng da, đảm bảo giúp bạn biến hóa linh hoạt trong mọi trang phục hay trong mọi hoạt động hàng ngày của bạn. Bên cạnh đó sản phẩm còn mang khả năng không thấm nước ở độ sâu 50m cùng thời lượng pin 4 ngày để đảm bảo người mua luôn có thể đeo trang bị trên tay.

Fitbit-Inspire-HR-Gia-Re-HCM.jpg

Tin Hóttt:
Đồng Hồ thông minh Fitbit Inspire HR Giá Rẻ TPHCM

Fitbit Versa Lite Editon hỗ trợ hơn 15 bài tập vận động

Fitbit Versa Lite Edition cho phép các bạn tuyển lựa hơn 15 chế độ đi lại và ghi lại tham số trong công đoạn luyện tập hoặc lưu trong SmartTrack tự động nhận biết và lưu trữ công đoạn luyện tập. Đặc trưng Fitbit Versa còn sở hữu khả năng không thấm nước lên tới 50m – do đó người dùng theo dõi được độ sâu và thời gian lúc bơi lội.

Lượng pin dồi dào của đồng hồ sáng tạo Fitbit Versa Lite Edition

Lên đến 4 ngày tiêu dùng liên tục , Fitbit Versa Lite Edition theo dõi số đông hoạt động của thân thể suốt cả ngày. Và có bề ngoài nhỏ gọn, dây đeo bằng cao su mềm mại, vô cùng thoả thích ngay cả khi hoạt động cả ngày.
Theo dõi nhịp tim cơ thể 24/7 cộng vòng đeo tay Fitbit Versa Lite Edition

Sử dụng tính năng PurePulse liên tục theo dõi nhịp tim suốt cả ngày hoạt động để nhận diện được lượng calo đốt cháy, từ ấy tối ưu khả năng chuyển di một bí quyết phải chăng hơn. Không những thế vòng tay Fitbit Versa Lite Edition biết được nhịp tim thường nhật lúc nghỉ ngơi và gợi ý cho các bạn những bài tập Cardio Fitness thích hợp.

Track Weight theo dõi cân nặng hàng ngày của bạn và lưu trữ trong hệ thống và sẽ hiển thị cho bạn biết số cân nặng của mình đã thay đổi như thế nào.

Đặt mục tiêu cân nặng bằng phương pháp chọn như Giảm cân, Duy trì cân nặng, nâng cao cân và Fitbit Ionic sẽ theo dõi lượng calo bản thân mất hoặc tiếp thu.

Theo dõi thời kì và chất lượng giấc ngủ mà bạn trải qua và từ đấy gợi ý thời kì ngủ phù hợp.

All Day Activity: Theo dõi bước đi, quãng tuyến phố, độ cao , số phút chuyển di và lượng calo mất đi.

Smart Notifications: Tính năng này giúp bạn ngay cả thiên nhiên có theo Smartphone thì Fitbit Ionic sẽ tự động thông báo cuộc gọi tới, tin nhắn mới và lịch trình.

Reminder lớn move: Luôn bị nhắc nhở nếu như chúng ta không đi được 250 bước đi trong mỗi giờ.


Guided Breathing Sessions: chỉ dẫn hít thở sâu giúp tha hồ thân thể dựa trên nhịp tim của mỗi người.

Stores & Plays Music: Lưu trữ và phát nhạc hơn 300 bài hát ngay trên máy Fitbit Ionic.

Makes Payment: Lưu trữ thẻ tín dụng, thẻ nhà băng vào Fitbit Ionic và với thể dùng để trả tiền.

Multi-Sport: Theo dõi giai đoạn di chuyển của thân thể theo thời kì thực được hiển thị ngay trên màn hình.

Auto Sleep + Alarms: Theo dõi giấc ngủ và đặt báo thức thích hợp.

Fitbit-Ran-Hinh-16.jpg

Thông số công nghệ.

Pin: 5 Ngày ( 10 tiếng nếu như tiêu dùng GPS liên tục).

Loại pin:Lithium-polymer.

Thời gian sạc:1-2 tiếng.

Kết nối:Bluetooth 4.0.

Bộ nhớ:Lưu trữ dữ liệu liên tục trong 7 ngày và dữ liệu đại quát 30 ngày.

Chống nước:50m.

Đồng bộ:iOS, Android, Window buộc phải kết nối mạng hoặc trực tiếp

Dây đeo:Thoải mái thay đổi theo ngoại hình.

Khi tậu đồng hồ sáng tạo Fitbit ionic tại Lagihitech 33 Quân Sự, thị trấn 11 huyện 11, TP.HCM, bạn sẽ được bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng 1 đổi 1, từ ấy bạn sở hữu thể hoàn toàn lặng tâm về chất lượng của sản phẩm.

Xem thêm:
Đồng Hồ thông minh Fitbit Versa Lite Edition Giá Rẻ TPHCM

➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thing minh iRobot, Loa thon minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

Website: https://lagihitech.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/lagihitech/
Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
 
Back
Top