Pháp hướng tới World Cup: Bài toán hàng công

Jolie

Member
Chấn thương đột ngột của Benzema và Gignac khiến Domenech phải đau đầu vì bài toán hàng công. Có thể, chiến lược gia này sẽ phải gọi lại những cựu binh cũ như D.Cisse hay Saha để lấp vào chỗ trống.
Một tiền đạo khá ưa thích của Domenech là Loic Remy đang sa sút phong độ. Cộng với chấn thương của hai gương mặt sáng giá là Benzema và Gignac khiến hàng công của Les Bleus chỉ còn đúng hai gương mặt là Henry và Anelka. Chính vì thế mà Domenech đã phải tính đến những phương án dự phòng.
kkrhk1267073525.jpg
Mới nhất, chiến lược gia nổi tiếng lập dị này đã cử trợ lý đến chứng kiến trận Panathinaikos gặp AS Roma tại Europa League để theo dõi phong độ của D.Cisse. Tiền đạo này đã không phụ lòng trông đợi của ông thầy khi ghi 1 bàn thắng khá đẹp mắt. Cisse cũng đang là chân sút hàng đầu ở giải VĐQG Hy Lạp với 18 lần lập công. Saha cũng thể hiện phong độ khá ấn tượng trong màu áo Everton với 13 bàn cho tới thời điểm này tại Premier League.
Phát biểu trên tờ L’Équipe, Domenech cho biết ông sẽ cân nhắc gọi hai cầu thủ này cho các trận giao hữu với Tây Ban Nha (3/3 sắp tới). Nếu một trong hai cầu thủ này chứng tỏ được cái duyên ghi bàn ở CLB với ĐT thì khả năng họ được dự World Cup không phải là chuyện quá khó hiểu.
Lần cuối cùng Cissé được gọi vào ĐT Pháp đã cách đây gần 2 năm (27/5/2008), còn Saha cách đây đã 4 năm (15/11/2006).
Đức An
 
Back
Top