Những điều đàn ông thấp thỏm lúc trên giường

Jolie

Member
Bạn luôn lo lắng không biết có khiến chồng hài lòng? Anh ấy cũng có tâm trạng tương tự.


Dưới đây là 5 điều băn khoăn của đàn ông trong chuyện ấy, từ Indian:

201032415182-thap%20thom.jpg



Không làm bạn thất vọng

Anh ấy muốn biết bạn có thực sự “vui vẻ”. Ngoài ra, anh ấy còn rất sợ bị bạn so với người cũ và không muốn “phất cờ” sớm. Nếu bạn ít kinh nghiệm, anh ấy không muốn làm người đàn ông vụng về. Hoặc bị vợ đánh giá là “thiếu lửa”. Nếu chồng bạn liên tục đổi “chiến thuật” thì cũng là ví muốn bạn mãn nguyện.

Áp lực hết ‘sớm’

Nếu đối phương đạt cực khoái sớm, anh ấy biết, bạn chưa được thỏa mãn. Chồng bạn luôn hy vọng chuyện này không xảy ra thường xuyên vì anh ấy không muốn bị gọi là ích kỷ hoặc tệ hơn là không tương xứng. Anh ấy muốn vợ chồng cùng hạnh phúc.

Chuyện kích cỡ

Dù các chuyên gia vẫn khẳng định: “Kích cỡ không ảnh hưởng gì” nhưng anh ấy vẫn lo lắng. Anh ấy không muốn để bạn trong thất vọng. “Kích thước không thành vấn đề. Quan trọng là hai bên biết thay đổi để hòa hợp” – Hemant Kumar (chuyên gia tình dục) cho biết.

Chuyện ‘cương’

Khúc dạo đầu quá lâu có thể khiến bạn phiền lòng. Trong khi bạn muốn đẩy nhanh tốc độ thì anh ấy không làm được điều đó. Rối loạn cương dương thực sự là ác mộng với các anh. Trường hợp này, bạn cần động viên để chồng luôn được thư giãn và thoải mái.

Bị lừa

Theo chuyên gia Hemant, thật không dễ dàng khi nhận biết phụ nữ đang vờ “lên đỉnh”. Tuy nhiên, không người đàn ông nào coi trọng khi vợ “diễn kịch” trên giường. Nếu bạn không thích điều gì, hãy nói với chồng để mọi thứ tốt đẹp hơn vào lần “giao ban” sau. Nếu bạn biết những lo lắng của chồng, cứ mạnh dạn chia sẻ.


Theo Me & be
 
Back
Top