Những địa điểm mạo hiểm để làm chuyện ấy

N

nikki

Guest
Bạn đã phát chán với phòng ngủ, ghế sofa,… những địa điểm quá đỗi quen thuộc và không mấy gợi lên hứng thú yêu đương? Dưới đây là một số địa điểm mới mẻ rất nên thử, tùy theo mức độ mạo hiểm và thích mới lạ của bạn nhiều đến đâu! 1. Đu quay [...]

Bạn đã phát chán với phòng ngủ, ghế sofa,… những địa điểm quá đỗi quen thuộc và không mấy gợi lên hứng thú yêu đương? Dưới đây là một số địa điểm mới mẻ rất nên thử, tùy theo mức độ mạo hiểm và thích mới lạ của bạn nhiều đến đâu!

1. Đu quay khổng lồ: một khoang riêng cho hai người trên chiếc đu quay khổng lồ sẽ mang tới cho bạn không gian riêng tư và cực kì lãng mạn. Hãy bắt đầu chậm rãi và nhẹ nhàng một chút để tránh những rung lắc có thể khiến cả hai sợ hãi.

2. Trong một hộp đêm: Rượu mạnh, ánh đèn mờ ảo nhập nhoạng và âm nhạc khiêu khích cho phép bạn tạo ra những “cú hích” táo bạo mà không khiến mọi người nhận ra là hai người không chỉ đang nhảy.


Bạn đã thử?

3. Rạp chiếu phim: sẽ là trải nghiệm hơi quá tạo bạo nhưng thú vị, nhất là khi chỉ có hai bạn ở hàng ghế cuối và mọi chuyện luôn trong tầm kiểm soát.

4. Ở sân sau nhà: lợi dụng lúc lũ trẻ đã ngủ say, bố mẹ có thể bí mật đưa nhau ra sân sau nhà và làm chuyện ấy dưới bầu trời đầy sao.

5. Mui xe: làm chuyện ấy trong xe cũng rất nóng bỏng, nhưng mui xe thì thú vị hơn nhiều. Hãy bắt chước các cô người mẫu quảng cáo, lả lướt và trượt lên xuống trên mui xe.

6. Trên bàn bếp: thêm một lý do để bạn yêu quý phòng ăn.

7. Trên một chiếc máy giặt đang hoạt động: máy giặt có độ rung đủ lý tưởng để bạn coi nó như một món đồ chơi tình dục khổng lồ.

8. Trong phòng ngủ thời thơ bé: Trong khi ông bà dẫn lũ trẻ đi chơi, bố mẹ có thể tìm lại những khoảnh khắc nóng bỏng bên lũ thú nhồi bông và ô tô đồ chơi lúc bé.

9. Trên một con tàu: sẽ rất thú vị nếu bạn không bị say sóng.

10. Ở văn phòng: trước hoặc sau giờ làm việc, khi những đồng nghiệp đi vắng hết.

11. Trong thang máy: quan trọng là hai bạn mạo hiểm (và nhanh nhẹn) đến đâu.

12. Bãi đỗ xe: Trong hoặc ngoài xe, tùy theo cách bạn muốn. Nhớ tránh xa những chiếc đèn, và tốt nhất là ở trong xe nếu bạn không muốn thu hút sự chú ý.

13. Trên sân thượng: nếu nhà bạn có sân thượng thì tại sao không thử?

14. Vài địa điểm bí mật ở khu du lịch: bạn nghĩ sau về một đỉnh núi, hay khoảng trống phía sau thác nước?

15. Làm tình ảo: trên mạng hoặc qua điện thoại.

16. Sau một giá sách khổng lồ kín đáo ở thư viện.

17. Trong những căn nhà bỏ hoang hoặc đang tạm chưa có người ở: tốt nhất đừng thử nếu bạn là người yếu tim và dễ bị kích động bởi những câu chuyện nhà hoang ma quái.

18. Trên ban công: đảm bao hai tiêu chí: mới mẻ và riêng tư.

19. Trên lưng ngựa: một số khu du lịch cho phép du khách thuê ngựa và cưỡi đi đâu tùy thích. Nếu chàng là tay cưỡi ngựa cự phách, đừng nên bỏ qua.

Source : vtc
 
Back
Top