Ronaldo được dựng tượng

Jolie

Member
Mới chuyển tới Real Madrid chưa được nửa mùa giải nhưng Ronaldo đã để lại những dấu ấn sâu đậm bằng phong độ thi đấu ấn tượng của mình. Anh trở thành ngôi sao không thể thiếu trong đội hình Club Blanco. Không chỉ có thế cầu thủ này còn được dựng tượng
Thông thường, những danh nhân mới là những người được dựng tượng vì những đóng góp to lớn của họ cho xã hội. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của Ronaldo, cầu thủ đắt giá nhất thế giới, ở thời điểm hiện tại là rất lớn. Bởi thế mà người ta đã thuyết phục được Hội đồng thành phố Madrid đồng ý để dựng tượng Ronaldo đặt tại quảng trường Ramales như một chiêu bài kinh doanh và quảng bá thương hiệu.
tfchg1266896765.jpg
Có một điều đáng chú ý là “bức tượng” Ronaldo không khoác áo Real Madrid mà lại mặc trang phục của ĐTQG Bồ Đào Nha. Sở dĩ có chuyện này là bởi Ronaldo đang là gương mặt quảng cáo cho hãng Nike trong khi Real Madrid lại đang được kình địch Adidas bảo trợ trang phục.
qlmfz1266896765.jpg
Trong ngày khai trương bức tượng, đã có hàng ngàn người hiếu kì đổ về để được tận mắt chứng kiến bản sao của Ronaldo bằng đồng cao tới 10m.
Chung Linh
 
Back
Top