Tổng hợp một số dụng cụ thông tắc cống

Một số dụng cụ thông tắc cống được sử dụng phổ biến

Hiện nay, trên thị trường bày bán khá nhiều dụng cụ giúp người dùng có thể giải quyết được tình trạng nghẹt cống hiệu quả. Tuy nhiên, mỗi loại lại có công dụng riêng. Bài chia sẻ hôm nay Thịnh Phát xin giới thiệu đến bạn một số dụng cụ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

1/ Pittong

5ptDuY9ILp65BMmk4K-5q4g8kaIR4a9zqeLCYU3K3L6mfFFh96gjrlk9NuL3VaD34GMH228qKy4CB0KIyNhGOgQLweDv2qlSOSstkK2oswX7SmEo6T9mmCfhrC67khOUTWufHA3u08Mtu-Fitw


Pittong là thiết bị thông cống được sử dụng phổ biến của hầu hết các hộ gia đình. Với mức giá rẻ, pittong rất hiệu quả trong việc khắc phục cống nghẹt đơn giản, không bị tắc nặng nề. Pittong thường được sử dụng để thông tắc nghẹt chủ yếu ở bồn cầu, bồn rửa mặt. Bởi ở những nơi này, pittong có thể tạo ra áp lực hơi để đầy và thông tắc vùng bị tắc nghẽn.

2/ Dây lò xo
LlB_tKxTs4ZZig4DyNp1Ej3cVo6BjvmvMRxO0dG3-AD4dWFcVfV6pC6byEpTlLtqxU-JKCUJYfgTzeO1Lk_SM_-5pyTDTcwkUBglnMGds89y6xZRsPvy6pzbnYlHWD1NDflrQKO4T_sQ8NYxMg


Dây lò xo là dụng cụ thông tắc rất hiệu quả trong việc thông tắc cống. Nếu trong ống cống có nhiều khúc cua, tạo điều kiện cho rác thải tích tụ, thì dây lò xo sẽ giúp đánh bay các điểm ách tắc nhỏ ra và thông suốt được luồn chảy.

3/ Dụng cụ thông cống cầm tay khí nén

QkB9cOgCLVoY1UJVc67juiJaZ90DYUiq9pqcrbj-hS4i-7G3ui1VFp1qBWHqSSPE_EdKq4ayB4rfQafYf632aD_sI8dxFeDA7rz0HGQjmhiWDr3ShgMMF6mNiVHNLJ2Qa-Sq-NkXPqa4ojaRvw


Dụng cụ thông cống cầm tay khí nén có cơ chế hoạt động tương tự như các pittong. Có cấu tạo động cơ nhỏ gọn bên trong để tạo ra khí nén. Khí nén được tạo ra sẽ tác động nên vùng bị tắc nghẽn. Nhờ vậy mà những vùng bị tắc nghẽn sẽ bị đánh bay ra khỏi ống cống, giúp ống cống thông suốt trở lại.

Đây là loại dụng cụ được đánh giá khá cao bởi hiệu quar mà nó mang lại. Thêm nữa, với cấu tạo nhỏ gọn, nên đây là dụng cụ được nhiều người sử dụng.

Trên đây là 3 dụng cụ thông tắc bồn cầu được sử dụng phổ biến hiện nay. Bạn hãy xem xét, và tùy vào mức độ tắc nghẽn của hộ gia đình mình mà lựa chọn dụng cụ phù hợp.

4/ Dịch vụ thông cống nghẹt của Thịnh Phát

Thông thường, khi cống nhà bạn bị tắc việc tự xử lý là cách khá chủ động và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trong trường hợp bị nghẽn nghiêm trọng thì việc tự xử lý này chỉ là biện pháp tạm thời. Do đó, để có được kết quả tối ưu nhất, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của những đơn vị hút bể phốt chuyên nghiệp. Nếu bạn đang ở các tỉnh địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh lân cận, thì Thịnh Phát sẽ một một lựa chọn tuyệt vời mà bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao cùng trang thiết bị – máy móc hiện đại. Thịnh Phát luôn sẵn sàng xử lý mọi sự cố dù là nghiêm trọng nhất trong đường cống nhà bạn. Không những thế, mức giá vô cùng cạnh tranh mà Thịnh Phát gửi đến khách hàng cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Để quý khách có thể tin tưởng, Thịnh Phát xin cung cấp bảng báo giá thông cống nghẹt của công ty chúng tôi:

- Giá thông cống nghẹt bằng máy nén khí: 150k – 300k
- Giá thông nghẹt bồn cầu: 150k/lần, tùy mức độ nghiêm trọng của vật cản trong đường ống
- Thông nghẹt chậu rửa bát: 200k/lần
- Giá thông cống nghẹt bằng máy lò xo dây nhỏ: 150k/m dây, máy lò xo dây to: 250k/m dây
Xem thêm: 2 Cách hóa giải bếp nằm trên hầm cầu (THEO CHUYÊN GIA)
Thịnh Phát rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Thông cống nghẹt – hút hầm cầu Thịnh Phát
Địa chỉ: Hẻm 373 Lý Thường Kiệt, Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0973.998.188 – 083.666.5111
Email: [email protected]
 
Back
Top