Tiêm filler nâng mũi có hại gì không?

thammyquoctevip

New member
Tiêm mũi filler có hại không thưa bác sĩ? tớ muốn đi nâng mũi nhưng sợ dao kéo nên chắc sẽ đi tiêm filler để nâng mũi mà ta lo âu không biết tiêm mũi filler có hại không? bác sĩ có thể giải đáp thêm cho tớ về phương pháp làm cho đẹp này được không ạ. tớ cảm ơn bác sĩ.
thầy thuốc tư vấn
Bạn Trương Thị Nga thân mến !
Cảm ơn bạn đã chú ý gửi nghi vấn về chuyên mục giải đáp của Bệnh viện thẩm mỹ VIP. Với thắc mắc “tiêm filler nâng mũi có hại gì không?”của bạn, chúng tớ xin tư vấn giúp bạn như sau:
5c6a51e8d8c227d522499a49_Tiem-filler-mui-la-gi-tiem-filler-nang-mui-la-gi-2.jpg

Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler là 1 kỹ thuật đơn thuần áp dụng cho những giả dụ bệnh nhân không thích phẫu thuật, sợ dao kéo… thực chất nâng mũi không phẫu thuật là đưa một chất lỏng dạng đậm đặc, gọi là filler (những hạt ngậm nước, có cấu trúc tương tự như 1 dòng acid hyaluronic có trong thân thể người) vào phần mũi cần tăng, sau ấy bác sĩ sẽ tiến hành nắn chỉnh tạo dáng mũi. bây giờ có phổ biến chất filler có thể khiến cho đầy sẽ tăng sóng mũi, đầu mũi, xóa đi thiếu sót mũi gồ xương hoặc mũi gãy và chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn phát triển thành tròn trĩnh hơn theo ý muốn như: Aquamid, Restylane Perlane…
điểm cộng của bí quyết làm trẻ trung không phẫu thuật bằng tiêm filler:
5c6a51df954098136476e409_Tiem-filler-mui-la-gi-tiem-filler-nang-mui-la-gi-1.jpg

thời kì thực hành tiêm filler cũng rất nhanh chóng, chỉ sau khoảng 15 – 30 phút.
Không gây tổn thương những mô vùng mũi, do vậy cũng không cần chờ thời kì để hồi phục.
Filler không có khả năng đi lại trong khoảng chỗ này sang chỗ khác nên khi tiêm vào da sẽ cho kết quả chuẩn xác ngay vùng cần điều trị.
Không để lại biến chứng, không bị biến dạng hoặc cong vẹo giả dụ bị va đập hay chấn thương.
Không sưng đau, không để lại sẹo, không mất thời kì nghỉ dưỡng.
thời gian thực hiện nhanh, kết quả thấy ngay sau lúc thực hành.
Tiêm mũi filler có hại không?
Dù có rộng rãi thế mạnh và rất an toàn nhưng đa dạng quý khách cũng thắc mắc không biết tiêm filler nâng mũi có hại gì không? Trước đây cũng có một vài cuộc nghiên cứu về filler và tất cả đều không chứng minh được những biến chứng về lâm sàng cũng như mô học sau một thời kì dài bệnh nhân được chích filler. Hơn thế nữa, filler cũng được thử nghiệm chích trên thân thể động vật và 1 lần nữa những kết quả thu được chứng minh sự an toàn của chất gel polyacrylamid được chích trong một thời gian cực kỳ dài nhưng không bị ăn mòn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ và giữ được trong khoảng thời gian dài. bởi thế bạn ko phải băn khoăn về việc tiêm filler nâng mũi có hại gì không nữa.
đặc biệt việc tiêm filler mũi có hại gì không còn phụ thuộc vào nơi bạn chọn lựa tiêm filler có sử dụng chất khiến đầy filler có an toàn và chính hãng hay không và tay nghề của bác sĩ điều trị như thế nào?
Vậy bạn phải chọn lọc tiêm filler nâng mũi ở đâu cho an toàn?
ví như bạn lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ VIP, bạn hoàn toàn có thể lặng tâm về điều này. Bệnh viện thẩm mỹ VIP cam kết dùng chất khiến đầy filler chính hãng đảm bảo an toàn và do chính đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp chuyên môn, giỏi thực hiện.
Chất khiến đầy xịn đảm bảo an toàn:
5c6a51be2e43daa2543e137b_Tiem-filler-mui-la-gi-tiem-filler-nang-mui-la-gi.jpg

Bệnh viện cam kết chế tạo nhà sản xuất đảm bảo chất lượng với chất khiến cho đầy xịn được nhập cảng từ châu Âu. Chính vì những đề nghị khó tính theo đúng chuẩn của FDA Hoa Kỳ mà giá thành của nhà sản xuất làm sang trọng bằng tiêm chất khiến đầy filler hàng hiệu chao đảo từ 7-18 triệu/cc (tùy mẫu filler chính hãng sử dụng cho từng mẫu vị trí khác nhau). Và bạn có thể sắm thấy nhà sản xuất khiến cho sang trọng bằng filler hàng hiệu đúng chuẩn FDA tại Bệnh viện thẩm mỹ VIP với giá thành hợp lý mà an toàn và hiệu quả.
Tay nghề bác sĩ quyết định đến hiệu quả điều trị tiêm filler mũi là gì
Ở mỗi cơ địa khác nhau lại đòi hỏi việc xác định vị trí tiêm cũng như liều lượng chất làm đầy filler siêu khác nhau. Chính do đó chất làm đầy filler chỉ hiệu quả khi được tiêm bởi các bác sĩ nắm vững cấu trúc cơ mặt. một bác sĩ giỏi phải biết được cách phát huy tối đa tác dụng của chất khiến cho đầy da đối với bệnh nhân để mang đến 1 kết quả hoàn hảo, không sai sót. đồng thời, họ cũng phải hiểu rõ nhu cầu của bệnh nhân để lựa chọn một phương thức điều trị thích hợp nhất.
mọi các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ VIP không chỉ được đào tạo chuyên sâu với cách điều trị này mà còn có chuyên nghiệp trong ngành nghề cam kết mang lại cho người mua của mình kết quả điều trị rẻ nhất
hy vọng với câu trả lời về vấn đề nâng mũi không phẫu thuật có hại gì không giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề bạn đang chú ý. nếu bạn còn băn khoăn hay câu hỏi gì về nâng mũi không phẫu thuật hoặc những bí quyết nâng mũi s line ,nâng mũi bọc sụn bạn nên thu xếp thời kì tới Bệnh viện thẩm mỹ VIP để được bác sĩ giải đáp cụ thể cho bạn nhé.
Chúc bạn sớm có dáng mũi như ý !!!
 
Back
Top