Pha sút 11m có một không hai trong game FIFA

KuteJac

Newcaster
Ảnh & Video
Một tình huống lỗi game khiến người chơi không thể nhịn cười.

Mai Lê

Video
Ảnh & Video
Tổng hợp những pha xử lý bóng kỹ thuật nhất vòng đấu 15 vừa qua, tình huống được đánh giá ấn tượng nhất cũng chính là siêu phẩm của Dani Osvaldo.
Video
Ảnh & Video
Trong loạt trận vòng 2 cúp FA, tiền đạo Kevin Davies đã có một pha bắt volley tuyệt đẹp mang về bàn thắng duy nhất giúp cho Preston giành chiến thắng trước Wycombe.
Video
Ảnh và Video
Ở những phút cuối của hiệp 1, từ một tình huống không mấy nguy hiểm nhưng trung vệ Mạnh Hùng lại phá bóng hụt khiến thủ thành Bửu Ngọc phải vào lưới nhặt bóng. Một bàn thắng không đáng có của U23 Việt Nam
Video
Ảnh & Video
Đoàn thể thao Việt Nam đã tổ chức lễ thượng cờ trước một ngày diễn ra lễ khai mạc Sea Games 27 tại Myanmar.
Video
Ảnh và Video
Dù không phải tham dự vòng loại nhưng tay vợt số 1 Việt Nam đã phải gặp Chong Wei Feng, tay vợt đứng thứ 15 thế giới và đang có phong độ rất cao vào thời điểm hiện tại.
Video
Ảnh & Video
Trong trận đấu thuộc giải hạng 3 Phần Lan giữa FC Gnistan và GrIFK, khi tỷ số đang là 3-2, tiền đạo của Gnistan đã đi bóng qua thủ môn đối phương song lại để bóng trôi ra biên. Trước sự ngớ ngẩn của đồng đội, một cầu thủ khác của Gnistan băng vào dứt điểm nhưng bóng lại đi...
Video
Ảnh & Video
Với việc liên tiếp nhận những thất bại trong thời gian gần đây, các cổ động viên MU đang mất dần niềm tin cuối cùng nơi David Moyes.
Video
Ảnh và Video
Dù đội tuyển có lúc thăng lúc trầm, họ vẫn luôn theo sát và cổ vũ hết mình vì màu cờ sắc áo.
Video
Ảnh & Video
Thay vì công bố luôn lá thăm, Tổng thư ký FIFA Jerome Valcke và nữ MC xinh đẹp Fernanda Lima đã để chúng xuống góc khuất so với máy quay rồi mới giơ kết quả.
p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Back
Top