Tư thế tuyệt vời cho "giao ban" buổi sáng

tuyet_loan08

Junior Member
Tư thế úp thìa được coi là hoàn hảo cho buổi sáng. Nhiều cặp đôi ngủ trong tư thế này vì anh ấy có thể kích thích vào vòng 1 và vùng kín của vợ.
Sau một giấc ngủ, buổi sáng là thời điểm testosterone ở mức cao nhất. Testosterone lại có liên quan đến ham muốn ở nam giới. Ngoài ra, hầu hết các anh đều tỉnh giấc với tình trạng 'xúc xích căng thẳng' do tuần hoàn máu tăng lên ở vùng kín qua một đêm.

201032310130-buoi%20sang.jpg



“Yêu” vào buổi sáng mang lại nhiều lợi ích dù nó là chuyện được ít các cặp đôi nghĩ tới. Khi hàm lượng cao testosterone và được nghỉ ngơi tốt, anh ấy sẽ tràn đầy năng lượng vào buổi sáng. Nguồn năng lượng này đặc biệt tốt với “anh chàng 2 phút” vì nó giúp kéo dài thời lượng yêu.

Có điều cơn ngái ngủ từ người vợ có thể xua đuổi cảm xúc của chồng. Vì thế, chuẩn bị tâm lý từ trước sẽ tốt cho cả hai. Trước khi bắt đầu, hãy dành vài phút vào nhà vệ sinh cho tỉnh táo.

Chọn tư thế

Anh xã tràn đầy năng lượng nhưng không phải bạn cũng như thế. Lựa chọn tư thế “giao ban” là điều khiến đôi bên cùng thoải mái. Tư thế úp thìa được coi là hoàn hảo cho buổi sáng. Nhiều cặp đôi ngủ trong tư thế này vì anh ấy có thể kích thích vào vòng 1 và vùng kín của vợ.



Theo Me & be
 
Back
Top