San Mua Ban Ten Mien

giachungvnn

Junior Member

BẠN CẦN GÌ Ở MỘT DOMAIN ĐẸP?

Xu hướng chung

Ngày nay, các kênh truyền thông như radio, tivi, báo in đang mất dần ưu thế khi con người dễ dàng tìm mọi thông tin từ kinh doanh, giải trí, học tập trên mạng internet. Vì vậy Kinh Doanh Trên Mạng sẽ là lợi thế cho những công ty biết nắm lấy cơ hội. Sở hữu một Trang , sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn sẽ được nhiều người biết đến chỉ với một cái click chuột.

Cùng chung xu thế đó, Việt Nam được xem là nước có tỉ lệ người dùng internet tăng nhanh nhất khu vực. Theo số liệu của trung tâm internet Việt Nam VNNIC, tính đến tháng 1 năm 2011 Việt Nam có 27.194.870 người dùng Internet, chiếm 31.5% dân số.

Đầu tư cho tương lai

Có thể nói, sở hữu một trang là cả một sự đầu tư lớn cho tương lai. Hãy nhìn hệ thống người dùng Internet đông đảo trong 3-5 năm nữa, bạn sẽ thấy con số khổng lồ thế hệ trẻ Việt sử dụng Internet như công cụ làm việc, học tập, giải trí và mua sắm chính. Chỉ không đầy hai năm nữa, công ty của bạn sẽ là một doanh nghiệp hùng mạnh trên mạng internet, doanh thu của công ty bạn sẽ nở rộ và liên tục tăng trưởng. Tất cả đến từ xây dựng một hệ thống đón đầu xu hướng ngay hôm nay.

Mọi thứ bạn cần cho một domain

http://sanmuabantenmien.vn là một trong những sàn giao dịch Domain rộng rãi và uy tín với đa dạng các tên miền được cập nhật liên tục. Điểm chung của các tên miền là dễ tìm, dễ nhớ, giúp cho việc kinh doanh của cửa hàng, doanh nghiệp, công ty bạn trở nên rất hiệu quả.

Được đúc kết từ các nghiên cứu về tâm lý người tiêu dùng, các tên miền bao gồm những yếu tố người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất và thường xuyên nhất. Vì thế, tên miền của bạn rất dễ được lên Top google (những trang đầu tiên trong danh sách tìm kiếm). Kéo theo đó, lượt tìm kiếm cũng như truy cập sẽ được dẫn trực tiếp tới công ty bạn. Việc xây dựng thương hiệu trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tên miền của chúng tôi đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không có bất cứ tranh chấp nào. Đặc biệt, mỗi tên miền bạn sẽ có, tài khoản facebook, tài khoản gmail, yahoo và một Website ... dành riêng cho bạn

Công ty bạn đã nhận ra tầm quan trọng chiến lược của mạng Internet trong kinh doanh và phát triển của mình? Công ty bạn đang tìm kiếm và xây dựng hình ảnh mạnh với những đối tác lớn cũng như hướng đến cộng đồng tiêu dùng rộng khắp trên internet? Đây là lúc bạn đưa ra những quyết định cho sự nghiệp của mình. Hãy tham khảo những lựa chọn trọn gói của http://sanmuabantenmien.vn và liên lạc với chúng tôi để thực hiện các mục tiêu của bạn trong thời gian ngắn nhất.

Chúc cho thành công của bạn !

SÀN MUA BÁN TÊN MIỀN VIỆT NAM

*Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:*

TRẦN ĐÌNH VINH:
Tel: 0906.755.281
email: [email protected]
http://sanmuabantenmien.vn/

Mr Duy : 0976.543.435

Email: [email protected]
 
Back
Top