Phân loại mức độ cười hở lợi

cuongmy

Member
Một nụ cười được xem là cười hở lợi khi lộ quá ⅓ lợi (khoảng cách từ chân răng tới vành môi trên lớn hơn 3mm). Dựa vào từng mức độ lợi lộ ra trong lúc cười mà cười hở lợi được chia làm 4 mức độ khác nhau:
Phan-loai-muc-do-cuoi-ho-loi.jpg

điều trị cười hở lợi nhẹ: Là trường hợp khi cười phần nướu sẽ hiện nhiều hơn 3mm, nhưng ít hơn 25% chiều dài của răng.
Hở lợi mức độ trung bình: Là khi cười phần nướu hiện nhiều hơn 25%, nhưng ít hơn 50% chiều dài của răng.
Hở lợi nặng: Nếu khi cười, phần nướu hiện nhiều hơn 50% nhưng ít hơn 100% chiều dài của răng thì đây là tình trạng hở lợi nặng.
Hở lợi nghiêm trọng: Biểu hiện ở trường hợp khi cười phần nướu hiện nhiều hơn 100% chiều dài của răng, thậm chí đôi khi bạn không nhìn thấy răng do nướu che lấp gần hết.
Cách chữa cười hở lợi: mặc dù cười hở lợi, theo khoa học không hoàn toàn là một căn bệnh, nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ, sự hài hòa của khuôn mặt và làm bạn mất tự tin khi giao tiếp. Tuy nhiên một vài trường hợp bị cười hở lợi nặng có thể làm người bệnh thiếu tự tin, hạn chế cười, hoặc thậm chí phải lấy tay che miệng mỗi khi cười. Nhưng các bạn yên tâm hiện nay với sự phát triển của ngành công nghệ nha khoa thẩm mỹ thì việc chữa khuyết điểm cười hở lợi sẽ được thực hiện dễ dàng và giúp bạn nhanh chóng sở hữu một nụ cười đẹp tự nhiên.
 
Back
Top