Ít tiền có dựng được thương hiệu?

G

Guest

Guest
Phần mềm đăng tin: Ít tiền có quảng bá được thương hiệu?

Xây dựng thương hiệu cần một khoảng thời gian dài và cần có nguồn chi phí khá lớn. Theo nghiên cứu của các chuyên gia trong lĩnh vực này cho biết các tập đoàn, nhãn hiệu lớn trên thế giới chi tiêu khoảng 10% tổng số thu nhập dành cho việc tiếp thị. Những nhãn hàng đặc biệt như thuốc lá, bia rượu chi 30 - 40 % tổng thu nhập cho việc tiếp thị. Các nhãn hàng nổi tiếng như Coca Cola, Canon, Nokia, LG, Honda, Toyota… mỗi năm phải chi ra một số tiền không hề nhỏ để tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của mình tuy rằng những “Anh cả” đó đã có được vị thế số 1 trên thế giới.

Vậy làm thế nào để tổ chức và PR thương hiệu một cách hiệu qủa nhất với số tiền ít ỏi trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt? Nói khác đi là liệu có “cửa” nào cho các công ty ít tiền tạo dựng được thương hiệu? Hay có hướng đi nào để các công ty dễ dàng tạo danh tiếng cho mình với số tiền ít nhất. Đó là một vấn đề vô cùng quan trọng, là mối quan tâm hàng đầu|đầu tiên} của nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện tại.

Dưới đây là một số phương thức giúp các nhà quản lý tạo dựng thương hiệu tốt nhất.

Thương hiệu đến từ khách hàng
Mặc dù hiểu rõ tầm quan trọng của thương hiệu, tuy vậy do khả năng tài chính hạn hẹp, đa số các công ty Việt Nam đành âm thầm thấy các sản phẩm cùng loại của các công ty nước ngoài tung hoành thâu tóm thị trường.

Đa số đơn vị kinh doanh cho rằng một sản phẩm chất lượng cao thì cần phải tạo dựng thương hiệu. Đó là một nhận định chính xác. Nếu các sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp bạn rất tốt thì sẽ chẳng phải lo “bão tố” gì khi đối mặt với các đối thủ khác ngoài thị trường và rõ rang nếu sản phẩm, dịch vụ đó tốt thì bạn sẽ muốn chứng tỏ vị trí của nó tại thị trường so với những sản phẩm, dịch vụ “tầm thấp” khác.

Thương hiệu là các giá trị, và cũng là các trải nghiệm của người tiêu dùng về một sản phẩm, một công ty sau thời gian sử dụng. người sử dụng sẽ phán quyết xem dịch vụ của bạn có thể sinh tồn và trụ vững trong tâm thức họ và ngoài thị trường hay không. Người mua là người có thể “đẩy” công ty của bạn “lên trời” nhưng cũng có thể “dìm” danh tiếng đó xuống “mồ”. Vậy nên có thể cho rằng: thương hiệu đến từ người tiêu dùng và bạn cần phải có chiến lược xây dựng thương hiệu từ họ.

“Hữu xạ tự nhiên hương”
Xây dựng thương hiệu là một “quãng đường” biến một tổ chức, sản phẩm, dịch vụ trở nên nổi tiếng hơn, được nhiều khách hàng biết đến hơn, tạo được tên tuổi đẹp trong tâm trí khách hàng. Nhưng để có một vị trí nhất định trong lòng khách hàng thì không hề dễ dàng. Sản phẩm chất lượng kém, dịch vụ không đảm bảo thì chỉ đáng “tạm biệt” vì nó không làm khách hàng mua và sử dụng. Cho nên điều cốt yếu là sản phẩm, dịch vụ đó phải thật tốt thì mới thu phục được khách hàng chịu chi tiền để mua.

Đặc biệt hơn, nếu sản phẩm, dịch vụ đó quá tốt thì sẽ hấp dẫn được người tiêu dùng mà chẳng cần phải có những kế sách PR mất nhiều tiền. Mong muốn tự người tiêu dùng tìm đến sản phẩm, dịch vụ của mình là việc mà nhiều doanh nghiệp có “vốn liếng” hạn hẹp đang hướng đến.

Quảng bá thương hiệu qua Internet

Website của công ty hay các trang web bán hàng online, các 4room và mạng xã hội là công cụ quảng bá thương hiệu rất tốt.

Số lượng người mua tiềm năng biết đến sản phẩm, dịch vụ qua kênh thông tin này rất lớn bởi thời đại này, người ta muốn mua bán hàng chỉ cần một cú nhấp chuột.

Vậy hình thức marketing qua internet này có ngốn nhiều tiền? Câu trả lời là Không.

Hiện nay, sự có mặt của các phần mềm đăng bài rao vặt đã tháo gỡ được vấn đề: ít tiền nên không thể tạo dựng được thương hiệu.

Đối với những công ty, doanh nghiệp có ngân sách hạn chế thì các phần mềm đăng tin rao vặt đã và đang trở thành “cầu nối” vô cùng tối ưu để xây dựng thương hiệu của mình một cách tốt nhất mà lại mất rất ít chi phí.

Có phần mềm đăng tin quảng cáo nào rẻ nhất nhưng tốt nhất?

iNova Forum Poster (hay còn gọi là Mass Forum Poster) là lời đáp thích đáng nhất cho các công ty, doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu.

Để sở hữu iNova Forum Poster bạn chỉ cần chi ra 2 triệu đồng là có thể dùng vĩnh viễn, bảo hành cả đời, và được nâng cấp hoàn toàn miễn phí.

Đây là một công cụ do Công ty dịch vụ và giải trí truyền thông iNova cung cấp. “Xuất xưởng” và có mặt tại thị trường mới 2 năm qua nhưng iNova Forum Poster được xem là “công thần” để đăng tin marketing trên các website rao vặt chỉ trong chớp mắt, ngay lập tức, tiến hành hàng loạt và trực tiếp trên giao diện của phần mềm. Ngoài ra, iNova Forum Poster còn có rất nhiều chức năng khác hỗ trợ bạn kinh doanh online.

Hiệu quả marketing từ phần mềm đăng tin này không hề gây thất vọng cho người sử dụng , quan trọng nhất là qua phương thức này người tiêu dùng sẽ nắm rõ các sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn nhiều hơn.

Giao diện phần mềm:

forum

Bạn có thể tham khảo thông tin đầy đủ về phần mềm tại website iNova.vn hoặc qua số hotline 0914.85.85.64.

Hiện tại, rất nhiều công ty bỏ những số tiền không hề ít ỏi vào các hoạt động tạo dựng thương hiệu như một công thức sẵn có từ các công ty đi trước như quảng bá qua vô tuyến, phát tờ rơi, panô... một cách dàn trải. Tuy vậy, không phải cứ nhiều tiền mới tạo dựng được thương hiệu. Các công ty, doanh nghiệp phải chọn lựa cho mình một “vũ khí” xây dựng thương hiệu thích hợp nhất, sau đó tập trung mọi nỗ lực nhằm sáng tạo ra cách thể hiện khác biệt thì vẫn có thể xây dựng cho mình một thương hiệu mạnh.

Phần mềm đăng tin tiếp thị tự động iNova Forum Poster chính là “bảo vật” để phô trương thương hiệu một cách hiệu quả mà không bị cản trở bởi nguồn kinh phí ít ỏi.

Hãy là người thông thái để đưa việc kinh doanh của bạn đến các nấc thang mới và tạo dựng được 1 thương hiệu có tiếng trên thương trường ngay bây giờ.

Xem ngay tại: phan mem dang tin hoặc phần mềm đăng tin rao vặt Mass FORUM POSTER
 
Back
Top