Để có đôi chân thật quyến rũ

Jolie

Member
Nhiều người đàn ông thường không cưỡng lại được một đôi chân đẹp và đầy quyến rũ. Từ những chiếc váy ngắn làm cho đôi chân thêm phần quyến rũ đến những chiếc váy dài hơn để tôn lên sự nữ tính của người phụ nữ - thời trang luôn là một người bạn khi ai đó muốn gây ấn tượng.​
Dưới đây là một số những gợi ý nhanh có thể mang đến và duy trì cho bạn một đôi chân đẹp và rất quyến rũ để thu hút người khác giới.

1. Không mạnh tay khi bạn cạo lông chân

Nếu bạn cạo lông chân, hãy biết rằng không có gì có thể làm hỏng đi được làn da siêu mềm mại của bạn ngoại trừ việc bạn quá mạnh tay khi thực hiện. Cạo lâu chân nhanh và không cẩn thận có thể làm cho chiếc dao cạo sượt qua da bạn, gây nên những vết xước nhỏ, đặc biệt là khu vực ở xung quanh đầu gối, mắt cá chân và những vùng da mỏng ở phần cẳng chân. Cũng nên đảm bảo một việc rằng dụng cụ để cạo phải sắc - một lưỡi dao cạo cùn cũng có thể làm bạn đau.

2010728164-240110chamsocchan1.jpg


Để khắc phục những vết xước từ việc cạo quá nhanh hay do một lưỡi dao cùn, hãy rửa sạch máu trước khi ra khỏi phòng tắm, thấm hút bằng một ít bông ý tế, và sử dụng một miếng vải hay giấy nhỏ để phủ lên vết thương của bạn. Để cho máu khô và xem liệu có cần một miếng gạc nhỏ lên chỗ xước đó không.

2. Giữ ẩm

Sự trắng sáng sẽ làm cho đôi chân của bạn thêm phần đẹp hơn. Một chút hương thơm sẽ tạo nên sự mềm mại, và một chút kem dưỡng ẩm sẽ tạo nên sự mượt mà của đôi chân quyến rũ. Bạn cũng có thể mua những loại nước thơm với một chút thành phần làm sáng da.

3. Sử dụng miếng lót phấn để tẩy và loại bỏ da chết

2010728164-402000-loofahpad.jpg


Đôi khi, những nhược điểm nhỏ xuất hiện bởi lông chân hay những điều kiện da làm cho phần da ở chân không được mượt mà như nó đã từng có. Bằng cách tẩy da chết nhẹ nhàng ít nhất một hoặc hai lần một tuần, chân bạn sẽ khỏe mạnh hơn, mềm hơn và không còn những nhược điểm kiểu như vậy nữa.

4. Dùng sản phẩm giàu vitamin để chăm sóc cơ thể

Khi tẩy da chết với miếng lót nói trên, chúng sẽ có tác dụng làm cho bạn có cảm giác như da đang bị chà sát, làm cho cơ thể cảm thấy được nuông chiều.

2010728164-moisturize_legs608.jpg


Những thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm sử dụng rất tốt cho da và sẽ làm cho những tế bào da khỏe mạnh hơn thay thế những tế bào da chết thông qua việc tẩy da chết. Chúng không chỉ loại bỏ những tế bào da chết mà còn làm xuất hiện những tế bào da mới.

5. Tập luyện

Trong khi những nhân tố có tính thẩm mỹ được đề cập ở trên đay thật sự có tác dụng trong việc làm cho đôi chân của bạn đẹp hơn thì những sản phẩm và những bài tập cũng làm cho cơ chân và cơ thể bạn nói chung hoạt động tốt hơn.

2010728164-chilinh21036.jpg


Để giữ cho đôi chân luôn đẹp trong suốt cả năm, hãy thường xuyên tập thể dục, thường là vài lần một tuần. Hãy tập cho mình thói quen tốt như chạy, đi bộ hay đi bộ nhanh, đạp xe, hay chỉ là những bài tập đơn giản như nâng chân lên xuống. Thậm chí cả một khối lượng tập luyện nhỏ nhất cũng có ích cho cơ thể của bạn bởi vì bạn đang dần xây dựng cho mình một lịch trình và kế hoạch tập luyện dài hơn.
xinhxinh
 
Back
Top