Nhà cây độc đáo

G

Guest

Guest
Ngôi nhà được xây dựng trên lưng chừng thân cây như một phần tự nhiên vốn có của không gian xanh xung quanh.

Một không gian sống gần gũi với thiên nhiên luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của nhiều người, nhưng có được một ngôi nhà độc đáo và gần với tự nhiên đến mức tuyệt đối như ngôi nhà gỗ trên cây này thì không phải là ai cũng có thể thực hiện được.



Ngôi nhà gỗ trên cây với hình dáng như một túp lều trong những câu chuyện cổ tích này là kết quả của sự hợp tác giữa công ty kiến trúc Green Line và công ty thiết kế David Rasmussen.

Vật liệu chính sử dụng để xây dựng ngôi nhà là gỗ. Từ những bức tường đến sàn nhà, mái nhà, cầu thang, hành lang... đều được làm từ gỗ màu sắc tự nhiên khiến cho ngôi nhà trở thành một phần hài hoà với không gian xanh tươi của cây cối xung quanh.


Các cột trụ là những thân cây vốn có đã được gia cố thêm giúp tăng sức chống đỡ,chịu được sức nặng của toàn bộ ngôi nhà. Ngôi nhà được xây dựng ở một độ cao thích hợp nhằm tránh không khí quá ẩm ướt của mặt đất và tiếp nhận được nhiều hơn ánh nắng.


Không gian sử dụng khá rộng rãi với rất nhiều cửa sổ giúp cho việc tận dụng ánh sáng tự nhiên cũng như mở ra những góc nhìn khác nhau để bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh xung quanh. Thú vị hơn nữa là bạn còn có một gác xép nhỏ rất thuận tiện cho việc ngắm cảnh từ trên cao.


Một hành lang ngắn và ban công rộng mở là không gian tuyệt vời cho bạn có thể tận hưởng không khí trong lành bên ngoài ngôi nhà.


Ngôi nhà này rất thích hợp cho những chuyến picnic hoặc những kỳ nghỉ ngắn ngày, và là nơi lý tưởng cho những cuộc thám hiểm của trẻ em.

Nhật Minh
 

Attachments

  • b7..jpg
    b7..jpg
    411.4 KB · Views: 0
  • b6..jpg
    b6..jpg
    424.6 KB · Views: 0
  • b5..jpg
    b5..jpg
    145.5 KB · Views: 0
  • b4..jpg
    b4..jpg
    188.1 KB · Views: 0
  • b3..jpg
    b3..jpg
    168.1 KB · Views: 0
  • b2..jpg
    b2..jpg
    76.4 KB · Views: 0
  • b1..jpg
    b1..jpg
    103.1 KB · Views: 0
Back
Top