Đánh giá robot hút bụi thông minh irobot roomba Neato D4 cao cấp nhất thế giới tại quận thủ đức hcm

Lagihitech355

New member
iRobot Roomba Neato D4 là một sản phẩm có tính đột phá mới của hãng iRobot. Công nghệ khiến sạch ba bước tự động và lực hút mạnh mẽ 10X giúp làm sạch mọi bề mặt sàn nhà của bạn. Ko gian cất rác được cải tiến, có thể làm cho sạch mang nước. Nhờ sự giúp sức của công nghệ Imprint™ Smart Mapping tự động bề ngoài được quãng con đường quét dọn phù hợp mang các không gian nhà ở khác nhau, cho phép các bạn chọn lọc thời khắc lau dọn cũng như vị trí lau dọn.

Việc thiết lập công đoạn vệ sinh khôn xiết tiện dụng với app iRobot HOME, quý khách có thể quyết định nơi mà iRobot Roomba Neato D4 sẽ hoạt động cũng như quá trình dọn dẹp của máy sẽ được lưu trữ chỉ bằng một áp dụng.

Hệ thống tự động làm cho sạch duyệt ba giai đoạn giúp khiến cho sạch mọi bụi bẩn và lông thú cưng một bí quyết tốt ưu nhất. Sản phẩm sở hữu hấp thụ lên đến 99% những dị vật như phấn hoa, tóc, chất mốc,…

Dễ dàng kết nối và điều khiển đồ vật phê chuẩn ứng dụng iRobot Home, có trên cả hai hệ quản lý Android và IOS, bên cạnh đó còn có tính năng hỗ trợ qua giọng đề cập chuẩn y Alexa và trợ lý Google.

Tuy nhiên sản phẩm còn được kế thừa tính năng của các sản phẩm thế hệ trước như: tính năng chặn tường ảo, kết nối vật dụng ưng chuẩn Wifi, sắp xếp lịch khiến việc tự động, tự động về sạc khi hết pin và trở lại làm cho việc khi sạc đầy.

iRobot-Roomba-614-Gia-Tot.jpg

Sức Hút nổi bật iRobot Roomba Neato D4.

Công nghệ mới Power-Lifting Suction được hoàn thiện đem đến sức hấp dẫn sở hữu hiệu suất gấp 10 lần.

iRobot Roomba Neato D4 sở hữu Hệ Thống nhận diện vật dụng.

Tích hợp phương tiện nhận diện đồ vật iAdapt® 3.0 cho phép iRobot Roomba Neato D4 đánh dấu khu vực tiếp giáp với xác thực và thu vén hiệu quả hơn khắp mọi nơi trong ngôi nhà. Bên cạnh đó máy hút bụi iRobot còn tự động ghi nhớ được các vị trí mình đã dọn dẹp và các vị trí chưa được tẩy sạch.

Lông Thú Cưng không Còn Là Vấn Đề Của Máy Hút Bụi iRobot Roomba Neato D4.

Có hệ thống lau dọn 3 bước đặc biệt sẽ tẩy sạch được lông thú cưng, tóc rụng, mảnh vở thủy tinh… trong ngôi nhà của bạn, giờ đây việc dị ứng sở hữu lông và bụi sẽ không còn là mối lo ngại mang bạn nữa.

Chổi Hút Đa Năng Đa Địa Hình Của Máy Hút Bụi iRobot Roomba Neato D4.

Mỗi thanh hao hút được ngoài mặt đặc thù thiết bị bánh xe cao su, bám sát vào những bề mặt khác nhau trong khoảng sàn nhà đến thảm trang trí, iRobot Roomba Neato D4 tự động điều chỉnh và thích ứng. Các dị vật ko còn còn đó trong ngôi nhà của bạn sau 1 lần hoạt động của iRobot Roomba.

Các tính năng của Robot iRobot Roomba Neato D4.

Quét dọn và lên lịch hoạt động: Kiểm soát và lên lịch quét dọn bằng ứng dụng iRobot HOME. Bạn mang thể theo dõi hoạt động làm cho sạch, xem lịch sử khiến sạch và xem video được lưu trữ trong máy.

Làm sạch thảm và sàn cứng: thanh hao quét của máy tự động điều chỉnh chiều cao của nó để giữ cho bàn chải đa bề mặt tiếp xúc gần mang các bề mặt sàn khác nhau, trực tiếp tương tác mang cả sàn và thảm cứng.

Làm sạch theo lịch trình: Máy hút bụi robot Roomba® với thể lên lịch dọn dẹp đến 7 lần mỗi tuần điều đó mang tức là nhà của bạn sẽ được làm sạch mỗi ngày.

Neato-D6-Chat-Luong-Cao-1.jpg

Luôn sẵn sàng vệ sinh: Robot sẽ tự động quay trở lại trạm sạc ( nơi máy bắt đầu hoạt động) để nạp thêm điện vào cuối chu kỳ vệ sinh hoặc khi pin yếu.

Được ngoài mặt để làm cho sạch dưới đồ nội thất: Chỉ cao 3,6 inch, máy hút bụi iRobot Roomba được bề ngoài để khiến cho sạch dưới giường, ghế sofa và những khu vực khó tiếp cận khác.

Làm sạch , nâng và hút bụi bẩn từ sàn nhà của bạn: Hệ thống làm sạch 3 tầng được cấp bằng sáng chế sử dụng thanh hao đa năng kép, bàn chải quét cạnh được kiểu dáng đặc biệt và hút chân ko để tiến công mọi thứ từ hạt nhỏ đến mảnh vụn lớn trên thảm và sàn cứng của bạn .

Bàn chải đa bề mặt kép: Bàn chải đa bề mặt hoạt động cộng nhau để lấy bụi bẩn, và những mảnh vụn lớn để giúp làm sạch sàn nhà của bạn một cách triệt để. Bàn chải thứ nhất lỏng lẻo, nâng và kéo bụi, bụi bẩn và tóc trong khoảng sàn nhà và trên thảm, thứ hai tăng tốc các mảnh vụn vào kênh hút.

Bộ lọc: Chụp bụi và mảnh vụn mịn.

Thông số công nghệ của Robot hút bụi iRobot Roomba Neato D4.

Kích thước gói: 18,7 in x 16,5 in x 5,5.
Gói trọng lượng: 12,3 lbs.
Kích thước Robot: các con phố kính 13,0 inch, chiều cao
Robot 3,7 inch: 7,8 lbs.
Loại pin: Lithium Ion

➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

Website: Đồ chơi công nghệ lagihitech
Facebook: Facebook.com/lagihitech/
Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
 
Back
Top