Đàn ông thực sự muốn gì?

tuyet_loan08

Junior Member
Để mãi "ngự trị" trong trái tim chàng, người phụ nữ cần hiểu rõ tâm lý đàn ông, những điều chàng mong muốn. Nhưng đàn ông là một "thực thể" phức tạp, làm sao để hiểu hết họ?
Trong đàn ông luôn có những mâu thuẫn nhiều khi không sao hiểu nổi. Họ thích người phụ nữ của mình dịu dàng nhưng vẫn phải chứng tỏ được bản lĩnh, bình đẳng nhưng không lấn lướt… Vậy thực sự quý ông mong chờ gì?

Quan tâm nhưng không xét nét

Đàn ông đôi khi như những đứa trẻ, luôn muốn được quan tâm. Nhưng cũng không phải vì thế mà bạn chăm chàng từng li từng tí một. Hơn nữa, bạn cũng nên để anh ấy có không gian riêng, đôi lúc cần tự do đi chơi, ăn uống… với bạn bè. Và nhớ rằng đàn ông không thể tỉ mỉ, chu đáo như phụ nữ, vì thế nên biết làm ngơ trước những chi tiết nhỏ để cả hai luôn cảm thấy thoải mái.

Nghiêm túc nhưng đừng quá nghiêm trọng

Khi gặp một vấn đề, nếu quan trọng hóa, chuyện bé xé ra to, bạn sẽ làm mọi chuyện rối như tơ vò. Phụ nữ nên xoa dịu và biến những việc tưởng chừng khó khăn kia trở nên dễ thở hơn. Chút hài hước sẽ giảm bớt căng thẳng.

Ngây thơ nhưng đừng ngờ nghệch. Lâu lâu, bạn cũng nên tỏ ra "nai tơ", hỏi những câu thuộc về sở trường hoặc sở thích đàn ông của anh ấy về điện tử, xe hơi… Anh ấy sẽ thao thao bất tuyệt và tỏ ra hứng thú. Nhưng nếu vượt quá giới hạn, biến mình thành người ngờ nghệch với những câu hỏi vô duyên, bạn sẽ làm chàng thấy chán.

Tiết kiệm nhưng không keo kiệt

Bạn hãy là người thủ quỹ, là ngân hàng, là chiếc két sắt thông minh. Bạn không chỉ biết giữ tiền mà còn phải biết tiêu tiền. Bạn biết dành dụm nhưng sẵn sàng chi dùng khi cần thiết. Bạn mạnh dạn đầu tư vào chuyện học hành, những mối quan hệ, các hoạt động giải trí…để đạt được những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Có sự nghiệp nhưng không từ chối thiên chức

Bạn tài năng, có sự nghiệp vững vàng nhưng trên hết bạn vẫn là người phụ nữ với thiên chức làm mẹ và vun vén gia đình.

Nếu đã có một công việc bận rộn, bạn không cần phải thức khuya dậy sớm để làm những việc nội trợ như lau nhà, rửa bát. Một người giúp việc có thể đảm nhiệm chúng dưới sự tổ chức và giám sát của bạn. Tương tự, bạn có thể không còn thời gian chuẩn bị bữa tối nhưng hãy cố gắng thu xếp để cả nhà vẫn được quây quần bên bữa ăn tươm tất.

muon.jpg


Dịu dàng nhưng bản lĩnh cá tính


Một người phụ nữ dịu dàng trong lời ăn, tiếng nói và mềm mỏng khi giải quyết vấn đề dễ ghi điểm với đàn ông. Tuy nhiên, đừng để mình trở nên nhu nhược. Đàn ông vẫn hy vọng ở người phụ nữ của mình sự mạnh mẽ, bản lĩnh, để có thể là chỗ dựa tinh thần mỗi khi gặp biến cố, khó khăn.

Bình đẳng nhưng không lấn lướt

Phụ nữ ngày càng thành đạt và có thu nhập cao nhờ vào trí tuệ, bản lĩnh. Xã hội phát triển cho người phụ nữ nhiều quyền chủ động hơn. Nhưng nếu không khéo kiểm soát chính mình, bạn dễ trở thành người điều khiển chồng/người yêu. Ít chàng trai nào muốn mình lâm vào tình trạng bị động.

Đứng đắn nhưng vẫn quyến rũ

Đoan trang là phẩm chất mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn. Nhưng không vì thế bạn tự biến mình thành…bà già. Gợi cảm đúng chỗ, đúng lúc, sẽ là chất keo níu giữ đàn ông.

Có kiến thức nhưng không khoe mẽ

Với người phụ nữ thông minh và thành đạt, đàn ông rất muốn khám phá và trò chuyện. Nhưng anh ta sẽ chẳng thích thú gì khi lúc nào cô ấy cũng phô trương về kho kiến thức to như núi của mình, và tệ hơn, tỏ ý coi thường người khác.

Tự lập nhưng cũng cần nương tựa vào đôi vai chồng

Người phụ nữ tự chủ, độc lập trong cuộc sống, ông việc giúp đàn ông bớt được nhiều gánh nặng. Không gì hạnh phúc hơn khi có một người vợ là cánh tay phải đắc lực, hỗ trợ về tinh thần, tài chính khi cần thiết.

Tuy vậy, cũng có nhiều người vô tình quên mất trụ cột trong gia đình vẫn là ông chồng. Nên nhớ, đàn ông lúc nào cũng mong mình là đôi cánh tay vững chắc để che chở và bảo vệ gia đình. Do vậy, chút yếu mềm, cảm giác muốn nương tựa của bạn sẽ làm anh ấy thấy mình quan trọng và tự hào.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top