Địa chỉ Bọc răng sứ thẩm mỹ trả góp

Thấu hiểu nỗi băn khoăn muốn thẩm mỹ bọc răng sứ cải thiện khuyết điểm răng nhưng lại quan tâm về chi phí của nhiều khách hàng, Nha khoa Sunshine đã áp dụng chế độ bọc răng sứ trả góp lãi suất 0% nhằm tạo điều kiện tối đa cho quý khách hàng khi làm các dịch vụ thẩm mỹ răng chất lượng cao, công nghệ tiên tiến, an toàn về lâu về dài mà vẫn phù hợp với điều kiện kinh tế hiện tại.

ranh-su-ht-smile-gia-bao-nhieu-1.jpg


Bọc răng sứ thẩm mỹ trả góp như thế nào?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình răng không giới hạn được áp dụng cho nhiều trường hợp răng khiếm khuyết, xấu hỏng…Chinh phục mọi khách hàng bởi kết quả cao – thời gian ngắn – ăn nhai tốt. Dịch vụ ngày được quan tâm hơn song không ai cũng đủ điều kiện thực hiện mong muốn củ mình. Chính vì vậy, hàng loạt nha khoa áp dụng chế độ hình thức trả góp mang đến cơ hội trải nghiệm làm răng sứ cho nhiều khách hàng.

XEM THÊM: Địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội

Sự ra đời của hình thức trả góp giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến mà không cần quá lo ngại về kinh tế bởi chi phí sẽ được chia nhỏ thành nhiều lần thanh toán mà không phải 1 lần duy nhất khi thực hiện dịch vụ. Bạn sẽ có được hàm răng đều đẹp như ý trong thời gian sớm nhất kể cả khi chưa đủ tiền.

Bọc răng sứ thẩm mỹ trả góp - Những lợi ích mang lại

Thẩm mỹ răng là dịch vụ với mức chi phí khá cao nên nhiều khách hàng còn băn khoăn vì chưa phù hợp với điều kiện kinh tế, tuy nhiên với hình thức thanh toán bọc răng sứ trả góp chưa bao giờ dễ dàng hơn với nhiều lợi ích:

+ Tiếp cận dịch vụ thẩm mỹ răng chất lượng cao, răng sứ cao cấp chính hãng, an toàn cho sức khoẻ về lâu dài mà không cần phải băn khoăn về vấn đề giá.

+ Chi phí trọn gói đúng như trên bảng giá niêm yết.

ranh-su-ht-smile-gia-bao-nhieu-2.jpg


+ Trả góp cho mọi đối tượng khách hàng đang có nhu cầu làm dịch vụ thẩm mỹ răng.

+ Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi, không cần bất kì giấy tờ pháp lý nào.

Cùng Chuyên gia tư vấn: Tại sao bọc răng sứ lại bị hôi miệng

Dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ trả góp tại Nha Khoa Sunshine

Khi đến thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chi phí. Bởi hiện tại phòng khám đang có chương trình ưu đãi giảm 50% chi phí bọc răng sứ.

Ngoài ra Nha khoa Sunshine còn có chương trình trả góp vô cùng ưu đãi. Bạn sẽ được tham gia trả góp nếu làm từ 8 răng trở lên, em sẽ chỉ phải trả trước 50% chi phí, và 50% còn lại sẽ thanh toán trong 3 tháng tiếp theo.

mai-rang-boc-rang-su-co-tac-hai-gi-khong-3.jpg


Các bạn hãy yên tâm về vấn đề chi phí cũng như toàn bộ các bước trong quá trình điều trị sẽ được bác sĩ tư vấn và giải đáp chi tiết để bệnh nhân hiểu rõ trước khi bắt đầu tiến trình điều trị. Tổng chi phí làm răng sứ là bao nhiêu cũng như chi phí từng đợt thanh toán như thế nào đều sẽ được bộ phận lễ tân ghi chú rõ ràng nhất trên phiếu hẹn để các bạn nắm rõ hơn.

TÌM HIỂU KỸ HƠN VỀ DỊCH VỤ TẠI>>>>> Bọc răng sứ thẩm mỹ trả góp
 
Back
Top