Để tình bạn biến thành tình yêu?

tuyet_loan08

Junior Member
Bỗng dưng một ngày bạn "cảm nắng" với cạ cắng của mình, phải làm tế nào để bày tỏ tình cảm đó bây giờ?Hãy thử áp dụng những "chiêu" dưới đây của Xinhxinh để bày tỏ tình cảm ấp ủ của mình tới cậu bạn "đến con chí cũng cắn đôi" của mình.

1. Hành động

20103221779-tinh%20ban.JPG



Nếu bạn là một cô gái khá tự tin và mạnh dạn thì cách dễ nhất và hiệu quả nhất là để cho anh chàng ấy biết được rằng bạn đang có tình cảm với cậu ta. Nếu cả hai thường xuyên ra ngoài uống nước, thì đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn có thể "tiếp xúc" thân thể với cậu ta: vuốt tóc hay chạm nhẹ lên cánh tay cậu ấy trong khi hai người đang nói chuyện. Vì một vài lí do nào đó, nếu cậu ấy không đáp lại hành động đó của bạn , thì bạn có thể đổi lỗi cho rượu gây ra những hành động lạ kì ấy.

2. Dành nhiều thời gian bên nhau

Nếu bạn là người mạnh dạn, thì bạn có thể chủ động mời cậu ấy ra ngoài để hai người có nhiều thời gian bên nhau hơn. Hãy thử gọi và mời cậu ấy ra ngoài thường xuyên. Nếu cậu ta cũng thích bạn thì chắc chắn cũng rất hăm hở ra ngoài cùng bạn. Nếu cậu ấy luôn nói bận và không có nhiều thời gian thì có thể cậu ấy chỉ muốn mối quan hệ của hai người dừng lại ở mức tình bạn và không muốn mối quan hệ đó đi xa hơn.

3. Chân thành

Yếu tố này đòi hỏi một thời gian và địa điểm thích hợp ( chắc chắn là khi không có những người bạn khác của hai người đi cùng). Hãy hít một hơi thật sâu và nói cho cậu ấy cảm xúc thật cuả bạn. Cách này có thể có đôi chút khó khăn, vì thế bạn hãy chuẩn trước những gì bạn sắp sửa nói. Mặc dù có thể bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi nói ra những điều ấp ủ trong lòng, nhưng bạn cũng cần cho cậu ấy thời gian để có thể kiểm tra lại tình cảm của mình.

( theo Xinh Xinh )
 
Back
Top