Đẻ rơi qua toilet trên tàu hỏa

G

Guest

Guest
Rinku Debi Ray, 28 tuổi, đang mang bầu thời kỳ cuối, đi toilet vì cô cảm thấy đau bụng và ngay sau đó bất ngờ trở dạ. Khi phát hiện con bị rơi, người mẹ này nhảy vội khỏi tàu đang chạy.
Rinku ngã xuống đất và mặc dù thương, cô vẫn chạy ngược lại để tìm con. Chồng của cô kéo dây khẩn cấp để dừng tàu trong khi các hành khách khác nhấn chuông báo động.
Khi dừng lại, con tàu đã đi được 2 km. Bhola Ray, 33 tuổi, chồng của Rinku, kể: “Chúng tôi xuống tàu và bắt đầu tìm kiếm cô ấy. Sau một tiếng, chúng tôi tìm thấy Rinku đang ngồi bên đường ray với em bé trong lòng”.
Theo Hindustan Times, Rinku bị thương trong khi bé trai vẫn lành lặn và bình an. Sự việc xảy ra vào lúc 22h ngày 6/10 trên chuyến tàu Tata-Chapra Express, chạy qua quận Purulia, Bengal. Khi đoàn tàu tới ga tiếp theo, người quản lý ga đưa hai mẹ con tới bệnh viện của quận. Rinku phục hồi tại đây.


Rinku và em bé sống sót thần kỳ sau khi bị rơi xuống đường ray. Ảnh: Telegraphindia.
Vào tháng 2 năm ngoái, một phụ nữ Ấn Độ khác cũng đẻ rơi con qua lỗ hổng toilet trên tàu hỏa. Em bé bị thương nhưng may mắn sống sót một cách thần kỳ.
Hoài Vũ
(theo ngoisao.net)​
 

Attachments

  • 1..jpg
    1..jpg
    31.6 KB · Views: 0
Back
Top