Sự bất thường nhau giữa nâng mũi L line và S line

thammyquoctevip

New member
Hỏi: Chào chuyên gia, hiện tại em nghe mọi người râm ran về nâng mũi L line, em muốn hỏi nó bắt đầu thấy không khác nâng mũi s line ở đâu đẹp hoặc không? người nào hợp lý với liệu pháp này? Sự không bình thường nhau giữa nâng mũi L line và S line? mong thầy thuốc giải đáp giúp cho em do em đang nhìn ra ý định nâng mũi và cháu thấy tất cả người khen liệu trình này vô số. Em mong cảm ơn! (Minh Anh, 25 tuổi, huyện 7)

Đáp:

Thưa bạn Anh, thẩm mỹ viện phẫu thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế VIP chúng tớ rất lấy khiến cho vinh diệu bởi vì nhận được câu hỏi của bạn. có băn khoăn của bạn, chúng ta mong lý giải như sau:
vs02YZqpDA2q4-bLhIFBhhghRTyrvjZ1KkfOVbgDey4CWPV3hik-4ZgY-tLdoAM6iSFCDGcAFLO4JQQDkXGiOzvLHIOSFbz9Anvx=w600-h400-rw-no

Tùy thuộc vào đặc tính cấu trúc gương mặt, chuyên gia chuyên khoa sẽ san sẻ cho bạn liệu trình L line hoặc S line. Về cơ bản, nâng mũi S line thích hợp mang gương mặt tròn của đa phần thiếu nữ châu Á, còn nâng mũi L line phù hợp mang gương mặt nhỏ, dài, góc cạnh hợp lý với gương mặt con trai và người phương Tây. Dù chọn lựa hướng nào thì nguồn gốc quyết định thành công của cái mũi nằm tại chất liệu nâng, chuyên môn bác sĩ chuyên khoa, và hiệu quả sau nâng phù hợp có cấu trúc bộ mặt của mỗi người.

Sự khác thường nhau giữa nâng mũi L line và S line

Nâng mũi S line:

Theo bác sĩ nâng mũi, nâng mũi S line tương đối hợp lý với người Châu Á là do giúp cho tạo loại mũi thanh mảnh gọn, sóng mũi cải thiện khi không, cong nhẹ hình chữ S mềm mại, kết hợp mang đại quát khuân mặt nhỏ nhắn của người Á Đông.
HOu2_6xJ1GDw-x1ixuU1BOelkQLXJr81HvdhdmNZ7xXh1AYkkiWA5A0RNGtawUAokRgLKxcKFDwNiWE6sj8BeHETMZs32VoE0nx0=w600-h400-rw-no

Tiêu chuẩn cái mũi sang trọng của nâng mũi S line: dòng mũi nhìn ra sóng mũi nhiều thanh mảnh, nhưng cong nhẹ, mềm mại hình chữ S chãy dài từ sống mũi đến chân mũi, chiều dài của loại mũi bởi 1/3 tổng chiều dài khuân mặt, đầu mũi tròn đầy song không lớn thô, cánh mũi nhỏ nhắn, thon gọn. Lỗ mũi nhạy cảm, nhỏ, hình hạt chanh.

Nâng mũi L line:

biện pháp này thực chất là một cách gọi mang mục đích marketing. Xét về phác đồ thực thi, chất liệu độn, thì nâng mũi L line không khác gì nâng mũi S line, loại khác lạ chính là công nghệ tạo hình sống mũi. sóng mũi L line tồn tại dáng thon thả, thẳng tắp, chạy dài trong khoảng sóng mũi tới đầu mũi, lỗ mũi nhỏ, thanh mảnh gọn, tuy vậy ko nhìn thấy độ cong như nâng mũi S line. Theo một số thầy thuốc nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nâng mũi L line chỉ phù hợp mang người phương Tây, đặc biệt là nam nhi.

Mũi thiếu niên thường tồn tại đa phần khuyết điểm như mũi gồ, xương sống mũi lớn bè, đầu mũi lớn tròn. Nâng mũi L line sẽ biến hóa cái mũi của bạn có kiểu mũi hình chữ L thẳng tắp, nam tính và cuốn hút. đó là yếu tố vì sao lớn bạn anh em tuyển lựa cách này nhằm thực thi nâng mũi.
 
Back
Top