NHM Man Utd và Liverpool lên kế hoạch biểu tình

Jolie

Member
Các CĐV của 2 CLB giàu truyền thống nhất nước Anh, Manchester United và Liverpool đang lên kế hoạch tổ chức cuộc biểu tình rầm rộ để phản đối các ông chủ người Mỹ đang điều hành đội bóng.
Manchester United là một trong những CLB hùng mạnh và giàu có hàng đầu thế giới, thế nhưng thông tin Quỷ đỏ đang chịu khoản nợ chồng chất lên đến 700 triệu bảng khiến người hâm mộ choáng váng. Để khắc phục điều này, ban lãnh đạo MU (gia đình Glazer) từng đưa ra những kế hoạch kiến hàng vạn CĐV Man Utd bất bình, từ việc huy động số vốn khoảng 500 triệu bảng, đến dự định sở hữu sân tập nổi tiếng Carrington và cho MU thuê ngược lại, và đỉnh điểm là kế hoạch bán tên SVĐ nổi tiếng đã gắn bó với lịch sử và truyền thống của Quỷ đỏ Old Trafford.
opapw1266898085.jpg

CĐV MU muốn tống cổ nhà Glazer
Một điều chưa từng xảy trong 2 thập kỷ qua, các CĐV của MU đã lên tiếng kêu gọi Sir Alex Ferguson từ chức HLV nhằm mục đích đối phó với gia đình Glazer, vốn bị quy kết đẩy CLB rơi vào cuộc khủng hoảng tài chính. Người hâm mộ Quỷ đỏ đã tiến hành hàng loạt hoạt động biểu tình nhằm đuổi cổ gia đình Glazer khỏi Old Trafford khiến đích thân Sir Alex phải lên tiếng chấn an.
Với Liverpool, tình hình tài chính bi đát cũng đã xuất hiện từ khá lâu. Với khoản tiền nợ lên đến 350 triệu bảng khiến 2 ông chủ người Mỹ là Tom Hicks và George Gillett phải hoãn kế hoạch xây dựng SVĐ mới và không có khả năng chu cấp để HLV Benitez chiêu mộ những ngôi sao. Mới đây, chính 2 ông chủ người Mỹ buộc phải thừa nhận rằng họ đang tìm kiếm người mua lại đội bóng.
wvdlr1266898085.jpg

Sự tức giận của các CĐV Liverpool
Một nguồn tin từ Manchester Evening News cho biết đã có cuộc hội đàm về cuộc biểu tình rầm rộ giữa 2 nhóm CĐV của Manchester United và Liverpool nhằm phản đối các ông chủ người Mỹ. Dự kiến, cuộc biểu tình này có thể diễn ra vào ngày 21/3 tới đây khi Man Utd và Liverpool chạm trán nhau tại Premier League.
Hà Phương
 
Back
Top