Để có một nụ cười rạng rỡ, lấp lánh

G

Guest

Guest
Một nụ cười rạng rỡ với hàm răng trắng sáng luôn mang đến cho bạn những điều kỳ diệu. Bạn có thể hớp hồn người đối diện mỗi khi bạn mỉm cười. Hãy tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây bạn sẽ được như ý muốn.


trang1.jpg
1. Sử dụng sản phẩm tẩy trắng răng


Sử dụng các sản phẩm tẩy trắng răng rõ ràng là một trong những biện pháp được lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bạn nên tham khảo trước khi chọn cho mình một loại phù hợp.

2. Màu son môi thích hợp cũng khiến cho răng của bạn dường như trắng hơn

Màu son môi là cách tuyệt nhất không chỉ tô điểm cho đôi môi của bạn thêm quyến rũ mà còn giúp cho hàm răng của bạn dường như trắng sáng hơn. Những màu son môi và son bóng có màu nhạt sẽ giúp bạn che giấu được những vết vàng xỉn của hàm răng. Tránh dùng những màu son có tông màu nóng như màu đỏ san hô hoặc màu đỏ cam. Những màu son này chỉ thêm tố cáo những vết vàng xỉn trên hàm răng của bạn.

3. Những người có làn da rám nắng thường có nụ cười trắng sáng hơn

Một cơ thể với làn da rám nắng có thể trông không hấp dẫn lắm nhưng lại có thể khiến hàm răng bạn trông trắng sáng hơn. Để có làn da rám nắng bạn có thể đi tắm nắng hoặc dùng các loại kem giúp bạn có thể có được làn da rám nắng như ý muốn.

4. Một số thức ăn có thể làm trắng răng

Những thức ăn hàng ngày cũng có thể làm trắng răng: quả dâu tây chứa chất tẩy trắng tự nhiên rất tốt cho hàm răng bạn. Các loại rau như cần tây, cà rốt....cũng có thể giúp ngăn chặn răng bị vàng. Trong những loại rau này chứa chất có thể phá vỡ kết cấu của các phân tử gây vàng răng.


Kim Kim
Theo Make-up​
 
Back
Top